久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
手机卫星地图能看到人
Bạn có thể nhìn thấy mọi người trên bản đồ vệ tinh của điện thoại di động_Bạn có thể nhìn thấy mọi người trên bản đồ vệ tinh tải xuống phiên bản độ phân giải cao mới nhất 2021

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2023-02-20

大小:45.37 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Bản đồ vệ tinh di động có thể nhìn thấy mọi người là phần mềm dịch vụ miễn phí để xem vị trí và điều hướng du lịch. Người dùng có thể xem vị trí thời gian thực, điều kiện giao thông xung quanh, cơ sở hạ tầng và các thông tin khác trong quá trình di chuyển hàng ngày và chọn chức năng điều hướng để vào chế độ xem điểm đến của họ. tất cả các tuyến đường được đề xuất thông minh thuận tiện nhất, đồng thời cung cấp cho người dùng các chức năng dựa trên bản đồ thực tế như thao tác tọa độ thuận và nghịch, độ dài cạnh tam giác, sắp xếp kết quả giao lộ, giao lộ hai điểm, giao lộ ba điểm, độ cao một điểm, v.v. ., và hỗ trợ người dùng tải xuống bản đồ xem phố theo thời gian thực, bản đồ địa hình, bản đồ hình ảnh, bản đồ đời thực, bản đồ 3D, bản đồ toàn cảnh và các nội dung khác trong cơ sở dữ liệu như Google Maps, Baidu Maps, Tencent Maps, Amap, Ovi Interactive Bản đồ, Bản đồ vệ tinh Beidou, Bản đồ Sogou và các cơ sở dữ liệu khác, người dùng không chỉ có thể xem các khu vực hành chính của thành phố và làng mạc mà còn có thể xem thông tin chi tiết như hệ thống sông, hồ, lưu vực núi, độ che phủ bề mặt đất, dữ liệu khí tượng, và dữ liệu về đại dương trong tự nhiên Bạn chắc chắn sẽ có thể xem được những cảnh bản đồ mà bạn cần.
Bạn có thể xem hồ sơ của mọi người trên bản đồ vệ tinh di động
Phần mềm cung cấp cho người dùng chức năng điều hướng bản đồ thông minh và chức năng duyệt xem đường phố theo thời gian thực. Người dùng có thể chọn vị trí theo nhu cầu của mình để xem bản đồ và chế độ xem đường phố của các tỉnh, thành phố, quận và làng xung quanh. phong cảnh đẹp trên thế giới, cho phép bạn duyệt qua chế độ xem đường phố có độ phân giải cao theo thời gian thực, giới thiệu danh lam thắng cảnh và hướng dẫn du lịch từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới mà không cần rời khỏi nhà. Bạn cũng có thể sử dụng kính VR để tận hưởng niềm vui duyệt web ba chiều sống động. .
Bạn có thể thấy đặc điểm của mọi người trên bản đồ vệ tinh của điện thoại di động
1. Phần mềm sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ xem bản đồ thuận tiện nhất. Người dùng có thể xem nó theo kinh độ và vĩ độ hoặc các tòa nhà làm tài liệu tham khảo, cho phép bạn duyệt qua các chế độ xem đường phố có độ phân giải cao theo thời gian thực của nhiều địa điểm khác nhau trong và ngoài nước. không cần rời khỏi nhà và đi du lịch khắp thế giới.
2. Người dùng có thể xem thông tin chi tiết, số liên lạc, hình minh họa địa chỉ, đánh giá thực tế của khách hàng, v.v. của các doanh nghiệp xung quanh gần địa điểm, cũng như thông tin mua sắm ưu đãi và thậm chí cả tọa độ điểm, khoảng cách di chuyển đa điểm, chỉ đường hai điểm, và các khu vực đa giác. Tất cả đều có thể được xem.
3. Chức năng định vị vệ tinh độ phân giải cao và trình bày cảnh thời gian thực cho phép người dùng tìm các điểm họ cần tìm thông qua kinh độ, vĩ độ và tọa độ địa lý chính xác trong phần mềm mọi lúc, mọi nơi và xem bản đồ vệ tinh của thời điểm hiện tại thời gian. Tất cả các cảnh sẽ rõ ràng với bạn.
4. Chức năng điều hướng thời gian thực cho phép người dùng tận hưởng khả năng điều hướng trực tuyến thực tế nhất khi đi du lịch hoặc lái xe. Nó cũng có thể bật tính năng phát giọng nói trực tiếp, cho phép bạn kiểm tra tình trạng giao thông theo thời gian thực ngay từ đầu và bật chế độ ban đêm cũng như các chức năng khác. thông qua trợ lý giọng nói.
Bạn có thể xem mô tả cập nhật về mọi người trên bản đồ vệ tinh di động
1. Đã khắc phục sự cố hiển thị hình ảnh không đầy đủ khi phân tích tệp BMV
2. Đã thêm chức năng thêm nguồn bản đồ của bên thứ ba
3. Khắc phục tình trạng mất dữ liệu khi tải dữ liệu ở phiên bản 2.2.9
4. Nó có chế độ xem đường phố độ nét cao của 248 thành phố, hơn 1.500 khách sạn, hơn 1.800 danh lam thắng cảnh và các cảnh trong nhà khác
5. Điều kiện giao thông theo thời gian thực giúp bạn tránh tắc nghẽn một cách chính xác;
6. Tìm kiếm, định vị và điều hướng ngôi sao nhanh chóng Thông qua công nghệ GPS của điện thoại di động và Internet di động, bạn có thể nhanh chóng xác định vị trí thành công.
7. Các gói hình ảnh ngoại tuyến độ phân giải cao trong nước, Tài nguyên số 3, Amap, v.v., cũng như hình ảnh arcgis nước ngoài, hình ảnh Microsoft, hình ảnh WDMI, v.v.
8. Điều hướng xe buýt đầy đủ, nhắc nhở kịp thời khi đến và chuyển tuyến, xe buýt chính xác và theo thời gian thực, du lịch xanh, tiết kiệm thời gian và công sức
9. Đã thêm các danh lam thắng cảnh 3D.
10. Hỗ trợ cập nhật động các hình ảnh vệ tinh có độ phân giải cao quốc gia mỗi ngày. Ngoài việc duyệt miễn phí các hình ảnh vệ tinh có độ phân giải cao, người dùng cũng có thể tiến hành tìm kiếm khu vực, lập bản đồ định vị Trung Quốc và chia sẻ.
11. Đã sửa lỗi hệ thống đã biết.