久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
绵州通慧生活app官方最新版
Phiên bản mới nhất chính thức của ứng dụng cuộc sống Mianzhou Tonghui_Tải xuống ứng dụng thẻ xe buýt Mianzhou Tong trên thiết bị di động Android phiên bản mới nhất

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2023-04-10

大小:66.03 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản chính thức mới nhất của Mianzhou Tonghui Life App là một phần mềm du lịch và vận chuyển thông minh với chủ đề Mianzhou công nghệ và Mianzhou thông minh. Nó cung cấp cho người dùng các dịch vụ du lịch tiện lợi. Bạn có thể quét mã trực tiếp sau khi ràng buộc tài khoản và thẻ xe buýt của mình. mã QR để đi xe buýt, người dùng không có thẻ giao thông cũng có thể sử dụng Alipay, WeChat và thẻ ngân hàng để ghi nợ trực tiếp trên xe buýt hoặc tàu điện ngầm. Chúng tôi cũng cung cấp cho người dùng nhiều hóa đơn tiền nước, hóa đơn tiền điện, hóa đơn gas thiết thực và tiện lợi. , và hóa đơn TV, hóa đơn điện thoại cố định và các dịch vụ thanh toán cuộc sống khác, cũng như giảm giá, thông tin tương tác và thông tin mua hàng theo nhóm từ nhiều thương gia trong cùng thành phố mỗi ngày. Nó cũng hỗ trợ người dùng kiểm tra trực tuyến thông tin thanh toán quỹ tiết kiệm của họ. bất cứ lúc nào và cũng có thể nhập biển số xe để kiểm tra hồ sơ vi phạm cụ thể của xe, v.v. Thông tin, một lượng lớn tin tức địa phương mới nhất, chính sách an sinh xã hội, thông tin việc làm và kinh doanh sẽ được gửi đến bạn theo thời gian theo thời gian, cho phép người dùng nạp thẻ xe buýt, quét mã QR để đi xe, thanh toán trực tiếp, truy vấn, đăng ký, du lịch, truy vấn quỹ tiết kiệm và các dịch vụ trực tuyến khác bất cứ lúc nào. Thật thuận tiện để xử lý nó phải không?
Giới thiệu về phiên bản mới nhất chính thức của Ứng dụng Mianzhou Tonghui Life
Nhằm tạo ra những dịch vụ tiện lợi nhất cho đại chúng trong các lĩnh vực giao thông, tiện ích công cộng, dịch vụ công cộng, y tế, giáo dục và văn hóa, chúng tôi cung cấp cho người dùng thanh toán cuộc sống tiện lợi, nạp thẻ, quét mã đi xe, nạp tiền điện thoại di động , giảm giá cho người bán, quỹ dự phòng, điều tra vi phạm giao thông và gọi taxi theo thời gian thực và các dịch vụ khác. Người dùng cũng có thể kiểm tra vị trí, tuyến đường lái xe và vị trí dừng của các xe buýt xung quanh trong thời gian thực. Chọn điểm xuất phát và điểm kết thúc khác nhau. kết hợp bạn với chuyến đi phù hợp nhất với một cú nhấp chuột.
Các tính năng của phiên bản chính thức mới nhất của Ứng dụng Mianzhou Tonghui Life
1. Phần mềm cho phép người dùng xem thẻ an sinh xã hội, thẻ IC tài chính, thẻ dịch vụ công dân, thẻ y tế cư dân và các thông tin tài liệu điện tử khác sau khi ràng buộc tài khoản của họ. Đây không chỉ là phần mềm gọi xe tiện lợi mà còn là phần mềm tiện lợi nhất. công cụ thanh toán chu đáo cho các dịch vụ hàng ngày.
2. Cung cấp cho người dùng các chức năng dịch vụ khác nhau như hướng dẫn dịch vụ an sinh xã hội khác nhau, dịch vụ tìm kiếm việc làm và tuyển dụng việc làm, thông tin tham gia an sinh xã hội, truy vấn thông tin thanh toán an sinh xã hội, tin tức và thông tin địa phương, quét mã để đi xe, nạp tiền điện thoại di động, v.v. và chức năng sạc lại trong điện thoại di động cũng Yêu cầu hỗ trợ chức năng NFC của điện thoại di động.
3. Hỗ trợ người dùng sử dụng mã QR UnionPay đi kèm với điện thoại di động, truy vấn xe buýt, kiểm tra thẻ cao cấp hàng năm, mua vé dễ dàng, truy vấn vi phạm giao thông, nạp tiền thẻ, giảm giá thương mại và các chức năng khác. trực tiếp trước khi lên xe, bạn có thể dễ dàng trừ tiền bằng cách vuốt mặt, giúp việc đi lại của bạn thuận tiện hơn.
4. Bạn có thể xem các điểm dừng xe buýt gần nhất, vị trí xe buýt theo thời gian thực và thông tin địa điểm xung quanh trên bản đồ. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể điều hướng đến điểm dừng xe buýt tương ứng và đưa ra lời nhắc nhanh khi xe buýt sắp kết thúc. bạn không bỏ lỡ bất kỳ xe buýt nào, mang lại cho bạn trải nghiệm du lịch thuận tiện.
Mô tả cập nhật phiên bản mới nhất chính thức của Ứng dụng Mianzhou Tonghui Life
1. Đã thêm chức năng phân tích thống kê ứng dụng
2. Tối ưu hóa chính sách bảo mật
3. Đáp ứng toàn diện nhu cầu hàng ngày của người dùng và tạo môi trường sống thuận tiện.
4. Xử lý kịp thời các phương tiện vi phạm để tránh ảnh hưởng thêm do vượt quá thời hạn xử lý.
5. Chỉ cần quét mã QR để bắt xe buýt là bạn không còn cần tốn thời gian đổi tiền lẻ nữa.
6. Hoàn tất việc nạp tiền vào tài khoản chuyến đi, thẻ thông hành và chi phí điện thoại di động của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp việc nạp tiền dễ dàng hơn.
7. Thông tin giảm giá lớn của người bán được cập nhật theo thời gian thực, vì vậy bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tiết kiệm tiền nào.
8. Quét mã đi xe: Mở mã QR và quét để thanh toán chuyến đi.
9. Nạp tiền Tongka: Hỗ trợ WeChat, Alipay và các phương pháp khác để nạp lại số dư.
10. Thanh toán sinh hoạt: Tích hợp các dịch vụ thanh toán chi phí sinh hoạt như tiền nước, điện, truyền hình.
11. Nạp tiền điện thoại di động: Khi hóa đơn điện thoại di động không đủ, vấn đề nạp tiền có thể được giải quyết trực tuyến chỉ bằng một cú nhấp chuột.
12. Chiết khấu cho người bán: Thông tin về chiết khấu của người bán trong cùng thành phố được thu thập và đưa lên theo thời gian thực.