久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
小易出行最新版
Tải xuống phiên bản mới nhất của Xiaoyi Travel_Tải và cài đặt phiên bản Android của Xiaoyi Travel

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2022-09-26

大小:25.2 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản mới nhất của Xiaoyi Travel là một phần mềm dịch vụ điện thoại di động rất thiết thực cho các trạm sạc ô tô. Phần mềm này có thiết kế giao diện đơn giản và đầy đủ các chức năng. Nó cung cấp cho người dùng thông tin phân phối các cọc sạc ở nhiều nơi khác nhau, giúp người dùng có nhu cầu sạc nhanh ô tô và an tâm đi lại. Phần mềm vận hành đơn giản. Người dùng chỉ cần xác định vị trí của mình và hệ thống có thể nhanh chóng tìm thấy các trạm sạc gần đó để đảm bảo cho chuyến đi của bạn. Sau đó, bằng chức năng quét mã QR tích hợp của phần mềm, người dùng có thể nhanh chóng quét. Mã QR để sạc, rất thuận tiện. Phần mềm này cũng hỗ trợ nhiều phương thức tiêu dùng khác nhau. Người dùng có thể sử dụng WeChat, Alipay, thẻ ngân hàng, v.v. để thanh toán, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Nó cũng cung cấp hồ sơ tiêu dùng và bạn có thể xem tất cả các khoản chi tiêu, bao gồm cả thời gian chi tiêu. , các mặt hàng, v.v. Đồng thời, người dùng cũng có thể thực hiện lập kế hoạch lộ trình bằng cách nhập điểm đến vào phần mềm, đề xuất lộ trình thuận tiện nhất cho bạn và xem thông tin lộ trình lịch sử, giúp việc đi lại thuận tiện hơn. Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!

Ưu điểm của phiên bản mới nhất của Xiaoyi Travel
1. Bạn có thể chọn xe thuê trực tuyến, xác định thời gian thuê và thanh toán theo ý muốn.
2. Hỗ trợ lập kế hoạch tuyến đường, lên kế hoạch tuyến đường thuận tiện nhất cho bạn và xem thông tin tuyến đường lịch sử.
3. Cung cấp ví có thể nạp tiền để hỗ trợ thanh toán trực tuyến.
Các tính năng của phiên bản mới nhất của Xiaoyi Travel
1. Tự động lưu hồ sơ tiêu dùng, hồ sơ đăng ký, thông tin hành trình, thông tin thu thập của người dùng, v.v. , để tạo điều kiện thuận lợi cho truy vấn phụ của người dùng.
2. Nó chứa nhiều trang web và có thể cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn và chọn ngẫu nhiên các trang web thích hợp để tính phí.
3. Mỗi trang web đều có mô tả dữ liệu chi tiết, bao gồm cấu hình trạm sạc, sạc DC, sạc AC, phương thức thanh toán, v.v.
Những điểm nổi bật của phiên bản mới nhất của Xiaoyi Travel
1. Nếu người dùng gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình sử dụng, họ có thể tham khảo dịch vụ khách hàng hoặc đưa ra phản hồi dưới nhiều hình thức khác nhau.
2. Cung cấp các loại xe điện và hỗ trợ các hình thức cho thuê. Người dùng có thể lựa chọn và thuê theo ý muốn.
3. Nhiều hoạt động thú vị khác nhau sẽ được cập nhật và hỗ trợ cho bạn bất cứ lúc nào. Bạn có thể tận hưởng nhiều giảm giá khác nhau bằng cách tham gia sự kiện trực tuyến.