久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
iGola骑鹅旅行app免费版
Phiên bản miễn phí của ứng dụng iGola Qi Ge Travel_Tải xuống miễn phí phiên bản di động iGola Qi Ge Travel

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2023-05-10

大小:59.11 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản miễn phí của iGola Travel App là phần mềm du lịch, lữ hành tích hợp các chức năng cơ bản như đặt phòng khách sạn, mua vé, tra cứu vé, dẫn đường, bản đồ,… từ khắp nơi trên thế giới. Chức năng đặt vé siêu tiện lợi sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm du lịch tuyệt vời. Trải nghiệm vận hành thuận tiện. Người dùng có thể Khi tìm kiếm, bạn có thể nhập trực tiếp nơi khởi hành và điểm đến, sau đó sau khi chọn thời gian di chuyển, hệ thống sẽ cung cấp cho bạn một số lượng lớn vé máy bay được tìm kiếm thông minh với mức giá phù hợp theo nhu cầu của bạn. đó là một chiều, khứ hồi hoặc nhiều chiều. Tất cả vé máy bay đều có thể được kiểm tra và đặt tại đây. Nó cũng hỗ trợ người dùng lưu các chuyến bay mà họ quan tâm và liệt kê xu hướng giá tăng và giảm của từng chuyến bay. Bạn có thể so sánh chi tiết các chuyến bay từ nhiều hãng hàng không khi kiểm tra vé máy bay, điều này giúp Bạn có thể mua vé máy bay, khách sạn và các dịch vụ khác rẻ nhất, đồng thời hệ thống cũng có thể tìm thấy một số kế hoạch du lịch thú vị và chi phí thấp cho bạn bằng cách ghép nối một cách thông minh. vé máy bay. Người dùng không biết cách lên kế hoạch cho hành trình của mình cũng có thể kiểm tra bằng cách trả lời một số câu hỏi tư vấn, sau đó hệ thống AI sẽ giúp bạn lọc ra những vé máy bay và chuyến bay khiến bạn ngạc nhiên, nhanh chóng so sánh các chuyến bay kết hợp với các điểm đến trong Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và các điểm đến khác, đồng thời tìm các kết hợp và mức giá vé máy bay yêu thích của bạn.
Giới thiệu về phiên bản miễn phí của Ứng dụng du lịch cưỡi ngỗng iGola
Phần mềm cung cấp cho người dùng dịch vụ tìm kiếm vé máy bay chỉ bằng một cú nhấp chuột thuận tiện, cho phép người dùng tìm kiếm trực tuyến bất kỳ lúc nào các vé máy bay nội địa và vé máy bay quốc tế từ hàng trăm hãng hàng không trên thế giới. Nó cũng có thể nhanh chóng so sánh các kết hợp chuyến bay đặc biệt cho các điểm đến tại. Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và các điểm đến khác, dù bạn cần đặt vé một chiều, khứ hồi hay nhiều hành trình, bạn có thể sử dụng giao diện tìm kiếm để lọc theo giá, số lần chuyển, thời gian bay, hãng hàng không, sân bay và các điều kiện khác, sau đó người dùng cũng có thể lưu các điều kiện tìm kiếm vé máy bay của mình Đi để có được giá vé máy bay phải chăng hơn.
Những điểm nổi bật của phiên bản miễn phí của ứng dụng du lịch cưỡi ngỗng iGola
1. Bạn không chỉ có thể kiểm tra thông tin về các chuyến bay phổ biến trong và ngoài nước, đặt các hoạt động du lịch nổi tiếng tại các điểm đến, đặt vé tham quan, đặt tour du lịch theo nhóm, v.v. trực tuyến bất cứ lúc nào mà còn hỗ trợ người dùng lên kế hoạch cho lộ trình di chuyển du lịch của riêng mình theo nhu cầu riêng của họ, bao gồm Xe buýt, tàu điện ngầm, taxi, v.v. đều có sẵn.
2. Người dùng có thể thêm và di chuyển các chức năng thường sử dụng của mình vào trang chủ của phần mềm để quản lý và sử dụng thông qua chức năng trang tùy chỉnh được cá nhân hóa, cho phép bạn dễ dàng đặt vé từ hàng trăm hãng hàng không trên thế giới. Người dùng cũng có thể đặt vé thông qua độc lập. hỗ trợ Kênh sử dụng chức năng quản lý đơn hàng để cho phép bạn chỉnh sửa kế hoạch hành trình đi chơi của mình tốt hơn.
3. Hỗ trợ người dùng thêm nhiều đường bay họ theo dõi vào mục yêu thích và hệ thống sẽ đưa ra thông báo cho bạn khi giá thay đổi thông qua hệ thống cảnh báo giá, để người dùng có thể mua sản phẩm rẻ hơn, tiện lợi hơn mà không cần phải đàm phán. sẽ làm cho chuyến đi của bạn thuận tiện hơn và không phải lo lắng.
Mô tả cập nhật phiên bản miễn phí của ứng dụng iGola Riding Goose Travel
1. Tìm kiếm vé máy bay chỉ bằng một cú nhấp chuột:
Nó hỗ trợ tìm kiếm vé máy bay trong nước và quốc tế từ hàng trăm hãng hàng không trên khắp thế giới và có thể nhanh chóng so sánh các kết hợp chuyến bay đến các điểm đến ở Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và các điểm đến khác.
2. Tùy chọn chuyến bay phong phú:
Cho dù đó là đặt chỗ một chiều hay khứ hồi, bạn có thể lọc theo giá, số lần chuyển, thời gian bay, hãng hàng không, sân bay, v.v.
3. Khi nào nên bay:
Được chuẩn bị đặc biệt cho những hành khách đã chọn điểm đến. Hỗ trợ tìm kiếm bằng một cú nhấp chuột để có thời gian di chuyển tiết kiệm chi phí nhất giữa các điểm đến, giúp bạn đặt vé máy bay quốc tế giá rẻ hơn từ Trung Quốc.
4. Nơi bay:
Đối với những hành khách vẫn đang chọn điểm đến, iGola mang đến cho bạn nguồn cảm hứng du lịch. Chỉ cần chọn ngày trở về và ngân sách chuyến bay, bạn có thể nhận được giá đến và đi từ các điểm khởi hành nội địa lớn đến các thành phố lớn trên thế giới. Đặc biệt là chức năng tìm kiếm chuyến bay nơi bay đến.
Thích hợp cho người dùng quyết định thực hiện một chuyến đi tạm thời hoặc thích khám phá.
5. Không có phí ẩn:
iGola cung cấp nền tảng tìm kiếm vé máy bay quốc tế hoàn toàn miễn phí.