久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
北斗卫星地图
Bản đồ vệ tinh Beidou_Tải xuống ứng dụng Google Maps phiên bản di động phiên bản tiếng Trung 2023 phiên bản mới nhất

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2023-06-05

大小:108.75 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Bản đồ vệ tinh Beidou là phần mềm du lịch để xem và điều hướng miễn phí vị trí địa lý cực kỳ chính xác do Google chính thức tạo. Người dùng có thể kiểm tra vị trí thời gian thực, điều kiện giao thông xung quanh, các tòa nhà cơ bản và thông tin cơ bản khác khi đi du lịch vòng quanh thế giới và chọn. điều hướng Chức năng nhập điểm đến để xem tất cả các tuyến đường được đề xuất thông minh thuận tiện nhất. Nó cũng cung cấp cho người dùng các chức năng dựa trên bản đồ thực tế như các thao tác tọa độ thuận và ngược, độ dài cạnh tam giác, sắp xếp kết quả giao lộ, cắt bỏ hai điểm, ba điểm. giao lộ và độ cao một điểm, hỗ trợ người dùng tải xuống bản đồ xem đường phố theo thời gian thực, bản đồ địa hình, bản đồ hình ảnh, bản đồ đời thực, bản đồ 3D, bản đồ toàn cảnh từ cơ sở dữ liệu như Google Maps, Baidu Maps, Tencent Maps, Amap. , Bản đồ tương tác Ovi, Bản đồ vệ tinh Beidou, Bản đồ Sogou và các cơ sở dữ liệu khác Người dùng không chỉ có thể xem các khu vực hành chính của thành phố và làng mạc mà còn có thể xem thông tin chi tiết như hệ thống sông, hồ, lưu vực núi, độ che phủ bề mặt đất, dữ liệu khí tượng, đại dương dữ liệu, v.v. trong tự nhiên. Bạn chắc chắn sẽ có thể xem những cảnh bản đồ bạn cần khi đang lái xe. Trong quá trình này, dự đoán mức độ phổ biến được sử dụng để hiển thị cho bạn những địa điểm bạn có thể thích. trên toàn thế giới thông qua hình ảnh vệ tinh, hình ảnh tòa nhà 3D và hình ảnh địa hình 3D!
Giới thiệu về Bản đồ vệ tinh Beidou
Phần mềm cung cấp cho người dùng chức năng điều hướng bản đồ thông minh và chức năng duyệt xem đường phố theo thời gian thực. Người dùng có thể chọn vị trí theo nhu cầu của mình để xem bản đồ và chế độ xem đường phố của các tỉnh, thành phố, quận và làng xung quanh. phong cảnh đẹp trên thế giới, cho phép bạn duyệt qua chế độ xem đường phố có độ phân giải cao theo thời gian thực, giới thiệu danh lam thắng cảnh và hướng dẫn du lịch từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới mà không cần rời khỏi nhà. Bạn cũng có thể sử dụng kính VR để tận hưởng niềm vui duyệt web ba chiều sống động. và chức năng tự động lập kế hoạch lại các tuyến đường cho bạn có thể dựa trên điều kiện giao thông trong thời gian thực. Điều chỉnh tuyến đường theo tai nạn, tai nạn và đường bị đóng để giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu.
Tính năng bản đồ vệ tinh Beidou
1. Phần mềm cung cấp cho người dùng dịch vụ truy vấn thông tin giao thông và báo cáo tai nạn theo thời gian thực. Nó sẽ ngay lập tức đề xuất một số địa điểm để tránh ùn tắc giao thông và tai nạn giao thông khi người dùng đang lái xe. Hệ thống cũng sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn trong quá trình điều hướng. giúp người dùng lựa chọn những tuyến đường phù hợp dù là đi bộ, đi xe đạp hay lái xe.
2. Người dùng có thể sử dụng các chức năng nhỏ chu đáo như đánh dấu các vị trí thường xuyên sử dụng, thêm nhiều điểm dừng, đo khoảng cách thủ công, ghi lại dòng thời gian, chuẩn bị hành trình, bản đồ vệ tinh và bản đồ địa hình cũng như các tùy chọn tránh để đánh dấu bản đồ, sau đó họ có thể kiểm tra nó trực tuyến bất cứ lúc nào. Các tuyến đường quan tâm và điều hướng cho phép bạn tìm thấy các tuyến đường quan tâm ở bất kỳ đâu trên thế giới.
3. Phần mềm sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ xem bản đồ thuận tiện nhất. Người dùng có thể xem nó theo kinh độ và vĩ độ hoặc các tòa nhà làm tài liệu tham khảo, cho phép bạn duyệt qua các chế độ xem đường phố có độ phân giải cao theo thời gian thực của nhiều địa điểm khác nhau trong và ngoài nước. mà không cần rời khỏi nhà và đi du lịch khắp thế giới. Tất cả các chức năng đều miễn phí sử dụng và có thể đáp ứng các nhu cầu truy vấn khác nhau của bạn.
4. Người dùng có thể xem thông tin chi tiết, số liên lạc, hình minh họa địa chỉ, đánh giá thực tế của khách hàng, v.v. của các doanh nghiệp xung quanh gần địa điểm, cũng như thông tin mua sắm ưu đãi và thậm chí cả tọa độ điểm, khoảng cách di chuyển đa điểm, chỉ đường hai điểm, và các khu vực đa giác. Tất cả đều có thể được xem, tất nhiên, một số tính năng chỉ khả dụng ở các quốc gia và khu vực cụ thể.
Mô tả cập nhật bản đồ vệ tinh Beidou
1. Trang thư viện chuyên sưu tầm ảnh phòng khách sạn
2. Hiển thị giờ làm việc của các phòng ban, dịch vụ
3. Một số chức năng chỉ có thể được sử dụng ở các quốc gia/khu vực cụ thể
4. Chức năng định vị không phù hợp với xe quá khổ hoặc xe cấp cứu
5. Trải nghiệm tìm kiếm đã được cải thiện và Explorer hiện bao gồm các vị trí, điểm bản đồ được đề xuất, lớp dữ liệu và điều hướng.
6. Đã thêm Thư viện Google Earth: Bạn có thể mở các lớp mới, chẳng hạn như các chuyến bay theo thời gian thực, động đất, v.v.;
7. Nhấp lại từ thư viện để thực hiện chuyến đi ảo
;
8. Chia sẻ chế độ xem hiện tại thông qua Google+ và các phương pháp khác
9. Cử chỉ thao tác thu phóng mới
;
Các tệp 10.Kml và kmz có thể được nhập và các tệp CAD có thể được gửi sau để đo lường và các chức năng hộp công cụ GPS khác;
11. Dữ liệu bản đồ độ phân giải cao của dữ liệu hình ảnh lịch sử toàn cầu trong một năm là 70TB và dữ liệu lớn hỗ trợ Google Space;
12. Trong tương lai, chức năng xem bản đồ cùng nhau, dữ liệu thời tiết, dòng hải lưu, kiểm tra vị trí của bạn bè, la bàn và các chức năng toàn cầu GIS khác sẽ được bổ sung.