久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
阡鹿旅游最新版
Tải xuống phiên bản mới nhất của Qianlu Travel_Tải xuống phiên bản Android của Qianlu Travel

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2022-09-26

大小:54.8 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản mới nhất của Qianlu Travel là phần mềm dịch vụ du lịch mới được tạo riêng cho người dùng. Phần mềm này có thiết kế giao diện đơn giản và đầy đủ các chức năng như khách sạn, nhà hàng, vé, vé đi lại, v.v. Người dùng có thể tự động định vị và giới thiệu các khách sạn, điểm tham quan gần đó để bạn lựa chọn. từ thời gian thực Bạn có thể duyệt khách sạn trực tuyến Khi gặp người mình thích, bạn có thể đặt phòng trực tiếp trên điện thoại di động, rất thuận tiện. Ngoài ra còn có một số lượng lớn hướng dẫn du lịch cho bạn lựa chọn và có thể cung cấp các kế hoạch du lịch tốt nhất theo nhu cầu của người dùng. Ngoài ra còn có đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cung cấp cho bạn dịch vụ chụp ảnh để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của bạn. những chuyến đi. Phân tích dữ liệu lớn thông minh cũng được sử dụng ở đây và hệ thống có thể tự động đề xuất các sản phẩm du lịch phù hợp dựa trên thông tin cá nhân của bạn. Đồng thời, cũng có rất nhiều phiếu giảm giá lớn được chuẩn bị sẵn cho người dùng sử dụng. Khi đặt hàng, số tiền của người bán sẽ được trừ trực tiếp, giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều tiền. Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!

Điểm nổi bật của phiên bản mới nhất của Du lịch Qianlu
1. Chức năng định vị: Bằng cách lấy vị trí của người dùng, giới thiệu các khách sạn gần đó và kế hoạch du lịch cho người dùng.
2. Chức năng giảm giá: Người dùng có thể sử dụng phiếu giảm giá của ứng dụng để trừ số tiền của người bán, điều này rất đáng giá.
3. Chức năng lọc: Người dùng có thể chọn khách sạn dựa trên khu vực, thương hiệu yêu thích và giá cả.
Ưu điểm của phiên bản mới nhất của Du lịch Qianlu
1. Xác nhận thời gian thực của hệ thống đặt phòng khách sạn, hỗ trợ đặt phòng khách sạn trong ngày.
2. Phương thức thanh toán của khách sạn hiện hỗ trợ thanh toán bằng tiền mặt tại quầy lễ tân.
3. Khi nhận phòng trực tuyến tại một số khách sạn, bạn có thể thưởng thức bữa sáng miễn phí cho hai người và phiếu tiêu dùng lên tới 600 nhân dân tệ.
4. Hỗ trợ tìm kiếm chính xác khách sạn gần nhất.
5. Thêm nhiều loại tiền tệ thường được sử dụng để hiểu trực quan phí khách sạn địa phương.
Các tính năng của phiên bản mới nhất của Qianlu Travel
1. Hỗ trợ du lịch trong và ngoài nước để đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại của người dùng.
2. Bạn cũng có thể tùy chỉnh hành trình của mình tùy theo hoàn cảnh cá nhân để có thể dễ dàng tham quan nhiều địa điểm hơn.
3. Chức năng nhắc nhở tin nhắn.
4. Cung cấp cho người dùng lời nhắc sự kiện đặc biệt của khách sạn.