久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Bảo mật hệ thống
更多下载地址
Tải xuống phiên bản ủy quyền xanh của Trung Quốc Trình quản lý tường lửa (GlassWire Elite)

软件大小:29.8MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Bảo mật hệ thống

软件等级:

更新时间:2022-08-01

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giao diện người dùng của phần mềm GlassWire Elite có thể nói là rất đơn giản và rất thuận tiện khi sử dụng, cho phép người dùng giám sát nhanh chóng và trực quan. Điều này chủ yếu tích hợp một loạt chức năng tường lửa rất thiết thực như giám sát mối đe dọa và giám sát mạng, để người dùng có thể nhanh chóng theo dõi hướng lưu lượng truy cập mạng của bạn thông qua phần mềm này. Nếu bạn đang sử dụng phần mềm này, loại lưu lượng truy cập sẽ được hiển thị dưới dạng này. biểu đồ và hồ sơ lịch sử có thể được duy trì trong tối đa 30 ngày. Một PC khác trên mạng được giám sát này cũng có thể nhận được thông báo khi có thiết bị mới không xác định tham gia WiFi. GlassWirElite cũng là một công cụ có thể theo dõi việc sử dụng dữ liệu trên PC hoặc điện thoại di động của người dùng và nhận thông báo trước khi vượt quá giới hạn dữ liệu. Phần mềm này chủ yếu sử dụng lưu lượng đồ họa để đếm lưu lượng truy cập mạng theo thời gian thực hiện tại và cũng có thể chia nhỏ tất cả lưu lượng truy cập và danh sách thứ tự lưu lượng truy cập đã được tạo và thậm chí theo các khoảng thời gian khác nhau. để người dùng có thể phát hiện ra các chuỗi không an toàn và bất thường, để duy trì tính bảo mật cho máy tính của mình. Các bạn có ý kiến ​​có thể vào trang của tôi để tải xuống và sử dụng! Một trình quản lý tường lửa rất tốt và mạnh mẽ.

Tính năng phần mềm

1. Tính năng bảo mật và quyền riêng tư ① Xem ngay PC của bạn đang nói chuyện với ai hoặc đang nói chuyện với ai trên bản đồ giám sát mạng của GlassWire, cũng như xem PC của bạn có thể đã được kết nối với ai trước đây. ②Phát hiện phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại, ứng dụng hoạt động sai và mức tiêu thụ băng thông, sau đó chặn kết nối của chúng. ③GlassWire sẽ cảnh báo bạn về những thay đổi liên quan đến mạng đối với PC của bạn hoặc những thay đổi bất thường đối với các ứng dụng có thể chỉ ra phần mềm độc hại. ④Giám sát các PC khác trên mạng và nhận thông báo khi có thiết bị mới không xác định tham gia WiFi. 2. Giám sát việc sử dụng dữ liệu mạng ① Trước khi vượt quá giới hạn dữ liệu, hãy theo dõi việc sử dụng dữ liệu của bạn trên PC hoặc điện thoại di động và nhận lời nhắc. ② Sử dụng Network Time Machine của GlassWire để quay ngược thời gian và xem PC của bạn hoạt động như thế nào khi bạn đi vắng. ③Nhận cảnh báo mỗi khi có ứng dụng mới truy cập mạng và chặn nó nếu cần. ④ Xem số liệu thống kê sử dụng mạng chi tiết được chia theo IP/máy chủ, ứng dụng, loại lưu lượng mạng, v.v. 3. Phần mềm tường lửa cá nhân ① Bật chế độ "Yêu cầu kết nối" để cho phép hoặc từ chối các kết nối ứng dụng mới. ②Đặt tệp cấu hình tường lửa tùy chỉnh cho các tình huống khác nhau. ③Xem địa chỉ IP mà ứng dụng của bạn kết nối và ngay lập tức xem các quốc gia/khu vực mà các máy chủ đó tọa lạc.

Tính năng phần mềm

1. Giám sát mạng trực quan Sử dụng giao diện dễ sử dụng của GlassWire Elite để xem tất cả hoạt động mạng trong quá khứ và hiện tại. Nhấp vào biểu đồ để xem ứng dụng nào đang bắt đầu băng thông vào hoặc ra và xem ngay ứng dụng nào đang lưu trữ liên lạc. Các máy chủ sẽ được giải quyết tự động, bao gồm cả quốc gia xuất xứ của chúng. Nhấp vào Chọn ứng dụng và loại lưu lượng truy cập cho ứng dụng và lưu lượng truy cập để phân tích hoạt động mạng. GlassWire cũng có những tính năng như phát hiện thay đổi tệp hệ thống, phát hiện thay đổi danh sách thiết bị, phát hiện thay đổi thông tin ứng dụng và cảnh báo nếu máy tính hoặc máy chủ của bạn liên lạc với một mối đe dọa tên miền hoặc IP đã biết. Chúng tôi đang nỗ lực bổ sung thêm nhiều quy tắc phát hiện xâm nhập vào GlassWire trong tương lai. Tận dụng khả năng hiển thị mạng, quản lý tường lửa và các quy tắc giám sát mạng sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc chiến không hồi kết chống lại phần mềm gián điệp và phần mềm độc hại. GlassWire Internet Security là tuyến phòng thủ thứ hai và phải luôn được sử dụng cùng với sản phẩm chống vi-rút cấp một riêng biệt. 2. Network Time Machine là một công cụ dễ sử dụng có thể xem các hoạt động mạng trong quá khứ và hiện tại của bạn. Sử dụng thanh trượt để quay ngược thời gian và phân tích hoạt động mạng trong quá khứ trên biểu đồ. Kiểm tra mức sử dụng băng thông của bạn theo ngày, tuần, tháng và phân tích chi tiết máy chủ. Đi tới nhãn đồ họa hoặc cảnh báo để thấy rõ rằng khi ứng dụng truy cập Internet lần đầu tiên, nội dung nào đang được truyền tới máy chủ cũng như thông tin quốc gia được biểu thị bằng một lá cờ nhỏ cho bất kỳ GeoIP có sẵn nào. Kiểm tra biểu đồ thông tin máy chủ chi tiết để biết các cảnh báo bảo mật trong quá khứ 3. Cảnh báo kín đáo GlassWire Elite đã thiết kế đặc biệt hệ thống cảnh báo GlassWire để không gây khó chịu cho người dùng. Điều quan trọng là phải xem những thay đổi mạng nào đang diễn ra trên máy tính hoặc máy chủ của bạn, nhưng các cửa sổ bật lên liên tục yêu cầu thời hạn khiến bạn khó chịu. Menu GlassWire và chọn "Báo lại" để ngừng nhận thông báo trong 24 giờ. Cảnh báo GlassWire xuất hiện nhanh chóng rồi mờ dần trong nền. Bạn có thể xem cảnh báo chi tiết bằng cách đi tới tab Cảnh báo GlassWire hoặc kiểm tra biểu đồ bất kỳ lúc nào. Nếu cảnh báo bảo mật không phải là sở thích của bạn, bạn có thể tắt tất cả chúng và chỉ sử dụng GlassWire làm màn hình mạng, nhưng chúng tôi không khuyến nghị điều này.

Nhật ký cập nhật

1. Chế độ kết nối cho phép hoặc từ chối các kết nối mạng mới. 2. Thêm các hình ảnh nhỏ trên màn hình nền và có sẵn bất kỳ lúc nào. 3. Đã thêm chức năng giao diện mới 4. Lịch sử biểu đồ tăng trưởng mới 5. Đã thêm tính năng giám sát nhiều máy chủ 6. Đã thêm các hoạt động ứng dụng ẩn mới Trong một số ứng dụng, dữ liệu không xuất hiện trong biểu đồ và biểu đồ dễ đọc và dễ hiểu hơn.< /p>

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản ủy quyền xanh của Trung Quốc Trình quản lý tường lửa (GlassWire Elite)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Raxco PerfectGuard phiên bản Trung Quốc_Tải xuống Raxco PerfectGuard Phần mềm QFX KeyScrambler Premium phiên bản crack v3.12.0.12 Tải xuống 360 File Shredder Phiên bản xanh v7.5.0.1056 Tải xuống miễn phí chính thức Kingsoft Defender_Kingsoft Defender phiên bản PC mới nhất Tải xuống phiên bản ủy quyền xanh của Trung Quốc Trình quản lý tường lửa (GlassWire Elite) Tải xuống phiên bản Trung Quốc của Shadow Defender_tải xuống Shadow Defender Tải xuống phiên bản crack Netsparker pro (không bẻ khóa) v5.8 Nhà an toàn Tencent TP phiên bản mới nhất v1.0.0.7002 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Raxco PerfectGuard v2.74 Advanced Identity Protector phiên bản crack v2.1.1000.2685 (có bản crack Tải xuống chặn quảng cáo ADM v3.6.6.266 phiên bản miễn phí tải xuống phiên bản tiếng Trung simplewall32-bit/64-bit_simplewall32-bit/64-bit màu xanh lá cây Tải xuống phiên bản đăng ký Shadow Defender Trung Quốc v1.5.0 Kingsoft Antivirus Ba công cụ thực hành Phiên bản độc lập Tải xuống v20180202 Netsparker Pro phiên bản crack màu xanh lá cây tải xuống v5.8.1 Trang web chính thức của Kingsoft Guard_Tải xuống phiên bản mới nhất của Kingsoft Guard Tải xuống phiên bản tệp đơn Tinder Sword_Phiên bản tệp đơn Tinder Sword Phiên bản PC Tải xuống GlassWire Elite_GlassWire Elite phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây Phiên bản bẻ khóa SUPERAntiSpyware_tải xuống SUPERAntiSpyware Tải xuống tệp đơn Tinder Sword phiên bản v5.0.47
返回顶部