久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
高德地图最新官方安卓版app
Ứng dụng Android chính thức mới nhất của Amap_Tải xuống miễn phí phiên bản di động điều hướng Amap

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2022-12-02

大小:113 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng Android chính thức mới nhất của Amap là phần mềm dịch vụ điều hướng bản đồ chuyên nghiệp miễn phí mạnh mẽ được MaaS chính thức cấp phép. Người dùng có thể nhập điểm bắt đầu và điểm kết thúc để điều hướng bất kỳ lúc nào và có thể cung cấp cho người dùng dịch vụ lái xe, taxi, xe buýt, đi xe đạp, đi bộ. , Điều hướng thông minh chính xác cho nhiều phương thức di chuyển khác nhau như xe tải, xe máy và các nguồn năng lượng mới Thông qua hệ thống định vị thông minh, nó có thể phân tích chính xác tình trạng giao thông trên đường trong thời gian thực, giúp bạn tránh được những con đường và đoạn đường tắc nghẽn xung quanh. nâng cao, dự đoán chính xác thời gian lái xe, đồng thời hỗ trợ người dùng bật trợ lý giọng nói thông minh khi đang lái xe, rảnh tay để bạn có thể tập trung lái xe và trực tiếp thể hiện nhu cầu của mình. Trợ lý giọng nói sẽ nhanh chóng đến được vị trí tương ứng cho bạn. Trợ lý cũng có thể tùy chỉnh các cài đặt như Guo Degang, Yu Qian, Lin Chiling, Li Jiaqi, Xiao Tuantuan, Zhu Guanquan, v.v., có nhiều gói giọng nói và giọng nói đặc biệt ở một số phương ngữ. Nó cũng cung cấp cho bạn đa nền tảng. gọi taxi, ưu đãi đặt phòng khách sạn, đặt vé ngắm cảnh, tìm chỗ đậu xe, tìm ngân hàng và tìm nhà vệ sinh, v.v. Một loại dịch vụ định vị đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong cuộc sống và du lịch.
Các tính năng của ứng dụng Android chính thức mới nhất của Amap
1. Phần mềm cung cấp cho người dùng các dịch vụ đa dạng như thực phẩm, điều hướng, định vị, xe buýt, tuyến đường, ô tô và đề xuất mua sắm. Người dùng có thể truy vấn các tuyến đường di chuyển của riêng mình thông qua tìm kiếm bằng giọng nói. Nó không chỉ có thể đề xuất một cách thông minh các tuyến đường lái xe chất lượng cao. phân tích thời gian thực Nó cũng cung cấp cho bạn các dịch vụ điều hướng đầy đủ trong quá trình đi xe buýt để nhắc nhở bạn khi bạn đến ga hoặc chuyển tuyến.
2. Người dùng có thể trực tiếp sử dụng chức năng gọi taxi, mua vé tham quan trực tuyến, đặt phòng khách sạn, email giảm giá, đồ ăn, đồ uống và giải trí, bản đồ DIY, dịch vụ lái xe, bản đồ công việc và các chức năng khác trong phần mềm để điều hướng chuyến đi hàng ngày của bạn và các dịch vụ cuộc sống thuận tiện và nhanh chóng hơn.
3. Hệ thống cập nhật tình trạng đường sá trên toàn quốc theo thời gian thực cho bạn, điều này có thể giúp bạn tránh tắc nghẽn, tai nạn ô tô và bảo trì đường bộ. Hệ thống cũng sẽ lên kế hoạch trước cho lộ trình lái xe của bạn tùy theo tình trạng đường sá, giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn. đường đi lại suôn sẻ hơn.
Điểm nổi bật của ứng dụng Android chính thức mới nhất của Amap
1. Chức năng phát giọng nói thông minh cho phép người dùng tự do thiết lập điều hướng bằng giọng nói, thông tin giới hạn tốc độ, lời nhắc phát sóng bằng mắt điện tử, lời nhắc HUD điều hướng ban đêm và các dịch vụ khác khi lái xe. Nó cũng có thể phản ánh lời nhắc tuyến đường trên kính chắn gió ô tô. nhu cầu đi lại hàng ngày.
2. Chúng tôi cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ cuộc sống địa phương và hỗ trợ người dùng lựa chọn mua hàng theo nhóm dành cho người sành ăn gần đó, điều hướng trung tâm mua sắm, ga tàu điện ngầm, bãi đậu xe, nhà vệ sinh, rạp chiếu phim, quán cà phê, tìm kiếm việc làm, trang trí nội thất gia đình và các dịch vụ tiện lợi khác để giúp bạn cuộc sống hàng ngày thuận tiện hơn.
3. Cung cấp cho người dùng các phần tương tác thú vị như nơi ăn, nơi ở, nơi thư giãn và nơi để đi chơi cao, v.v., đồng thời đưa thông tin mua nhóm thực phẩm xung quanh đến người dùng theo thời gian thực để họ có thể thanh toán trực tiếp thông qua phần mềm và tận hưởng toàn bộ quá trình ăn uống và vui chơi.
Mô tả bản cập nhật ứng dụng Android chính thức mới nhất của Amap
1. Dấu chân mới được chiếu sáng và chia sẻ để thể hiện thế giới mà bạn khám phá
2. Đặt trực tuyến các mức giảm giá khách sạn. So sánh giá trên toàn bộ mạng lưới khách sạn.
3. Đặt vé tham quan trực tuyến, nhận phong bì đỏ giảm giá mỗi ngày, mua và sử dụng bất cứ lúc nào và yên tâm hoàn trả
4. Nạp năng lượng với chiết khấu của AutoNavi, tìm kiếm các trạm xăng gần đó và tận hưởng mức giảm giá trực tiếp trên giá xăng
5. Điều hướng theo làn đường hoàn toàn trực tuyến, các làn đường được khôi phục chính xác và hướng dẫn điều hướng rõ ràng
6. Tạo bản đồ của riêng bạn và đánh dấu các địa điểm cũng như tuyến đường có ý nghĩa bằng bản đồ tự làm
7. Nó hỗ trợ 16 điểm vượt trên toàn quốc, có thể được sử dụng khi lái xe chở hàng, mô tô hoặc đi bộ.
8. Đỗ xe hoặc đưa đón, hướng dẫn chính xác, lựa chọn trước khi đi, đến nơi an tâm
9. So sánh giá trên toàn mạng để gọi taxi chỉ bằng một cú nhấp chuột. Gọi taxi với nhiều mẫu xe sẽ nhanh hơn và các ưu đãi đặc biệt đều rẻ và phải chăng
10. Kiểm tra chi tiết của mắt điện tử trên tuyến đường và lên đường với một ý tưởng hay
11. Dấu chân được làm mới. Kéo xuống "Của tôi" để xem dấu chân mới.