久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ sửa chữa đĩa U
更多下载地址
Công cụ định dạng cấp thấp đĩa U Star Shuttle 3.38 phiên bản tiếng Trung miễn phí

软件大小:920KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ sửa chữa đĩa U

软件等级:

更新时间:2022-07-14

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Công cụ định dạng cấp thấp Xingshuo là một phần mềm thiết thực có thể thực hiện định dạng cấp độ thấp và sửa chữa các ổ flash USB bị hỏng.

Một đồng nghiệp đã mang ổ flash USB đến và sau khi cắm nó vào ổ cắm USB, đèn báo ổ flash USB bật sáng và biểu tượng ổ đĩa cũng hiển thị trên máy tính của tôi. Tuy nhiên, khi tôi nhấp đúp vào nó, một thông báo xuất hiện: Vui lòng cắm vào. đĩa vào ổ đĩa. Lời nhắc tương tự xuất hiện khi định dạng đĩa này. Không có gì phải lo lắng. Hãy thử tìm giải pháp như sau: 1. Nhấp chuột phải vào Máy tính của tôi, Quản lý - Lưu trữ - Trình quản lý đĩa. Trên giao diện bên phải, bạn có thể thấy logo đại diện cho bộ nhớ flash. phân vùng." ”, hãy làm theo lời nhắc để hoàn tất việc định dạng và các thao tác khác và dự kiến ​​vấn đề sẽ được giải quyết. 2. Tải xuống "Công cụ định dạng cấp thấp Xingshuo" để thực hiện định dạng cấp thấp của bộ nhớ flash. [Cách sử dụng] (1) Vui lòng nhấp vào "TÙY CHỌN" ở góc dưới bên phải của phần mềm và cửa sổ sau sẽ xuất hiện. (2) Vui lòng chọn "Khác" và chọn "Loại" -> "Có thể tháo rời" (3) Vui lòng chọn "Điều chỉnh công suất" và chọn dung lượng đĩa U của bạn tại đây nếu không có dung lượng bạn muốn ở đây; Nhấp vào "THÊM" và điền vào dung lượng bạn yêu cầu. (4) Vui lòng chọn "Flash Test" và chọn "Low Level Format"; ở đây có hai tham số, một là All Blocks (có nghĩa là toàn bộ đĩa có định dạng thấp), hai là Good Blocks (có nghĩa là chỉ ở mức độ thấp). định dạng) Khối tốt định dạng thấp, tham số này phù hợp với đĩa U chứa các vùng xấu) (5) Sau khi chọn theo phương pháp trên, vui lòng nhấp vào "OK" để lưu cài đặt, sau đó kết nối đĩa U với máy tính và nhấp vào Nhấp vào "CHẠY" để bắt đầu định dạng thấp. Hai phương pháp trên có vẻ hoạt động tốt nhưng không dễ sử dụng khi áp dụng cho đĩa U này. 1. Bạn không thể nhìn thấy biểu tượng đại diện cho bộ nhớ flash ở phần trên của giao diện bên phải, nhưng bạn không thể nhấp vào biểu tượng đó ở phần dưới, điều này vô ích 2. Sau khi nhấn “RUN”, đĩa U; thư biến mất khỏi máy tính của tôi và đèn của đĩa U ngừng nhấp nháy và không thể hoàn tất định dạng ở mức độ thấp.

  • 下载地址
Công cụ định dạng cấp thấp đĩa U Star Shuttle 3.38 phiên bản tiếng Trung miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ sửa chữa đĩa Jiajia U phiên bản chính thức v6.6.7 Thanh Hoa Unigroup USB flash disk sản xuất hàng loạt công cụ sửa chữa AlcorMP V6.19 Beta4 Công cụ sửa chữa nâng cấp đĩa Toshiba u3 V1.055 Netac NT2060B master USB công cụ sửa chữa ổ đĩa phiên bản chính thức ChipBang CBM2076 Master Vân Tay Ổ Đĩa Flash USB Sản Xuất Hàng Loạt Công Cụ Sửa Chữa UMPToolV3.18 Công cụ căn chỉnh 4K chỉ bằng một cú nhấp chuột V1.3 do U Disk Home sản xuất Công cụ sửa chữa đĩa SSK Biaowang U 1.03 xanh phiên bản chính thức PNY Golden Stick Disk Công cụ sửa chữa chính thức của đĩa U thế hệ thứ hai Bộ bảo vệ ghi USB 1.0 phiên bản xanh Phison PS2251-03 Master USB Disk Repair Tool - Có thể sửa chữa nhưng không thể khôi phục khi sản xuất hàng loạt Công cụ sửa chữa đĩa PNY U Pretest v1.11 Phần mềm sửa chữa đĩa U trực tuyến Huirong SOnLineRecovery 10.5.63.2 (20.12. Công cụ sửa chữa đĩa USB điều khiển chính Qingtai 6211BA, 6211BB Công cụ định dạng đĩa U bắt buộc | Cửa hàng máy tính Công cụ định dạng đĩa U 3.0 xanh Công cụ sửa chữa ổ đĩa HP U V5.1 phiên bản Trung Quốc Tải xuống công cụ sửa chữa đĩa Kingston U phiên bản chính thức v1.0.3 Phison Format Restore v3.15 Công cụ sửa chữa ổ flash USB Phison Công cụ sửa chữa ổ flash USB Transcend JF220 1.17 phiên bản chính thức Công cụ sửa chữa sản xuất hàng loạt UT163 V3.9.12.0 Công cụ sửa chữa định dạng đĩa USB Huirong master UFD Formatter v3.1 phiên bản xanh
返回顶部