久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
小猪民宿app官方网站版
Phiên bản trang web chính thức của ứng dụng Xiaozhu B&B_Tải xuống miễn phí phiên bản chính thức của ứng dụng Xiaozhu B&B

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2023-05-10

大小:73.2 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản trang web chính thức của ứng dụng Xiaozhu B&B là một nền tảng dịch vụ cho thuê B&B trong nước thuận tiện. Người dùng có thể chọn đặt B&B, nhà trọ, căn hộ trong thành phố, biệt thự tiệc tùng, nhà trên cây, B&B, cửa hàng hoa, nhà hát, v.v. tại nhiều địa điểm và thời gian khác nhau. Đối với các cơ sở kinh doanh đặc biệt như hiệu sách, bạn cũng có thể đặt cơ sở vật chất, giá cả, khoảng cách xung quanh nơi lưu trú để lọc ra thông tin phòng phù hợp với mình. Khác với việc lắp đặt phòng bất biến trong các khách sạn, mỗi khách sạn nổi tiếng đều có những đặc điểm riêng, kết hợp với. đặc điểm địa phương. Phong cách và điểm tham quan sẽ sắp xếp phòng cho bạn, giúp bạn có được phòng tốt nhất với ít tiền hơn. Phù hợp cho người dùng có nhu cầu thuê chỗ ở dài hạn hoặc ngắn hạn tại điểm đến. Người dùng có thể trực tiếp theo dõi. thông tin về nhà ở mà họ quan tâm. Chủ nhà liên lạc trực tuyến để thảo luận chi tiết và tình hình cơ bản của việc thuê nhà. Bạn cũng có thể tải ngôi nhà của mình lên nền tảng để công bố nhà ở đặc biệt. Khi bạn kiếm được một số thu nhập, bạn cũng có thể được. có thể kết bạn với những du khách ba lô hoặc bạn bè thú vị hơn. Bạn cũng có thể nghe câu chuyện của họ thông qua các tương tác hàng ngày. Nền tảng này thu thập các dịch vụ cho thuê ngắn hạn, căn hộ dịch vụ, B&B và các phòng khác từ khắp đất nước, có thể đặt trực tuyến. được chụp thực tế và còn rất nhiều trải nghiệm thuê phòng khác để du khách tham khảo để tìm được căn phòng khiến mình thích thú ở một nơi khác.
Giới thiệu phiên bản trang web chính thức của ứng dụng Xiaozhu B&B
Phần mềm cung cấp cho người dùng nhiều loại bất động sản đặc biệt khác nhau có thể đặt trực tuyến bất cứ lúc nào. Về cơ bản, chủ sở hữu bất động sản đều là người Trung Quốc nên bạn không phải lo lắng về rào cản ngôn ngữ khi nhận phòng. , ngay cả khi bạn ở xa nước ngoài, bạn có thể trải nghiệm thói quen sinh hoạt của người Trung Quốc ở một nơi khác. Bạn phải biết rằng ở đây bạn cũng có thể ăn đồ ăn Trung Quốc và nói tiếng Trung Quốc. hẹn hò cặp đôi, chữa bệnh, học tập, tìm việc, v.v. Đối với nhu cầu đi lại, người dùng không thích ở khách sạn có thể chọn B&B để hòa nhập với đặc điểm địa phương.
Các tính năng của phiên bản trang web chính thức của ứng dụng Xiaozhu B&B
1. Người dùng có thể duyệt ảnh trực tuyến của nhiều bất động sản khác nhau bất kỳ lúc nào, chọn bất động sản họ thích và liên hệ trực tiếp với chủ nhà trực tuyến để tìm hiểu chi tiết về thời gian thuê ngắn hạn hàng ngày, B&B hoặc căn hộ dịch vụ mà anh ta sở hữu sau khi chọn ngày. , Bạn có thể đặt phòng lưu trú mà bạn quan tâm, trải nghiệm thông tin du lịch và văn hóa địa phương cực kỳ chân thực cũng như lên kế hoạch cho chuyến đi phù hợp với mình.
2. Cho dù đó là cho thuê ngắn hạn, cho thuê hàng ngày, căn hộ dịch vụ, B&B, B&B gia đình ấm áp, biệt thự gỗ sang trọng, căn hộ dịch vụ, túp lều bên bờ biển, nhà sân truyền thống và các loại thông tin nhà ở khác, bạn đều có thể tìm thấy chúng ở đây Tìm bên phải phòng để bạn đáp ứng các nhu cầu thuê ngắn hạn khác nhau của mình.
3. Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp trực tuyến 24 giờ cho phép người dùng trực tiếp yêu cầu dịch vụ khách hàng giải đáp khi gặp nhiều vấn đề khác nhau chỉ bằng một cú nhấp chuột, cung cấp giải pháp cho vấn đề của bạn hoặc liên lạc trực tiếp với chủ nhà. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ tự động trong chủ nhà. Đồ nội thất bạn mang theo rất phù hợp để nấu nướng, tiệc tùng, giặt giũ, v.v., mang lại cho bạn cảm giác giả tạo.
4. Tất cả danh sách trên nền tảng cần phải xác minh danh tính thực sự của chủ nhà. Người dùng có thể kiểm tra hồ sơ xem xét lẫn nhau trong lịch sử đặt phòng trực tuyến giữa chủ nhà và người thuê bất cứ lúc nào. liên hệ với chủ nhà địa phương để được tư vấn chân thực nhất về các nhà hàng sành ăn, các hoạt động đặc biệt và các nội dung khác sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ hơn.
Mô tả cập nhật phiên bản trang web chính thức của ứng dụng Xiaozhu B&B
1. Với tính năng điều hướng bản đồ tiếng Trung của Google tích hợp, việc di chuyển từ các sân bay lớn, nhà ga đến nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng trong nháy mắt rõ ràng và mẹ tôi không còn sợ tôi bị lạc nữa.
2. Chúng tôi chỉ phát triển và đặt chỗ các nhà nghỉ B&B nói tiếng Trung Quốc ở nước ngoài và được quản lý bởi tất cả chủ nhà nói tiếng Trung Quốc, vì vậy không cần phải lo lắng về rào cản ngôn ngữ giao tiếp.
3. Đặt chỗ ở tại nhà dân chỉ bằng một nửa giá khách sạn ở nước ngoài có cùng chất lượng. Đăng ký ngay để nhận phong bì đỏ chỗ ở du lịch nước ngoài trị giá 10.000 nhân dân tệ.
4. Tiếp nhận chủ nhà thật, xác minh danh tính tên thật đầy đủ, tham khảo hồ sơ đánh giá lịch sử lẫn nhau của chủ nhà và người thuê
5. Chủ nhà phần lớn là người Hoa, cùng chủng tộc và hiểu rõ hơn về thói quen sinh hoạt của người nói tiếng Hoa
6. Cho dù đó là Mobei băng giá và đầy tuyết, Vân Nam xanh tươi hay Đông Nam Á tuyệt vời, chỉ cần bạn mở APP Xiaozhu, bạn có thể tìm thấy nơi ở độc đáo của riêng mình và dành thời gian du lịch ngoài sức tưởng tượng của bạn.
7. Cung cấp nền tảng chia sẻ và quảng bá miễn phí cho chủ nhà có nguồn lực nhàn rỗi như nhà, phòng, ghế sofa, v.v. Chủ nhà có thể dễ dàng công bố thông tin nhà mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.
8. Đội ngũ quản lý vận hành trực tuyến và ngoại tuyến sẽ cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp cho chủ nhà và thường xuyên mời chủ nhà tham gia các hoạt động tiếp thị, khuyến mãi để đảm bảo chủ nhà nhận được lợi ích.
9. Một loạt các chỗ nghỉ đặc biệt có thể đáp ứng mọi nhu cầu chỗ ở của bạn, khiến nơi đây trở thành lựa chọn hàng đầu cho các đặt phòng ngoài khách sạn.