久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
蚁小从旅游最新版本
Tải xuống phiên bản mới nhất của Yixiaocong Travel_Tải và cài đặt ứng dụng Yixiaocong Travel

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2022-09-28

大小:20.3 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản mới nhất của Yixiaocong Travel là phần mềm dịch vụ du lịch rất thiết thực. Phần mềm này đã tích hợp sẵn một số lượng lớn các điểm du lịch từ nhiều nơi khác nhau, cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết về các điểm tham quan và cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ du lịch chuyên nghiệp nhất để thuận tiện cho chuyến đi của bạn. Giao diện phần mềm có thiết kế đơn giản, đầy đủ chức năng và thao tác đơn giản. Nó phù hợp cho kỳ nghỉ hè, giải trí cuối tuần, du lịch công vụ, du lịch tự lái và cắm trại của bạn. tuyến đường. Nó cũng có điều hướng thời gian thực để đảm bảo chuyến đi của bạn không bị lạc trên đường đi. Phần mềm sử dụng phân tích dữ liệu lớn. Hệ thống có thể đề xuất một cách thông minh các danh lam thắng cảnh mà bạn có thể thích dựa trên trạng thái duyệt web của người dùng. Bạn cũng có thể nhập từ khóa để truy vấn để có thể hiểu được tình hình hiện tại của các danh lam thắng cảnh mà không cần ra ngoài. Đồng thời, thông tin trong phần mềm này vẫn đang được cập nhật theo thời gian thực trong thời gian dịch bệnh, từng danh lam thắng cảnh có mở cửa hay không và chính sách vào cửa sẽ được cập nhật cho bạn để tránh người dùng thực hiện một chuyến đi lãng phí. Ngoài ra, còn có hướng dẫn du lịch các danh lam thắng cảnh khác nhau đang chờ bạn lựa chọn. Các chuyên gia du lịch đã đích thân trải nghiệm và kiểm tra để bạn có thể thưởng ngoạn các danh lam thắng cảnh mà không đi nhầm đường! Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!
Tính năng của phiên bản mới nhất của Yixiaocong Travel
1. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho kỳ nghỉ hè, giải trí cuối tuần, du lịch công vụ, du lịch tự lái và kế hoạch cắm trại của bạn.
2. Thế giới rộng lớn đến nỗi lũ kiến ​​sẽ không bao giờ đưa bạn đi đâu cả.
3. Kiến ít ảnh hưởng đến du lịch, khiến việc du lịch trở nên dễ dàng hơn.
4. Cung cấp nhiều dịch vụ chức năng, chẳng hạn như tuyến đường du lịch, bản đồ thời gian và các điểm du lịch.
Tính năng của phiên bản mới nhất của Yixiaocong Travel
1. Trải nghiệm chuyên sâu: núi, sông, hồ, biển, ăn uống vui chơi, ít thói quen và nhiều chủ đề hơn.
2. Dễ dàng ghi lại: Không cần mã hóa, hình ảnh và bản ghi có thể được sử dụng để tạo nhanh các ghi chú du lịch với nhiều yếu tố khác nhau.
3. Cách chơi 666: hình ảnh đẹp, âm thanh, bản đồ, thẻ, ghi chú du lịch chất lượng cao, tiêu diệt ngay lập tức trong vòng kết nối bạn bè.
4. Tư vấn trò chuyện: Tư vấn chuyên sâu với chủ tuyến và câu trả lời cá nhân.
Những điểm nổi bật của phiên bản mới nhất của Yixiaocong Travel
1. Xuất bản theo thời gian thực: Trở thành chủ sở hữu của lộ trình và gặp gỡ các đồng nghiệp của bạn ở nước ngoài.
2. Một ghi chú du lịch với chức năng đồng hồ bản đồ. Bạn có thể lấy nó dễ dàng bằng cách di chuyển miệng của bạn.
3. Tạo nhanh mà không cần mật khẩu, giọng nói hoặc nhãn.
4. Rất thuận tiện để vận hành và sử dụng trực tuyến theo nhu cầu của riêng bạn, đáp ứng nhu cầu đi lại của nhiều người dùng khác nhau.