久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
滴滴出行app官网下载
Tải xuống trang web chính thức của ứng dụng Didi Chuxing_Cài đặt phiên bản tải xuống trình điều khiển Didi

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2023-02-22

大小:78.1 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Tải xuống trang web chính thức của ứng dụng Didi Chuxing là một phần mềm dịch vụ du lịch quản lý và nhận đơn đặt hàng thuận tiện được tạo đặc biệt cho người dùng tài xế Didi. Nó cung cấp cho người dùng các dịch vụ đa dạng như lái xe uống rượu, lái xe công tác, đón và giao xe cũng như dịch vụ đỗ xe. Người lái xe có thể cung cấp trải nghiệm di chuyển phù hợp theo nhu cầu khác nhau của từng hành khách. Hệ thống sẽ đẩy các phương tiện gần nhất xung quanh bạn dựa trên vị trí và lựa chọn di chuyển của người dùng, đồng thời liên lạc với người lái xe hoặc hành khách thông qua chức năng liên lạc khi đơn hàng được thiết lập. , nó cũng có thể giúp những người bạn lái xe hoàn thành các quy trình công việc hàng ngày như nhận đơn đặt hàng, lấy đơn đặt hàng, đón và trả khách trực tuyến bất cứ lúc nào và tạo điều kiện cho người dùng xem hồ sơ đặt hàng, chi tiết chi phí, đánh giá hành khách và các nội dung khác của mỗi người. chuyến đi sau giờ làm việc và đưa ra đánh giá toàn diện về từng chuyến đi. Việc đánh giá tài xế rất nghiêm ngặt và chỉ những tài xế đáp ứng yêu cầu mới có thể đủ điều kiện để mọi hành khách có thể tự tin đặt hàng. bảo hiểm cho cả người lái và hành khách.
Giới thiệu về tải xuống trang web chính thức của ứng dụng Didi Chuxing
Phần mềm tập trung vào các giao dịch minh bạch. Người dùng tài xế và người dùng tài xế có thể kiểm tra trực quan điểm bắt đầu và điểm kết thúc của đơn hàng hiện tại khi ra lệnh. Hoạt động minh bạch, các quy tắc minh bạch, công bằng và công bằng, đồng thời nó cũng cung cấp cho bạn thông tin. bảo vệ rủi ro toàn diện nhất, có thể đáp ứng nhu cầu lái xe đa dạng của hành khách hoặc chủ xe, mỗi tài khoản sẽ được ràng buộc với thông tin cá nhân thực sự của người dùng và thông tin CMND, giải phóng thời gian và sức lực của chủ xe ở mức tối đa, giúp chuyến đi của bạn trở nên thú vị hơn. cuộc sống tự do và an toàn hơn.
Tính năng tải xuống trang web chính thức của ứng dụng Didi Chuxing
1. Một số lượng lớn các đơn đặt hàng theo thời gian thực từ các khu vực khác nhau đang chờ bạn nhận. Người dùng có thể kiểm tra các đơn hàng thuận tiện mỗi ngày và xem thu nhập chi tiết, hóa đơn, thông tin khách du lịch và các thông tin khác của đơn hàng hiện tại, cho phép bạn kiếm thêm tiền. trong thời gian rảnh rỗi của bạn.
2. Người dùng tài xế có thể thiết lập phạm vi đơn hàng của mình. Bạn chỉ cần bật điện thoại di động lên. Nếu có đơn hàng ở gần, nền tảng sẽ nhanh chóng gửi thông báo đến các tài xế xung quanh, cho phép bạn nhận đơn hàng ngay lập tức mà không lãng phí thời gian.
3. Mỗi tài xế đều đã được nền tảng xác thực, được xem xét nghiêm ngặt và có nhiều năm kinh nghiệm lái xe để đảm bảo rằng khách được cung cấp dịch vụ đi xe an toàn hơn. Dù là chủ xe, tài xế hay hành khách, họ đều có thể tận hưởng những dịch vụ du lịch an toàn nhất.
Những điểm nổi bật khi tải xuống trang web chính thức của ứng dụng Didi Chuxing
1. Chúng tôi cung cấp cho người dùng các dịch vụ lập hóa đơn toàn diện, lịch sử lập hóa đơn, các tiêu đề hóa đơn thường được sử dụng, dịch vụ khách hàng hóa đơn tự phục vụ và các dịch vụ hỗ trợ lập hóa đơn thông thường để giúp bạn dễ dàng in ra từng hóa đơn đặt hàng để tạo điều kiện cho người dùng thực hiện hoàn tiền.
2. Chức năng trung tâm an toàn toàn diện cung cấp cho người lái và hành khách khả năng quay video trong xe theo thời gian thực, phản hồi hành vi lái xe, xác thực tên thật, liên hệ khẩn cấp, bảo vệ âm thanh và video, đường dây nóng bảo mật, bảo vệ số riêng và cài đặt ghi âm trong xe và các công cụ an toàn khác Trong trường hợp khẩn cấp, cả hai bên có thể trực tiếp gọi cảnh sát.
3. Người dùng doanh nghiệp có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận dịch vụ khách hàng. Chúng tôi cung cấp cho bạn các dịch vụ chuyên nghiệp, tiện lợi và đáng tin cậy về quyền lợi, thẻ lái xe và phiếu giảm giá, nhận và giao xe, v.v. Tất cả các dịch vụ có thể được hoàn trả bằng cách chọn hóa đơn hàng tháng.