久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
3D北斗侠街景安卓版最新版软件
Phiên bản mới nhất của phần mềm 3D Beidou Street View Android_Tải xuống ứng dụng phần mềm 3D HD Street View toàn cầu

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2022-12-02

大小:59.4 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản mới nhất của phần mềm 3D Beidou Street View Android là phần mềm điều hướng bản đồ và duyệt chế độ xem phố theo thời gian thực với dữ liệu phạm vi rộng, chính xác và hoạt động đơn giản. Về cơ bản, hệ thống đếm tất cả các danh lam thắng cảnh trên thế giới và đề xuất một số lượng lớn các danh lam thắng cảnh xuất sắc. Danh lam thắng cảnh cho bạn mỗi ngày. Thông tin, bạn có thể nhấp trực tiếp để duyệt qua các danh lam thắng cảnh. Nó cũng hỗ trợ người dùng chụp ảnh các cảnh yêu thích của họ khi duyệt chế độ xem phố và lưu chúng cục bộ để sử dụng. và trung tâm mua sắm trên bản đồ thời gian thực, chỗ đậu xe, ngân hàng và thông tin vị trí khác, bạn có thể điều hướng đến nhà của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nó cũng cung cấp cho người dùng sự hỗ trợ về kinh độ, vĩ độ và địa chỉ các câu hỏi trên khắp thế giới, duyệt bản đồ. , điều hướng thời gian thực, quản lý bản đồ, thế giới ẩm thực, bản đồ chế độ xem phố, dịch vụ cộng đồng, v.v. Với chức năng dịch vụ này, người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn dịch vụ hướng dẫn du lịch hấp dẫn mà chúng tôi cung cấp cho bạn thông qua góc nhìn VR 720 độ sau khi chọn địa điểm, cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm duyệt phong phú các cảnh đường phố trên khắp thế giới mà không cần rời khỏi Môi trường, những người dùng quan tâm có thể tải xuống và sử dụng nó.
Giới thiệu về phiên bản mới nhất của phần mềm Android 3D Beidou Street View
Phần mềm sử dụng công nghệ vệ tinh tiên tiến để cung cấp cho người dùng hệ thống hướng dẫn thông minh hoàn toàn mới về các điểm du lịch toàn cầu. Người dùng có thể tự do lựa chọn chế độ xem đường phố theo thời gian thực trên nhiều con đường ở nhiều quốc gia và thành phố khác nhau cũng như cảnh đẹp của các điểm tham quan nổi tiếng và. người dùng đang duyệt chế độ xem đường phố. Bạn có thể điều chỉnh góc nhìn của mình bằng cách trượt ngón tay. Một giây bạn có thể uống cà phê dưới Tháp Eiffel ở Paris và cảnh tiếp theo bạn có thể đi đến một bãi biển vàng để tắm nắng và tận hưởng niềm vui. Du lịch vòng quanh thế giới.
Các tính năng của phiên bản 3D Beidou Street View mới nhất trên Android
1. Người dùng có thể nhấp trực tiếp vào địa chỉ cụ thể để xem, tham quan, thanh điều hướng thời gian thực, quản lý bản đồ, thế giới, mục dịch vụ và các chức năng khác để tìm lộ trình di chuyển phù hợp nhất với mình. Chức năng điều hướng thời gian thực giúp bạn nhanh chóng. tìm hướng lái xe của bạn.
2. Hệ thống cho phép người dùng dễ dàng nhập điểm đến của họ và liệt kê một số tuyến đường để bạn di chuyển từ vị trí hiện tại của mình. Bằng cách này, chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn xác định và chọn tuyến đường tốt nhất phù hợp với tình trạng hiện tại của bạn và báo cáo tình trạng hiện tại. trên đường trong thời gian thực.
3. Hỗ trợ người dùng chọn vị trí họ cần để tải xuống bản đồ ngoại tuyến và tất cả dữ liệu sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ điều hướng dữ liệu chính xác nhất. Chia sẻ vị trí thời gian thực của bạn với bạn bè thông qua định vị vệ tinh, cho phép bên kia biết vị trí của bạn. thông tin.
Những điểm nổi bật của phiên bản 3D Beidou Street View Android mới nhất
1. Phần mềm cho phép người dùng dễ dàng truy vấn trạng thái chế độ xem phố gần đó sau khi định vị, để bạn có thể nắm bắt đầy đủ thông tin về chế độ xem phố hiện tại. Bạn cũng có thể xem thông tin về điểm tham quan và kết hợp một số dữ liệu để lập kế hoạch du lịch phù hợp với mình. Tải trực tiếp và sử dụng.
2. Người dùng có thể trực tiếp tìm kiếm thông tin vị trí và các dịch vụ tương ứng mà họ quan tâm bằng cách tìm kiếm từ khóa. Hệ thống sẽ đề xuất các tùy chọn đáp ứng yêu cầu của bạn dựa trên nhu cầu của bạn và bạn có thể tận hưởng nó từ góc nhìn của Chúa mà không cần rời khỏi nhà. quang cảnh đường phố từ khắp nơi trên thế giới.
3. Chức năng điều hướng thông minh mạnh mẽ cho phép người dùng kiểm tra lộ trình di chuyển của riêng họ thông qua bản đồ thời gian thực. Tất cả các tuyến đường lái xe sẽ được đề xuất và liệt kê cho bạn, cho dù đó là đi bộ, đi xe đạp, tự lái, di chuyển công cộng hay gọi taxi. Bạn có thể lựa chọn để đáp ứng các nhu cầu du lịch khác nhau của mình.
Mô tả cập nhật phần mềm mới nhất phiên bản Android 3D Beidou Street View
1. Tìm kiếm nhanh: Nhập liệu thông minh, nhanh chóng tìm thấy điểm đến của bạn và hiển thị chế độ xem phố.
2. Danh lam thắng cảnh trong nước: chiếm gần 90% danh lam thắng cảnh của cả nước, với số danh lam thắng cảnh phong phú.
3. Điểm tham quan VR: Chuyến tham quan toàn cảnh VR360, đưa bạn chiêm ngưỡng những kỳ quan văn hóa và vẻ đẹp thiên nhiên của thế giới.
4. Các khu thắng cảnh thế giới: Gần 80% các khu danh lam thắng cảnh du lịch cấp quốc gia nổi tiếng trên thế giới mô tả thế giới thực ở 360 độ.
5. Định vị vệ tinh: Dựa trên tọa độ GPS của điện thoại di động, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy vị trí hiện tại của mình và hiển thị ngay chế độ xem phố gần đó.
6. Sử dụng trí thông minh vẽ tay để tham quan các danh lam thắng cảnh trên khắp thế giới, thưởng ngoạn cảnh đẹp và hiểu được những câu chuyện.
7. Tìm kiếm xung quanh: Hỗ trợ tìm kiếm bất kỳ điểm thông tin nào xung quanh vị trí của tôi, chẳng hạn như nhà hàng, khu mua sắm, bãi đậu xe, v.v.
8. Bản đồ ngoại tuyến: tiết kiệm nhiều lưu lượng truy cập, dữ liệu vector, kích thước nhỏ. Dữ liệu quốc gia chỉ có 240 triệu.
9. Thông tin phong phú: hơn 30 triệu điểm thông tin, cơ sở dữ liệu thông tin đầy đủ nhất, bấm vào để biết thêm chi tiết.
10. Định vị chính xác: Tìm kiếm và định vị vệ tinh cực nhanh 0,2 giây, GPS, Wifi, công nghệ định vị lai trạm gốc độc đáo.