久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hệ điều hành
更多下载地址
Autorun Organizer khởi động phần mềm quản lý v3.13 xanh bản Trung Quốc

软件大小:9.14MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hệ điều hành

软件等级:

更新时间:2023-02-20

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Autorun Organizer là một phần mềm xanh và an toàn, hãy tải xuống và trải nghiệm! Phần mềm có thể được khởi động tự động khi khởi động theo nhiều cách khác nhau, bao gồm thêm phần mềm vào thư mục khởi động, sử dụng sổ đăng ký và sử dụng các tác vụ đã lên lịch. Cải thiện tốc độ khởi động của người dùng và tiết kiệm thời gian vào hệ thống để làm việc. Nguyên tắc của phần mềm này là đóng một số phần mềm không cần khởi động khi khởi động và xóa nó khỏi danh sách khởi động để tiết kiệm tài nguyên và thời gian. Phần mềm này nhỏ và xanh, an toàn và không độc hại và rất thuận tiện khi sử dụng. Sau khi tải xuống, hãy giải nén tệp và nhấp để vận hành. Nó có thể dễ dàng quản lý các tác vụ khởi động của bạn và giúp cải thiện tốc độ khởi động cũng như tốc độ chạy tổng thể của bạn. máy tính. Bạn bè có nhu cầu có thể tải về trải nghiệm từ trang này! Một công cụ quản lý khởi động rất tốt.

Tính năng phần mềm

Bật và tắt các phần tử tự động chạy Xóa các phần tử tự chạy tìm kiếm các bản ghi tự động phát hiện lỗi

Hướng dẫn sử dụng

1. Thư mục khởi động (thêm vào thư mục khởi động), nhấp chuột phải vào dự án này và chọn [mở thư mục chứa] trong menu để mở thư mục [khởi động] Lúc này, nếu bạn đặt phím tắt của một chương trình nào đó Thêm. vào thư mục này và nó sẽ tự động chạy vào lần tiếp theo bạn bật máy tính. Tuy nhiên, đường dẫn của thư mục này rất sâu. Ngay cả khi bạn mở nó bằng lệnh, rất có thể bạn sẽ quên nó vào lần tiếp theo muốn sử dụng. 2. Đăng ký. Tức là sử dụng khóa đăng ký để khởi động khi khởi động.
3. Lập lịch tác vụ. Bắt đầu sử dụng các tác vụ theo lịch trình.
Nếu không muốn một số mục khởi động, bạn có thể sử dụng menu chuột phải:
1. [xóa]Xóa nó
2. Để đảm bảo an toàn, bạn cũng có thể sử dụng [tắt tạm thời] để tắt nó.
3. Sử dụng [mở thư mục chứa] để mở đường dẫn chứa chương trình và xóa trực tiếp.
4. [Trì hoãn tải trong 30 giây] cho phép trì hoãn khởi động. Tất nhiên, bạn cũng có thể điều chỉnh thời gian trễ thông qua giao diện phía dưới. Cách dùng Autorun Organizer để thêm mục khởi động vào Windows 10: Bấm vào [add] trên giao diện, bấm vào [...] đằng sau [path:] trong giao diện hiện lên và chọn chương trình bạn muốn thêm vào startup Bấm vào [chuyển tiếp] để sang bước tiếp theo, sử dụng tùy chọn đầu tiên mặc định trong giao diện xuất hiện và bấm vào [kết thúc] để xem các mục khởi động mới mà bạn đã thêm xuất hiện trên giao diện. Chẳng phải rất đơn giản sao? Sau khi cài đặt lại hệ thống vào lần sau, bạn không cần sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm cách thêm thủ công mà có thể trực tiếp chạy chương trình này và sử dụng chức năng thêm, tiết kiệm thời gian và công sức.

  • 下载地址
Autorun Organizer khởi động phần mềm quản lý v3.13 xanh bản Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部