久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
手机个人旅行助手最新服务软
Tải xuống phần mềm dịch vụ mới nhất của trợ lý du lịch cá nhân di động_Tải xuống ứng dụng Android trợ lý du lịch cá nhân

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2022-12-02

大小:30.4 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Tải xuống phần mềm dịch vụ mới nhất của trợ lý du lịch cá nhân di động là nền tảng dịch vụ du lịch điều hướng bản đồ toàn diện được tạo đặc biệt cho những người đam mê du lịch. Chúng tôi cung cấp cho người dùng dịch vụ ghi thông tin du lịch cá nhân chuyên nghiệp, chia sẻ quỹ đạo du lịch, địa điểm chung, cảnh báo an ninh và dịch vụ thông tin an toàn khác. Người dùng có thể thiết lập hệ thống báo động nhanh khi một du khách mất liên lạc nhất định hoặc thực hiện các hoạt động cụ thể trong một khoảng thời gian nhất định, nó sẽ nhanh chóng báo động cho bạn bằng một cú nhấp chuột hoặc thông báo kịp thời cho người thân hoặc những người liên hệ khẩn cấp của bạn. cũng kịp thời nắm bắt tình hình cụ thể của bạn và tìm kiếm sự trợ giúp tương ứng từ các bộ phận liên quan. Họ sẽ nhận được thông tin vị trí địa lý theo thời gian thực của bạn trong thời gian sớm nhất, đồng thời hỗ trợ người dùng tìm hiểu về du lịch trên toàn quốc theo nhu cầu du lịch của riêng họ. cũng có thể chia sẻ kế hoạch du lịch của bạn với cộng đồng để thảo luận và sửa đổi kế hoạch của bạn với các cư dân mạng khác và đưa ra các đề xuất du lịch của riêng bạn. Bạn có thể gặp gỡ nhiều người đam mê du lịch có cùng chí hướng hơn. Mọi người dùng đều có thể dễ dàng ghi lại dấu chân du lịch của riêng mình tại đây. .
Giới thiệu tải phần mềm dịch vụ trợ lý du lịch cá nhân di động mới nhất
Phần mềm cung cấp cho người dùng nhiều chức năng dịch vụ như định vị cá nhân theo thời gian thực, chia sẻ vị trí, chia sẻ hướng dẫn du lịch, ghi thông tin, điều hướng tuyến đường, v.v. Khi xem định vị cá nhân, người dùng có thể xem vị trí hiện tại của họ và địa hình xung quanh trong thời gian thực. cũng hỗ trợ Người dùng chia sẻ vị trí của họ với người thân, bạn bè và những người liên hệ khẩn cấp khác thông qua nhiều nền tảng xã hội khác nhau. Những người liên hệ khẩn cấp của bạn có thể nhận được thông tin đăng ký của bạn mỗi ngày và mỗi lần bạn đăng ký là một báo cáo an toàn.
Điểm nổi bật của dịch vụ tải xuống phần mềm mới nhất dành cho trợ lý du lịch cá nhân trên thiết bị di động
1. Người dùng có thể kích hoạt dịch vụ chia sẻ vị trí cho những người liên hệ khẩn cấp trước khi đi du lịch, để những người liên hệ khẩn cấp mà bạn liên kết có thể hiểu và nắm vững hành trình cũng như quỹ đạo của bạn trong thời gian thực, để họ có thể yên tâm và tránh hầu hết các rủi ro về an toàn có thể xảy ra.
2. Chúng tôi cũng cung cấp cho người dùng một diễn đàn để ghi chú và trò chuyện về chiến lược du lịch cá nhân trên toàn quốc. Người dùng có thể xem thông tin về các điểm tham quan xung quanh, các tuyến đường điều hướng, vị trí địa lý và chiến lược du lịch trong thời gian thực và chọn một thông tin phù hợp với họ hoặc dựa trên ý kiến ​​riêng của họ. hoàn cảnh cụ thể.
3. Thông tin của mọi người dùng ở đây sẽ được giữ bí mật. Vị trí của bạn sẽ chỉ được gửi đến liên hệ khẩn cấp tương ứng sau khi người dùng cho phép. Trong trường hợp nguy hiểm hoặc mất liên lạc, chúng tôi sẽ gọi cảnh sát ngay lập tức và huy động các liên hệ khẩn cấp của bạn. cứu hộ tại vị trí thời gian thực hoặc vị trí được nhìn thấy lần cuối.
Mô tả bản cập nhật tải xuống phần mềm dịch vụ mới nhất của trợ lý du lịch cá nhân trên thiết bị di động
1. Khắc phục sự cố đồng bộ hóa định vị theo thời gian thực;
2. Khắc phục sự cố cập nhật vị trí đăng ký
;
3. Ghi lại thông tin vị trí của người dùng. Người dùng cần tuân theo thời gian đã đặt
4. Đăng nhập vào ứng dụng. Nếu người dùng không hoàn thành thao tác đăng ký trong khoảng thời gian đăng ký và thời gian trì hoãn
5. Cảnh báo bất thường trong nền mạng ứng dụng sẽ tự động được kích hoạt để xác định sự an toàn cá nhân của người dùng
6. Khi du khách mất liên lạc trong một thời gian nhất định, anh ta có thể thông báo kịp thời cho người thân hoặc những người liên hệ khẩn cấp
7. Giúp người thân, bạn bè hoặc những người liên hệ khẩn cấp hiểu và nắm vững hành trình, quỹ đạo của người dùng, từ đó tránh được những rủi ro về bảo mật có thể xảy ra.
8. Hỗ trợ cảnh báo bằng một cú nhấp chuột và cũng có thể cung cấp chức năng cảnh báo bảo mật để bảo vệ sự an toàn của mọi người tốt hơn
9. Bạn có thể thêm các liên hệ khẩn cấp tại đây và thông báo cho bên kia càng sớm càng tốt nếu có điều bất thường xảy ra
10. Dấu du lịch sẽ được ghi lại theo thời gian thực và người dùng có thể xem chúng bất cứ lúc nào, rất đơn giản và thuận tiện.
11. Phần mềm cho phép bạn đăng nhập và đăng nhập trực tuyến. Bạn cũng có thể nhận được điểm khi đăng nhập hàng ngày để có thể biết thêm thông tin.