久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
山水途2022安卓最新免费版下载
Tải xuống phiên bản miễn phí mới nhất cho Android Shanshuitu 2022_Tải xuống ứng dụng khách di động Shanshuitu

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2022-12-02

大小:62.4 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Tải xuống phiên bản miễn phí mới nhất cho Android Shanshuitu 2022 là phần mềm dịch vụ hướng dẫn du lịch điều hướng theo thời gian thực được tạo đặc biệt cho những người đam mê du lịch. Chúng tôi cung cấp cho người dùng một số lượng lớn các tìm kiếm thông tin du lịch thuận lợi nhất về khách sạn, kỳ nghỉ, danh lam thắng cảnh, vé tham quan, ẩm thực, các dịch vụ đặt chỗ và đồ uống, giải trí, mua sắm theo nhóm cũng như một số lượng lớn các sản phẩm du lịch để người dùng tự do lựa chọn mua và sử dụng. Chúng tôi cũng sẽ đề xuất các sản phẩm và thông tin tiết kiệm chi phí theo nhu cầu của bạn. thông tin hướng dẫn du lịch từ khắp nơi trên đất nước để bạn thoải mái lựa chọn để tham khảo. Mỗi danh lam thắng cảnh đều cung cấp cho bạn những lời giải thích và chiến lược chi tiết, đề xuất theo thời gian thực về các điểm du lịch quanh thành phố, v.v. Nó cũng kết hợp các video du lịch ngắn với các cảnh du lịch. Người dùng có thể tải lên những bức ảnh và phong cảnh đẹp được chụp trong chuyến du lịch của họ, chỉnh sửa, ghép phụ đề và nhạc nền rồi gửi cho các đối tác khác xem. Việc trồng và làm cỏ có thể được thực hiện ngay lập tức. Ngoài ra còn có một dịch vụ điều hướng thông minh sẽ lập kế hoạch cho các con đường. dựa trên các điểm đến và điểm tham quan do người dùng lựa chọn, cho phép người dùng Du lịch thuận tiện hơn và nhanh hơn mà bạn vẫn có thể còn lại rất nhiều chi phí.
Tính năng tải phiên bản Shanshuitu 2022 Android miễn phí mới nhất
1. Nền tảng cung cấp cho người dùng các dịch vụ chức năng như đề xuất xung quanh thành phố, đoán xem bạn thích gì, đề xuất dịch vụ du lịch, tìm kiếm vé điểm tham quan, tìm kiếm người bán đồ ăn, chia sẻ ghi chú du lịch, v.v. Mỗi khi người dùng đến một điểm tham quan, nó sẽ giới thiệu cho bạn những điểm tham quan phổ biến nhất hiện nay theo thời gian thực.
2. Đặt phòng khách sạn thuận tiện hơn. Người dùng có thể đặt phòng dựa trên vị trí hiện tại của họ hoặc kiểm tra các khách sạn gần các điểm du lịch và khách sạn khác nhau ở các danh lam thắng cảnh. Người dùng đặt phòng trực tuyến có thể được trả phòng muộn. , trái cây chào mừng và các dịch vụ độc quyền khác.
3. Phần mềm sẽ đưa ra những tin tức mới nhất về các điểm tham quan xung quanh và nổi tiếng, các chương trình khuyến mãi, hoạt động mua theo nhóm cũng như hướng dẫn du lịch và ghi chú du lịch chất lượng cao do người dùng big V đăng tới người dùng hàng ngày. công cụ chỉnh sửa ghi chú để dễ dàng tạo ra những ghi chú du lịch độc đáo cho riêng mình.
Những điểm nổi bật khi tải phiên bản Shanshuitu 2022 Android miễn phí mới nhất
1. Cung cấp cho người dùng các dịch vụ du lịch đa dạng như nhà hàng xung quanh, giải trí xung quanh, điểm tham quan xung quanh, quà tặng xung quanh, mua vé du thuyền, Ngày Hanfu về tham quan phong cảnh, chủ đề đặc biệt dành cho đồng bào Đài Loan, phục hồi nông thôn, bảo tàng xung quanh, rút ​​thăm hàng ngày, v.v. đáp ứng nhu cầu du lịch đa dạng của bạn.
2. Hỗ trợ người dùng chú ý đến các điểm tham quan yêu thích của họ. Hệ thống sẽ nhắc nhở bạn ngay lập tức khi các đại lý điểm du lịch đưa ra các chính sách liên quan, điều chỉnh vé, dịch vụ sự kiện và các thông tin khác, cho phép bạn dễ dàng kiểm tra dịch vụ mua vé của các điểm tham quan xung quanh và thông tin chi tiết. về các điểm tham quan.
3. Một số lượng lớn các công viên giải trí thú vị, di tích văn hóa, vườn bách thú và thực vật, suối nước nóng, các điểm tham quan và cửa hàng nhận phòng của người nổi tiếng trên Internet đang chờ bạn mua và sử dụng. Ngoài ra còn có hướng dẫn viên du lịch riêng để thực hiện. kế hoạch du lịch chi tiết nhất phù hợp với bạn. Nếu bạn quan tâm, vui lòng tải xuống và sử dụng.
Mô tả cập nhật tải xuống phiên bản miễn phí mới nhất của Shanshuitu 2022 Android
1. Phần tham quan Phúc Kiến mới được thêm vào trang chủ. Bạn có thể vào công viên trực tiếp mà không cần đổi vé sau khi đặt hàng
2. Tham khảo hướng dẫn về ăn, ở, giải trí xung quanh mọi lúc, mọi nơi trong suốt chuyến đi;
3. Kiểm tra hướng dẫn du lịch bất kỳ lúc nào và theo dõi hoạt động tương tác với bạn bè du lịch;
4. Ghi chép trong chuyến đi để chia sẻ kinh nghiệm du lịch và lưu giữ kỷ niệm;
5. Cam kết kết hợp giữa video ngắn và du lịch, đồng thời sử dụng các kênh video ngắn để xây dựng mô hình phi tập trung.
6. Hãy chú ý đến những địa điểm du lịch mới nhất. Những diễn biến mới nhất về các điểm tham quan mang lại lợi thế cho khách du lịch khi mua vé. Các bạn ơi, hãy đến và tải về.
7. Thông tin sự kiện và các ưu đãi khác nhau. Bạn có thể tìm thấy thông tin về các điểm tham quan gần đó và sử dụng các dịch vụ du lịch thuận tiện.
8. Xuất bản ghi chú du lịch, chia sẻ ghi chú du lịch cá nhân chỉ bằng một cú nhấp chuột và tìm thông tin về các điểm tham quan gần đó.
9. Đặt phòng khách sạn tương đối an toàn và có nhiều hướng dẫn viên du lịch. Trợ giúp có thể cung cấp dịch vụ du lịch tốt hơn.
10. Các video du lịch ngắn đang kích hoạt gen nổi tiếng trên Internet của thành phố, tạo ra hàng loạt điểm tham quan nổi tiếng và “đăng ký” đã trở thành xu hướng mới trong du lịch.