久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
周宁智慧旅游手机版
Tải xuống và cài đặt phiên bản di động của Du lịch thông minh Châu Ninh_Tải xuống và cài đặt phiên bản di động của Du lịch thông minh Châu Ninh

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2022-10-04

大小:32.2 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản di động du lịch thông minh Chu Ninh là phần mềm di động được thiết kế đặc biệt để cung cấp cho khách du lịch nội dung du lịch Chu Ninh. Phần mềm này cho phép người dùng truy cập toàn diện vào Chu Ninh và tận hưởng một hành trình tốt hơn. Có nhiều loại thông tin du lịch trong phần mềm này. Người dùng có thể tìm thấy nhiều nội dung du lịch khác nhau về Chu Ning tại đây, điều này sẽ mang lại sự thuận tiện cho hành trình của họ và nâng cao trải nghiệm du lịch của họ. Người dùng cũng có thể xem thông tin về các danh lam thắng cảnh khác nhau ở Chu Ninh thông qua phần mềm và tìm hiểu trước về các điểm tham quan quan trọng ở từng danh lam thắng cảnh để có thể tránh những sai sót không đáng có khi di chuyển và du lịch quanh Chu Ninh một cách dễ dàng. Người dùng có thể tham khảo dịch vụ khách hàng trực tuyến nếu gặp bất kỳ vấn đề nào tại đây. Dịch vụ khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn và bảo vệ chuyến đi của bạn. Đồng thời, người dùng cũng có thể xem chương trình phát sóng trực tiếp theo thời gian thực về nhiều danh lam thắng cảnh khác nhau tại đây mỗi ngày, xem hình ảnh chân thực nhất của các danh lam thắng cảnh và tìm hiểu trước nội dung của các danh lam thắng cảnh thông qua chương trình phát sóng trực tiếp. Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!

Ưu điểm của Phiên bản di động Du lịch thông minh Chu Ninh
1. Giới thiệu APP nền tảng quảng bá du lịch thông minh.
2. Cung cấp nền tảng dịch vụ một cửa cho hướng dẫn du lịch, trải nghiệm của khách du lịch, v.v.
3. Công nghệ định vị đa chiều, đề xuất hướng dẫn du lịch được cá nhân hóa.
4. Bạn cũng có thể kiếm tiền thông qua việc chia sẻ và quảng cáo!
Các tính năng của Phiên bản di động du lịch thông minh Chu Ninh
1. Nó có phần Châu Ninh đẹp nhất, nơi người dùng có thể xem thông tin về nhiều danh lam thắng cảnh chất lượng cao khác nhau ở Châu Ninh.
2. Trong ứng dụng có trợ lý hướng dẫn viên du lịch để giúp người dùng tìm được hướng dẫn viên du lịch đáng tin cậy và cải thiện trải nghiệm du lịch của người dùng.
3. Cung cấp chức năng chụp ảnh thông thường, cho phép người dùng nhanh chóng chụp ảnh nhiều phong cảnh đẹp khác nhau và ghi lại thời gian di chuyển.
4. Người dùng có thể truy vấn nhiều thông tin khác nhau như thuê ô tô, khu cắm trại tự lái, xe buýt và nhà vệ sinh công cộng dành cho khách du lịch thông qua phần mềm.
5. Tại đây, người dùng có thể xem nội dung phát sóng thông minh về nhiều danh lam thắng cảnh khác nhau, cho phép họ tham quan các danh lam thắng cảnh một cách an toàn và văn minh.
6. Cung cấp cho người dùng một trung tâm du khách nơi họ có thể tìm thấy nhiều thông tin an toàn khác nhau và tìm hiểu thêm thông tin du lịch.
Điểm nổi bật của Phiên bản di động Du lịch thông minh Chu Ninh
1. Khách sạn: Tận hưởng so sánh giá, giá độc quyền trên thiết bị di động, khách sạn bí ẩn, ưu đãi đặc biệt của khách sạn tối nay và giảm giá đặc biệt khác.
2. Vé máy bay: trợ lý giá rẻ, bán hàng trực tiếp của các hãng hàng không, đặt vé trên thiết bị di động thuận tiện và giảm giá, nhiều mức giá và sự kết hợp khác nhau đang chờ bạn đặt chỗ và chọn chỗ ngồi, đồng thời dễ dàng thực hiện đăng ký cầm tay.
3. Du lịch miễn phí: nhóm ngang hàng "hướng dẫn viên du lịch vi mô" đầu tiên, nơi du khách có cùng điểm đến và thời gian khởi hành có thể giúp đỡ lẫn nhau và kết bạn, và hướng dẫn viên du lịch Ctrip cung cấp nhiều dịch vụ du lịch khác nhau.