久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
滴滴出行司机端下载安装
Tải xuống và cài đặt ứng dụng trình điều khiển Didi Chuxing_Tải xuống và cài đặt ứng dụng trình điều khiển Didi Chuxing chính thức mới nhất

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2023-03-13

大小:62.7 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Việc tải xuống và cài đặt Ứng dụng tài xế Didi Chuxing là một phần mềm quản lý đơn hàng phụ trợ được tạo đặc biệt cho chủ sở hữu xe Didi. Người dùng có thể chọn taxi, xe riêng, lái xe, gọi xe, xe buýt, giá vé, lái thử, v.v. Đối với các phương thức di chuyển khác nhau, chẳng hạn như thuê ô tô, người dùng đăng ký trở thành tài xế nền tảng lần đầu tiên phải gửi thông tin trực tuyến trước và sau khi vượt qua quá trình đánh giá, hãy tham gia khóa đào tạo, kỳ thi trực tuyến, kiểm tra phương tiện ngoại tuyến tiếp theo, chụp ảnh ngoại tuyến các phương tiện đặc biệt và thu thập ngoại tuyến các vật liệu phương tiện đặc biệt. Mọi sự chuẩn bị đều được thực hiện để đảm bảo rằng chủ xe và người dùng có thể nhận đơn đặt hàng một cách an toàn và khách hàng có thể yên tâm di chuyển. Khi nhận được đơn đặt hàng, bạn cũng có thể kiểm tra số lượng lớn các yêu cầu của hành khách. hành lý, thân thiện với vật nuôi, ghế trẻ em, v.v. Người dùng muốn thuê xe được cung cấp các loại xe đặc biệt như Geely Emgrand, Chevrolet Sail, Volkswagen Jetta, Hyundai Smart, JAC Lev5, Polo, Little Ant với giá ưu đãi hơn. và có thể đáp ứng các tình huống du lịch khác nhau của người dùng như đi công tác, đi lại hàng ngày và du lịch.
Giới thiệu về tải và cài đặt ứng dụng trình điều khiển Didi Chuxing
Phần mềm hỗ trợ người dùng thoải mái sử dụng các dịch vụ du lịch của nền tảng như gọi taxi, lái xe, đi xe Qingju, gọi xe, đổ xăng và sạc pin, thuê xe, sở hữu ô tô, đi chung xe đường dài và đón khách tại sân bay. Các yêu cầu cũng có thể áp dụng để trở thành tài xế và kiếm tiền. Và nền tảng này cũng yêu cầu mọi chủ sở hữu ô tô và người dùng phải đảm bảo rằng tài khoản ô tô được sử dụng thống nhất trong quá trình nhận đơn đặt hàng. Cho dù bạn chọn làm toàn thời gian hay bán thời gian. , bạn có thể hài lòng tại đây. Sự sắp xếp thời gian linh hoạt cho phép bạn lựa chọn nhận đơn hàng theo nhu cầu của mình.
Tính năng tải và cài đặt ứng dụng lái xe Didi Chuxing
1. Trung tâm bảo mật mới cung cấp cho người dùng các công cụ an toàn như cài đặt video trong ô tô, phản hồi hành vi lái xe, xác thực tên thật, liên hệ khẩn cấp, bảo vệ âm thanh và video, đường dây nóng bảo mật, bảo vệ số riêng và cài đặt ghi âm trong ô tô. Khi người dùng gặp nguy hiểm, Bạn có thể bấm trực tiếp vào số 110 để gọi cảnh sát.
2. Có mức độ tự do cao hơn trong công việc. Bạn có thể tự do quyết định thời gian khởi hành, cho phép người dùng bắt đầu hoặc kết thúc đơn hàng bất cứ lúc nào trong thời gian rảnh rỗi. hợp đồng cung cấp cho khách hàng dịch vụ nhận hàng và giao hàng an toàn, ổn định và chính xác, bạn sẽ được tính phí nhanh chóng sau khi hoàn tất đơn hàng.
3. Sau khi nhận được lệnh, người dùng có thể kiểm tra vị trí của hành khách, lộ trình đón khách theo thời gian thực và hành khách có thể tự do lựa chọn lộ trình sau khi lên xe. Khi xem lộ trình, người dùng cũng có thể hiểu được. tình trạng ùn tắc giao thông trên đường hiện nay, khi có tai nạn ô tô, nhắc nhở và thay thế kịp thời.
Mô tả bản cập nhật cài đặt và tải xuống ứng dụng trình điều khiển Didi Chuxing
1. Chỉ với một nút bấm, bạn có thể gọi taxi và đón tại nhà. Nói lời tạm biệt với việc đậu xe ven đường và chờ gió, phá hoại phương thức taxi truyền thống.
2. Xe máy có chức năng mới “Đi đến điểm trả xe gần nhất” để tối ưu hóa quá trình trả xe
3. Nói lời tạm biệt với việc hoàn tiền vé, đơn giản hóa quy trình tài chính và có trải nghiệm mới trong quản lý ô tô của công ty!
4. Bảo hiểm chờ tàu tốc hành - nếu không có người đón trong thời gian dài, bạn sẽ được bồi thường bằng phiếu giảm giá tàu tốc hành, số tiền này sẽ bằng với giá vé.
5. Mô hình sang trọng và khung cảnh cá nhân hóa cho phép bạn tận hưởng dịch vụ du lịch năm sao.
6. Sự lựa chọn hàng đầu cho kết nối khoảng cách ngắn, định giá thông minh và quy hoạch tuyến đường hợp lý.
7. Nói lời tạm biệt với việc hoàn vé, đơn giản hóa quy trình tài chính và có trải nghiệm mới trong quản lý ô tô của công ty!
8. Gọi taxi chỉ bằng một cú nhấp chuột và đón tại nhà. Nói lời tạm biệt với việc đậu xe ven đường và chỉ chờ đợi, phá hoại phương thức taxi truyền thống.
9. Theo chính sách hiện hành, nếu bạn chưa đăng ký với Didi Chuxing trước đó thì bạn không thể đăng ký lại thành công.
10. Miễn phí đi xe đạp Xiaolan và Qingju.
11. Trải nghiệm tối ưu hóa và sửa lỗi.