久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý thư
更多下载地址
Tải xuống Azurite Bulk Email Master-Tải xuống Phần mềm Email Hàng loạt V2.0.

软件大小:9.56MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý thư

软件等级:

更新时间:2022-08-22

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Azurite Mass Email Master nhanh chóng, an toàn, có tỷ lệ thành công cao và không bị chặn bởi các hộp thư rác. Đây chắc chắn là một công cụ để các quản trị viên web và doanh nghiệp sử dụng để quảng bá và quảng bá. Đồng thời, nó cũng phù hợp với khách hàng của Taobao, các cửa hàng trực tuyến và những người bán hàng trực tuyến khác. Nó hỗ trợ nhiều hộp thư đi như QQ và NetEase. Hộp thư đến có thể gửi các trang web và tệp đính kèm mà không bị hạn chế. Hỗ trợ email đa phương tiện, chức năng biến đổi nội dung email và chức năng thay đổi tức thời IP. Người dùng có thể dừng và gián đoạn việc gửi bất cứ lúc nào. Và nó sử dụng phương pháp phổ biến nhất là kết hợp web và bưu điện để gửi email hàng loạt, có thể đảm bảo tốc độ gửi hàng loạt siêu cao. Bằng cách lọc từ khóa và hộp thư chính, bạn có thể dễ dàng tránh bị quản trị viên theo dõi. Kết hợp với chức năng làm xáo trộn liên kết tên miền, bạn có thể đảm bảo rằng liên kết bạn gửi sẽ không phải là K. Bạn cũng có thể kiểm tra hiệu ứng xuất bản trong thời gian thực. hỗ trợ gửi đến tất cả các hộp thư nổi tiếng trong nước. Một công cụ hiếm có dành cho những người quảng bá website của mình. Bạn còn chờ gì nữa? Nếu bạn bè có nhu cầu hãy đến và tải về! Một phần mềm gửi thư hàng loạt mạnh mẽ. Phần mềm này kết hợp những ưu điểm của nhiều công cụ tiếp thị qua email.

Tính năng phần mềm

1. Có thể hỗ trợ gửi QQ, 163, Sina và các hộp thư chính thống khác 2. Mô phỏng gửi thư hàng loạt thủ công, với tỷ lệ thành công cao 3. Hỗ trợ thư đa phương tiện, chức năng biến nội dung thư, chức năng thay đổi tức thời IP 4. Hệ thống tự động điều chỉnh tốc độ gửi, không giống như một số phần mềm tương tự yêu cầu người dùng phải thiết lập các cài đặt phức tạp 5. Gửi đa lõi, tận dụng tối đa máy khi gửi sẽ không gây ra hiện tượng trễ, lag

Tính năng phần mềm

1. Azurite Mass Mail Master không cần cài đặt, là phiên bản thuần xanh, dung lượng nhỏ, gói tải xuống phần mềm chỉ trên 3M, chiếm ít tài nguyên hệ thống, bằng 1/3 so với phần mềm tương tự; gửi đến nhiều hộp thư và có thể hỗ trợ gửi QQ, 163, 126, gmail, Yahoo, Sohu, Sina và các hộp thư chính thống khác 3. Thiết lập danh sách đen trắng và những khách hàng không muốn gửi có thể dễ dàng lọc ra; 4. Mô phỏng gửi thư hàng loạt thủ công, 99% trong số đó sẽ không rơi vào thư rác; 5. Shi Qing Bậc thầy gửi thư hàng loạt cung cấp hiển thị kết quả gửi theo thời gian thực và bạn biết có bao nhiêu thư đã được gửi; chức năng biến nội dung và chức năng thay đổi tức thời IP; 7. Nâng cấp trực tuyến, tất cả đều miễn phí 8. Hệ thống tự động điều chỉnh tốc độ gửi mà không giống như một số phần mềm tương tự, nó yêu cầu người dùng thiết lập các cài đặt phức tạp. 9. Mã được biên dịch gốc, áp dụng cho tất cả các nền tảng trên win2000, bao gồm winxp, win2003, vista, v.v. 10. Gửi đa lõi, tận dụng tối đa máy khi gửi, không bị chậm trễ.

Cài đặt và chạy

Giải nén gói cài đặt hiện tại, sau đó tìm gói cài đặt ứng dụng và nhấp đúp vào nó để sử dụng

Cách sử dụng

Sau khi chương trình đăng ký tài khoản bắt đầu, bạn sẽ ở giao diện đầu tiên. Nếu muốn sử dụng tất cả các tính năng, bạn cần đăng ký miễn phí và trở thành khách hàng thường xuyên của chúng tôi. Bấm vào “Đăng ký người dùng mới” để mở giao diện đăng ký. Sau khi hoàn thành tất cả các mục, nhấp vào "Đăng ký người dùng" để bắt đầu đăng ký. Sau khi đăng ký thành công, nó sẽ hiển thị rằng đăng ký đã hoàn tất. Hệ thống tự động đăng nhập vào máy chủ. Tại thời điểm này, chức năng phần mềm của bạn được kích hoạt. Đăng ký địa chỉ email gửi. Đầu tiên, nhấp vào Đăng ký tài khoản, trang đăng ký sẽ mở ra và hệ thống sẽ điền hơn 99% nội dung. Bạn chỉ cần Nhập “Mã xác minh” vào phần mã xác minh và nhấn Tạo tài khoản. Nhập mục nhập mã xác minh hai bước, nhập cả mã xác minh rồi nhấp vào "Đăng ký tài khoản". Nhập hệ thống nhập mã xác minh hai bước và đăng ký thành công. Tài khoản đã đăng ký sẽ được thêm và kiểm tra ở bên trái. Bạn có thể sử dụng tài khoản này để gửi email hàng loạt sau này. Để chỉnh sửa nội dung tin nhắn, nhấp vào "Chỉnh sửa nội dung tin nhắn" để vào mô-đun chỉnh sửa tin nhắn. Sau đây là mô-đun chỉnh sửa văn bản đầy đủ, WYSIWYG, và bạn có thể tải và gửi tệp đính kèm. Vì nhiều hộp thư có hạn chế đối với một số URL nên bạn có thể nhấp vào Obfuscate URL để thay đổi liên kết URL trong bài viết sau khi chỉnh sửa bài viết. Đạt được mục đích ngăn chặn email vào hộp thư rác. Chúng ta gọi chức năng trên là: chuẩn bị đạn. Thiết lập hộp thư nhận giờ đã có súng và đạn, tất nhiên là phải tìm được mục tiêu. Chuyển sang "Đặt email nhận". Bạn có thể tham gia riêng lẻ hoặc nhập danh sách gửi thư hàng loạt theo đợt. Hệ thống cũng cung cấp danh sách các địa chỉ email bị từ chối, tại đây bạn có thể nhập danh sách các địa chỉ email mà bạn không muốn gửi đến. Email được nhập vào danh sách địa chỉ bị từ chối sẽ không được gửi đến.

Nhật ký cập nhật

1. Đã nâng cấp xác minh kéo 2. Đã sửa lỗi tọa độ hộp thư tom 3. Đã sửa lỗi tọa độ hộp thư sohu;

  • 下载地址
Tải xuống Azurite Bulk Email Master-Tải xuống Phần mềm Email Hàng loạt V2.0.
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
tải xuống ứng dụng email foxmail v7.2.21.418 Tải xuống MailStore Server Trung Quốc phiên bản crack v13.0.2.20052 (có key và Tải xuống phiên bản kích hoạt tiếng Trung Bat! Pro (email client) v9.4 Tải xuống Encryptomatic MailDex 2021 phiên bản Trung Quốc v1.5.8.39 (có bản vá crack) Email Backup Wizard (công cụ sao lưu email) tải phiên bản crack eM Client pro Phiên bản crack Trung Quốc tải xuống v8.0.3283.0 (có bản vá crack Business Sender 10 Phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) máy tính để bàn zimbra tải xuống phiên bản tiếng Trung v7.3.1 Tải xuống phiên bản Sohu Mail PC v2.3.4 Qiangqiang mass mail superman v3.0 phiên bản miễn phí NetEase Mailbox Master Green Phiên bản di động Tải xuống v4.14.2.1006 eM Client (eM client) v7.2.36775 tải xuống phiên bản xanh Tải xuống WinZip Courier 11 phiên bản Trung Quốc miễn phí v11.0 (có bản vá crack) Tải xuống hộp thư WPS phiên bản máy tính v5.20 Advik Email Backup Wizard 12 Phiên bản crack Trung Quốc v12.1.0 (có bản crack Ứng dụng email Foxmail (Foxmail) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v7.2.15. Tải xuống phiên bản crack siêu nhân hàng loạt Qiangqiang v1.0.9.4 Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Mozilla Thunderbird (Thunderbird) v60.4.0 Azurite Universal Mail Assistant Green Phiên bản miễn phí Tải xuống v1.4.5.10 Tải xuống phiên bản bẻ khóa ứng dụng email Gmail v2.0.504 (có bản vá crack)
返回顶部