久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
奥维地图2022高清卫星地图手机
Bản đồ Ovi 2022 Bản đồ vệ tinh HD Phiên bản di động_Bản đồ Ovi Phiên bản di động Android Tải xuống

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2022-12-02

大小:68.7 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ovi Maps 2022 HD Satellite Map Mobile Version là phần mềm có thể cung cấp cho người dùng các dịch vụ chỉnh sửa địa lý, điều hướng và duyệt xem đường phố chuyên nghiệp. Hệ thống tích hợp hình ảnh vệ tinh thời gian thực và dữ liệu độ cao để hiển thị cho bạn địa hình thực tế nhất trên khắp thế giới. client Tất cả dữ liệu đều sử dụng nội dung có thẩm quyền như Google Maps, Google Satellite Maps, Topographic Maps, Baidu Maps, Sogou Maps, Bing Satellite Maps, v.v. Nó cũng hỗ trợ người dùng chia sẻ vị trí thời gian thực và quỹ đạo đi bộ của họ với bạn bè của họ. cũng có các cuộc trò chuyện theo thời gian thực và kịp thời tìm ra hướng đi phù hợp. Một số lượng lớn các công cụ thiết kế và quy hoạch địa lý phổ biến có sẵn để người dùng tự do lựa chọn và sử dụng. Họ cũng có thể đọc trực tiếp các tệp thiết kế CAD và chuyển đổi chúng thành các đối tượng OVI để hiển thị. và chúng tôi cũng vậy Bản đồ bầu trời tích hợp cho phép người dùng thêm các loại dữ liệu bản đồ tùy chỉnh khác theo nhu cầu riêng của họ hoặc nhập ảnh chụp từ trên không ở nhiều định dạng khác nhau để chỉnh sửa và tạo, có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu của người dùng từ mọi tầng lớp cuộc sống cho việc quy hoạch thông tin địa lý.
Các tính năng của Bản đồ vệ tinh HD Ovi Map 2022 Phiên bản di động
1. Chúng tôi hỗ trợ người dùng tìm thông tin họ cần thông qua tìm kiếm tuyến đường, tìm kiếm vị trí địa lý, tìm kiếm khu vực hành chính, tìm kiếm kinh độ và vĩ độ, tìm kiếm tọa độ mặt phẳng tùy chỉnh và các phương pháp khác, cho dù đó là hệ tọa độ kinh độ và vĩ độ và các hệ tọa độ mặt phẳng khác nhau , hoặc cơ bản Dữ liệu ở đó.
2. Phần mềm cung cấp cho người dùng thư mục đa cấp, tìm kiếm, đồng bộ hóa đám mây, sắp xếp, mã hóa, thống kê, dỡ/tải, chỉnh sửa hàng loạt, ghi nhãn, văn bản, quỹ đạo, đồ họa và các dịch vụ vận hành CAD, cho phép người dùng tự tin thực hiện các truy vấn bản đồ . và trình chỉnh sửa để hỗ trợ việc lập kế hoạch và thiết kế bản đồ của bạn.
3. Hệ thống hỗ trợ người dùng thoải mái lựa chọn sử dụng nhiều tiện ích thiết thực như la bàn, thước đo, lưu trữ cục bộ, đo tốc độ GPS, bản đồ ngoại tuyến, đo đồ họa, camera kinh độ và vĩ độ, bản đồ định vị, vị trí được đánh dấu, v.v. có thể đến và trải nghiệm.
Những điểm nổi bật của Bản đồ vệ tinh HD Ovi Maps 2022 Phiên bản di động
1. Máy chủ hỗ trợ người dùng doanh nghiệp vận hành và bảo trì độc lập bằng cách thiết lập máy chủ của riêng họ, điều này có thể cho phép bạn quản lý dữ liệu an toàn, quản lý chia sẻ dữ liệu chuyên sâu, kiểm soát quyền nghiêm ngặt và các hoạt động khác. Nó cũng hỗ trợ triển khai tác vụ và ủy quyền tập trung trên. mạng nội bộ của công ty và các chức năng khác, mang lại cho bạn trải nghiệm vận hành thuận tiện nhất.
2. Hệ thống kết hợp hình ảnh vệ tinh với dữ liệu độ cao chuyên nghiệp để cung cấp cho bạn mô hình 3D nhanh chóng và tự động. Người dùng cũng có thể thoải mái sử dụng các công cụ thiết kế và quy hoạch thông thường khác nhau để có thể vẽ trực tiếp các điểm và hình vẽ trên bản đồ, vẽ đa giác. , vòng tròn, đường cong, đánh dấu, điền vào các khu vực và quy hoạch và thiết kế khác.
3. Phần mềm hỗ trợ đầy đủ việc sử dụng trên các nền tảng chính thống như Microsoft, Apple và Android. Các thiết kế và quy hoạch địa lý khác nhau của người dùng trên PC có thể được đồng bộ hóa nhanh chóng với nhiều nền tảng di động khác nhau. Sau khi đăng nhập vào tài khoản, người dùng có thể đồng bộ hóa địa lý. lập kế hoạch và thiết kế trên thiết bị đầu cuối di động. Dữ liệu được thu thập tại chỗ sẽ nhanh chóng được đồng bộ hóa với máy tính.
Mô tả cập nhật phiên bản di động của Bản đồ vệ tinh HD Ovi Maps 2022
1. Sửa đổi tuân thủ của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin
2. Biểu tượng đám mây: Mua, tạo, sửa đổi và cập nhật biểu tượng đám mây Để biết chi tiết, hãy xem hướng dẫn về biểu tượng đám mây trong phần trợ giúp.
3. Có thể đọc trực tiếp các tệp thiết kế CAD và chuyển đổi chúng thành các đối tượng OVI, giúp quản lý dữ liệu an toàn;
4. Hỗ trợ nền tảng PC và điện thoại di động chính thống, quản lý chia sẻ dữ liệu chuyên sâu, kiểm soát quyền nghiêm ngặt, ủy quyền tập trung và các chức năng khác.
5. Chia sẻ đường đi bộ của bạn với bạn bè; bạn cũng có thể hướng dẫn bạn bè của mình thoát khỏi con đường bị mất dựa trên vị trí được chia sẻ! Theo dõi vị trí của bạn bè, nói chuyện với họ bất kỳ lúc nào và tìm hiểu vị trí tương ứng của họ trong thời gian thực.
6. Thêm kiểu tô vào đồ họa
7. Nó không chỉ là một trợ thủ đắc lực cho công việc của bạn mà còn là người bạn đồng hành của bạn để khám phá thế giới chưa biết.
8. Công cụ tải và hiển thị 3D tốc độ cao hiển thị mượt mà cho bạn địa hình thực của thế giới.
9. Hỗ trợ dữ liệu bản đồ khổng lồ lên tới 256TB. Công cụ hiển thị bản đồ cực nhanh cho phép bạn điều hướng trơn tru trong thời đại dữ liệu lớn.
10. Đã thêm hình ảnh vệ tinh trái đất bốn chiều và hình ảnh hỗn hợp, sửa một số lỗi và tối ưu hóa chức năng. Ổn định hơn và chất lượng tốt hơn, mời các bạn cùng trải nghiệm.
11. Sửa một số lỗi và tối ưu hóa chức năng.