久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Các công cụ phổ biến
手机空调万能遥控器安卓版
Điều khiển từ xa đa năng điều hòa di động Phiên bản Android_tcl tải xuống ứng dụng điều khiển từ xa điều hòa di động phiên bản di động 2021 cài đặt miễn phí mới nhất

类型:Các công cụ phổ biến

版本:安卓免费版

更新:2023-04-04

大小:67.43 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản Android của điều khiển từ xa đa năng điều hòa không khí di động là phần mềm quản lý và điều khiển nhà thông minh được TCL chính thức ra mắt. Người dùng có thể sử dụng phần mềm Mạng phân phối Bluetooth và điều khiển thiết bị Bluetooth IoT cùng các chức năng khác để liên kết tất cả các thiết bị thông minh trong nhà và tìm kiếm. sau khi bật Bluetooth, các thiết bị lân cận cũng hỗ trợ người dùng chọn danh mục thiết bị để liên kết thiết bị, sau đó điều khiển việc đóng mở thiết bị trực tuyến theo thời gian thực thông qua điện thoại di động. Họ cũng có thể điều chỉnh các chức năng khác nhau của thiết bị và người dùng. cũng có thể điều khiển từ xa các thiết bị điện trong nhà. Bật điều hòa ở nhà trước khi về nhà và tận hưởng sự mát mẻ ngay khi về đến nhà. Nó hỗ trợ người dùng thêm các ngôi nhà khác nhau vào các chế độ cảnh khác nhau để cài đặt, để bạn có thể nhấp vào. trên chúng ngay khi bạn về nhà. Chế độ này nhanh chóng chuyển đổi trạng thái của tất cả các thiết bị. Người dùng có nhu cầu cũng có thể mua nhiều loại máy điều hòa không khí, TV, máy giặt, máy tính hoặc điện thoại di động và các sản phẩm kỹ thuật số khác trong trung tâm mua sắm chính thức. để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của bạn.
Giới thiệu về phiên bản Android của điều khiển từ xa đa năng điều hòa di động
Phần mềm có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm cuộc sống gia đình thông minh, cho phép bạn tận hưởng khả năng tương tác đa màn hình, trung tâm giải trí và điều khiển thiết bị trực tuyến bất cứ lúc nào. Người dùng có thể điều khiển trực tuyến các công tắc đèn, rèm cửa và công tắc đèn ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng. chỉ với một cú nhấp chuột theo nhu cầu riêng của họ, hệ thống cũng sẽ bật cảm biến nhiệt độ, độ ẩm và điều hòa không khí trong lành theo thời gian thực khi đạt đến khoảng thời gian ở nhà do người dùng đặt và mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất. cảnh nhiệt độ không đổi trong nhà dựa trên nhiệt độ, độ ẩm và các thông số khác trong phòng của bạn.
Điểm nổi bật của điều khiển từ xa đa năng điều hòa di động phiên bản Android
1. Phần mềm có thể giúp người dùng nhanh chóng biến điện thoại di động của mình thành điều khiển từ xa trên tay và kết nối nhanh chóng với các thiết bị thông qua Bluetooth, để bạn có thể sửa đổi các kịch bản sử dụng của điều hòa, cài đặt nhiệt độ, hướng gió và các thông số khác trực tuyến, thậm chí nếu điều khiển từ xa bị mất. Sửa đổi bằng điện thoại di động.
2. Chế độ vận hành siêu biên giới cho phép ngay cả người già cũng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị thông minh tại nhà và điều khiển chúng bằng điện thoại di động theo hướng dẫn. Người dùng cũng có thể chia sẻ quyền điều khiển các thiết bị trong nhà với gia đình và bạn bè, đồng thời thêm hoặc. xóa bộ điều khiển theo ý muốn.
3. Chế độ ở nhà đa dạng cho phép người dùng chọn chế độ ở nhà, chế độ ở nhà, chế độ xem phim và chế độ ngủ. Họ cũng có thể thêm các chế độ tùy chỉnh phù hợp với mình, đặt điều kiện kích hoạt theo yêu cầu và tạo cảnh tự động của riêng bạn. cho phép bạn khám phá nhiều cảnh cá nhân hóa và hạnh phúc hơn trong cuộc sống của bạn.
Mô tả cập nhật phiên bản Android điều khiển từ xa đa năng của máy điều hòa di động
1. Đã thêm chức năng mời thành viên gia đình, giờ đây bạn có thể quản lý các thiết bị thông minh và cảnh trong nhà cùng gia đình mình
2. Thêm vòng kết nối chủ đề mới và khám phá những cách chơi thông minh hơn
3. Đã thêm chức năng chuyển đổi thẻ kích thước thiết bị, phù hợp với các tình huống sử dụng khác nhau của bạn
4. Tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng một số chức năng trong Ứng dụng
5. Bằng cách mua sản phẩm qua TCL, bạn không chỉ có thể tiết kiệm tiền bằng cách tự mua sản phẩm mà còn có thể kiếm tiền hoa hồng bằng cách chia sẻ và quảng cáo sản phẩm thông qua các nền tảng xã hội như WeChat, QQ và Weibo.
6. Lựa chọn hàng ngày các sản phẩm có hoa hồng cao phổ biến trong ngày cho phép bạn chia sẻ chúng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Ngoài ra còn có các phiếu giảm giá và sản phẩm giảm giá dành riêng cho kênh đang chờ bạn thu thập, giúp bạn tiết kiệm tiền với chiết khấu dễ dàng hơn.
Dịch vụ cá nhân 24/7, quà tặng hào phóng thường xuyên và cung cấp các dịch vụ đặc biệt cho mọi thành viên.
8. Thu thập các sản phẩm công nghệ mới lạ, hợp thời trang, dễ sử dụng để giúp bạn tìm được thiết bị tốt cho thế giới gia đình 5G.
9. Dịch vụ một cửa cho cuộc sống gia đình thông minh, mang đến cuộc sống vui chơi, vui chơi và mua sắm hàng ngày vui vẻ trong khung cảnh gia đình.
10. Hệ điều hành đơn giản và tiện lợi, mô tả chức năng cẩn thận và chi tiết, cho phép bạn vận hành mà không bị căng thẳng
11. Đã giải quyết một số lỗi đã biết.