久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
车载导航地图软件下载
Tải xuống phần mềm bản đồ định vị ô tô_Tải xuống bản đồ định vị ô tô phiên bản di động miễn phí

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2022-10-24

大小:70.5M MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Tải xuống phần mềm bản đồ điều hướng ô tô là phần mềm dịch vụ điều hướng bản đồ miễn phí mới và hiệu quả. Người dùng có thể chọn các chức năng điều hướng bản đồ theo nhu cầu đi lại của mình, cho phép bạn dễ dàng chọn đề xuất khu vực dịch vụ đường dài, đặt vé điểm tham quan, gọi taxi và các chức năng khác. . Cung cấp cho người dùng nhiều chức năng điều hướng bản đồ như hiển thị định vị, lập chỉ mục, tính toán tuyến đường, hướng dẫn, đường, hình nền, chú thích và POI. Người dùng cũng có thể chọn các chức năng điều hướng như phóng to giao lộ 3D và tòa nhà 3D theo nhu cầu của riêng mình. Bạn có thể tìm kiếm nhiều nhà hàng, khu mua sắm, khách sạn, máy ATM, sân bay và các địa điểm khác trong khu vực xung quanh bất kỳ lúc nào. Bạn cũng có thể kiểm tra thông tin giao thông theo thời gian thực và tình trạng đường sá của các thành phố và đường cao tốc liên tỉnh trên toàn quốc bất kỳ lúc nào, cũng như các chức năng điều hướng bằng giọng nói thông minh và các chức năng lập kế hoạch tuyến đường thông minh đang chờ bạn trải nghiệm, cũng như các dịch vụ điều hướng xe buýt đầy đủ, sẽ nhắc nhở bạn kịp thời khi bạn đến ga và chuyển tuyến, đồng thời cũng có thể lập kế hoạch đi bộ. liên tục được nâng cấp, cho phép bạn đi du lịch trong nhà và ngoài trời. Đến thẳng điểm đến dựa trên kế hoạch đầy đủ.
Tính năng tải phần mềm bản đồ định vị ô tô
1. Phần mềm hỗ trợ người dùng lựa chọn các dịch vụ định vị như định vị GPS, định vị Beidou, định vị GLONASS, định vị Galileo, v.v., cho phép nhận các chức năng tìm sao được đồng bộ hóa toàn cầu trong thời gian thực. Người dùng có thể trực tiếp nhận định vị vệ tinh chính xác bất kể ở đâu. họ đang ở trên trái đất tín hiệu định vị vệ tinh.
2. Hệ thống đã bổ sung thêm các dịch vụ chức năng dạng mắt điện tử như nhắc nhở chụp ảnh nhiều người gần đây, tạm biệt người vi phạm giao thông, ép đường, gọi điện thoại và nhường đường cho người đi bộ khi có vấn đề phát sinh, nó sẽ cung cấp cho người dùng những tính năng mới. quyền định vị, tín hiệu vệ tinh, mô-đun định vị và các phán đoán phát hiện khác để đáp ứng các nhu cầu di chuyển khác nhau của bạn.
3. Chúng tôi cung cấp cho người dùng các loại công cụ du lịch khác nhau như taxi, xe buýt, tàu điện ngầm, lái xe, đi xe đạp, xe máy, xe buýt, xe tải và đi bộ. Hệ thống sẽ tự động tính toán các loại thói quen đi lại và thói quen đi lại khác nhau cho bạn thông qua nền tảng. Chức năng định vị bản đồ của công cụ trí tuệ nhân tạo AI.
Những điểm nổi bật khi tải phần mềm bản đồ định vị ô tô
1. Người dùng có thể kiểm tra thời gian thực của xe buýt, tàu điện ngầm, tình hình dịch bệnh, lịch, thời tiết, máy bay, chuyến bay, khách sạn, 12306, 12123, xe buýt đến và các thông tin thiết thực khác trực tuyến bất cứ lúc nào, giúp dịch vụ cuộc sống của bạn thuận tiện hơn, bất kể phương pháp nào hoặc phương pháp nào. Các tính năng như phóng to và thu nhỏ đều có sẵn.
2. Hỗ trợ người dùng chọn hiển thị bản đồ vector, hiển thị bản đồ raster, 2D, bản đồ đường phố thành phố, 3D thành phố thực và các phương pháp khác để xem cảnh điều hướng chân thực nhất, cho phép bạn dễ dàng xem tình trạng giao thông theo thời gian thực của tuyến đường hiện tại để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của bạn Các nhu cầu du lịch điều hướng khác nhau.
3. Khi hệ thống điều hướng cho người dùng, nó có thể liệt kê chi tiết cấp đường, tên đường, số làn đường và các thông tin khác, đồng thời chức năng điều hướng chính xác theo đường phố, cho phép người dùng dễ dàng xem tất cả thông tin du lịch và theo đến điều kiện giao thông thời gian thực cung cấp cho bạn khả năng điều hướng thông minh.
Mô tả bản cập nhật tải xuống phần mềm bản đồ điều hướng ô tô
1. AutoNavi mang lại cho bạn lợi ích bằng cách đi taxi bằng phiếu giảm giá mỗi ngày và chỉ được hưởng giảm giá
2. Điều hướng theo làn đường hoàn toàn trực tuyến, các làn đường được khôi phục chính xác và hướng dẫn điều hướng rõ ràng
3. Đặt khách sạn trực tuyến với mức giảm giá đặc biệt, so sánh giá khách sạn trên nhiều trang web và thoải mái hưởng chiết khấu
4. Đặt vé tham quan trực tuyến, mua và sử dụng bất cứ lúc nào và không cần lo lắng về hậu mãi
5. AutoNavi giảm giá xăng, tìm kiếm "trạm xăng" để được giảm giá
6. Một công cụ tiết kiệm nhiên liệu, cần phải có khi đi du lịch! Mới ra mắt các tuyến đường tiết kiệm nhiên liệu và kỷ lục tiêu thụ nhiên liệu
7. Nâng cấp các môn thể thao chạy bộ và đạp xe để ghi lại dữ liệu thể thao của bạn theo thời gian thực
8. Công cụ tạo hướng dẫn Amap được tối ưu hóa để tạo các hành trình du lịch độc quyền một cách hiệu quả
9. Điều hướng theo làn đường hoàn toàn trực tuyến, các làn đường được khôi phục chính xác và hướng dẫn điều hướng rõ ràng
10. Đặt khách sạn trực tuyến với mức giảm giá đặc biệt, so sánh giá khách sạn trên nhiều trang web và thoải mái hưởng chiết khấu.