久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
蚂蚁短租2023官方版
Ant cho thuê ngắn hạn 2023 phiên bản chính thức_Tải xuống cho thuê ngắn hạn Ant 2023 phiên bản di động Android

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2023-06-07

大小:54.11 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ant Short-term Rental 2023 phiên bản chính thức là phần mềm dịch vụ du lịch tiện lợi để đặt phòng trực tuyến và hỏi đáp cho dù bạn là người dùng có nhu cầu đi du lịch gia đình, khám phá nước ngoài, đi công tác, tiệc tùng, thuê ngắn hạn hay dài hạn, v.v. . Bạn có thể đặt các điều kiện như tàu điện ngầm, tiện nghi và giá cả tại đây để lọc ra nhiều loại nhà cho thuê ngắn hạn chất lượng cao, nhà cho thuê hàng ngày, căn hộ cho thuê ngắn hạn, B&B, căn hộ dịch vụ, B&B sân đặc biệt, nhà kiểu cổ Thượng Hải. Các dịch vụ cho thuê B&B, Thành Đô, song lập Trùng Khánh và Osaka kiểu Nhật cũng hỗ trợ người dùng lựa chọn chiếu tatami kiểu Nhật, phong cách Địa Trung Hải màu xanh, phong cách mục vụ Mỹ, phong cách Bắc Âu tối giản và các phong cách trang trí khác khi đặt phòng. Tất cả Cả người dùng và chủ nhà đều phải vượt qua xác thực người thực, kiểm tra tài sản và các bài kiểm tra khác, đồng thời tiền thuê nhà do người thuê trả trực tuyến sẽ chỉ được trả cho chủ nhà hàng ngày theo số ngày thuê sau khi người dùng đã kiểm tra thông thường, để sự an toàn về nhà ở của bạn có thể được đảm bảo hơn, có thể đáp ứng nhu cầu đi lại như du lịch trăng mật, du lịch cha mẹ và con cái, du lịch xung quanh, du lịch độc lập, du lịch gia đình hoặc du lịch cùng thú cưng, v.v. và tìm nhà cho thuê. cái đó hợp với bạn.
Các tính năng của Ant Short-term Rental 2023 Phiên bản chính thức
1. Người thuê không còn phải lo lắng về việc gặp phòng khác với hình ảnh. Tất cả tài sản được liệt kê trên nền tảng đều có nhân viên chuyên trách xác minh tài sản, trả trước tiền đặt cọc để đảm bảo phòng, giao dịch bảo lãnh Ant, v.v. người dùng sẽ được xác minh sau khi rời đi. Sau khi xem phòng, bạn cũng có thể đánh giá ấn tượng chung về chủ nhà và căn phòng.
2. Hỗ trợ người dùng kiểm tra vị trí, sơ đồ nhà, ảnh thật, giới thiệu chi tiết, giá nhà và các nội dung khác trên toàn thế giới mọi lúc mọi nơi, đồng thời tự đặt điều kiện lọc để tìm được phòng ưng ý, dù bạn thuê ngắn hạn hay ở lâu dài Bạn có thể tìm được nhà ở ưng ý cho nhu cầu làm văn phòng của mình.
3. Cơ chế bảo mật siêu toàn diện. Nền tảng áp dụng Sesame Credit, hệ thống tên thật cho người thuê nhà và đảm bảo chứng nhận lại bảo hiểm nền tảng. Tất cả các ngôi nhà đều được trang bị khóa cửa thông minh, vì vậy người dùng có thể kiểm tra tốt hơn các phòng họ cần thuê. Khi gặp vấn đề có thể liên hệ trực tiếp với chủ nhà hoặc quản gia để được giúp đỡ.
Những điểm nổi bật của Ant Short-term Rental 2023 Phiên bản chính thức
1. Phần mềm cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn về B&B, căn hộ, nhà trọ, cho thuê ngắn hạn, căn hộ cho thuê ngắn hạn, khách sạn gia đình, cho thuê theo ngày, v.v. Khi xem danh sách, người dùng có thể trò chuyện trực tiếp với chủ nhà trực tuyến và nhận được thông tin trực tiếp về kiến ​​thức du lịch địa phương, chi tiết lập kế hoạch hành trình và phong tục địa phương.
2. Chúng tôi cung cấp cho người dùng các dịch vụ toàn diện về chỗ ở, phương tiện đi lại, du lịch và các dịch vụ khác, đồng thời hỗ trợ bạn trực tiếp tìm kiếm trực tuyến các dịch vụ cho thuê ngắn hạn, thông tin đi chung xe, xe đạp dùng chung, hoạt động du lịch và các nội dung khác ở nhiều thành phố khác nhau. . , cho phép người thuê và người dùng tận hưởng các dịch vụ tiện lợi như thanh toán trực tuyến và bảo mật.
3. Việc lựa chọn phong phú các danh sách nhà ở cho phép người dùng tìm kiếm trực tuyến bất kỳ lúc nào về hàng nghìn danh sách nhà ở trên khắp thế giới hỗ trợ cho thuê ngắn hạn, bao gồm căn hộ, biệt thự, B&B, khách sạn và các loại hình chỗ ở khác. hiệu quả để đáp ứng nhu cầu thuê khác nhau của bạn.
Mô tả cập nhật phiên bản chính thức của Ant Short-Term Rental 2023
1. Sửa lỗi upload ảnh lên trang review không thành công
2. Tối ưu hóa quy trình đặt phòng
3. Sesame Credit, hệ thống tên thật cho người thuê nhà và chứng nhận lại bảo hiểm nền tảng! Khóa cửa thông minh có thể quét nhà mà không có điểm mù! Hãy để bạn yên tâm ở trong căn hộ và B&B chu đáo nhất.
4. Tư vấn trực tuyến trực tiếp, sự chào đón nồng nhiệt từ chủ nhà; cung cấp hướng dẫn du lịch địa phương và trải nghiệm văn hóa địa phương chuyên sâu
5. Đăng ký hóa đơn trực tuyến, tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí, tiện lợi và hiệu quả;
6. Xem ảnh nhà, giới thiệu chi tiết và giá nhà mọi lúc, mọi nơi và đặt chỗ bất cứ khi nào bạn muốn.
7. Hỗ trợ sàng lọc các ngôi nhà lân cận và khắc phục các lỗi đã biết
8. Đã thêm một khu vực đặc biệt dành cho nhà ở đặc biệt, tận hưởng một ngôi nhà rộng rãi và thoải mái hơn với mức giá thấp hơn và đặt nhà nghỉ B&B đặc biệt trước
9. Tối ưu hóa hơn nữa quy trình trải nghiệm đặt thuê nhà trọ ngắn hạn để giúp việc chọn phòng và nhận phòng dễ dàng hơn
10. Xác thực kép cho nền tảng nhà và chủ nhà! Nhận bảo hiểm khi đặt chỗ
11. Tư vấn trực tuyến và qua điện thoại, sự chào đón nồng nhiệt từ chủ nhà; cung cấp hướng dẫn du lịch địa phương và trải nghiệm sâu sắc về văn hóa địa phương
12. Bạn có thể đăng ký hóa đơn trực tuyến, tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí, tiện lợi và hiệu quả.