久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm mạng
更多下载地址
Sunflower (phần mềm từ xa) v10.3.0.27372 phiên bản mới nhất chính thức

软件大小:6.93MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm mạng

软件等级:

更新时间:2023-01-15

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Sunflower được Microsoft chứng nhận và là phần mềm dịch vụ điều khiển và quản lý PC từ xa thực tế. Đơn giản và dễ sử dụng, an toàn và bảo mật, kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt và sử dụng nhanh chóng. Thông qua nó, bạn có thể dễ dàng truy cập và điều khiển máy chủ từ xa nơi phần mềm được cài đặt trên thiết bị đầu cuối được điều khiển từ bất kỳ nơi nào có thể kết nối với Internet và thực hiện máy tính để bàn từ xa, quản lý từ xa, tập tin từ xa, camera từ xa, khởi động lại và tắt máy từ xa hoạt động trên máy chủ từ xa một cách dễ dàng Nhận ra rằng điện thoại di động điều khiển điện thoại di động, điện thoại di động điều khiển máy tính và máy tính điều khiển máy tính. Các chức năng chính của phần mềm bao gồm điều khiển máy tính từ xa, giám sát máy tính để bàn, hỗ trợ từ xa, truyền tệp từ xa, giám sát camera từ xa, quản lý từ xa, dòng lệnh CMD, phát sóng trực tiếp trên máy tính để bàn, v.v. và hỗ trợ các chức năng trò chuyện, đẩy tin nhắn và tập tin giữa thiết bị đầu cuối chính và được kiểm soát, v.v. Bạn chỉ cần tải và cài đặt Sunflower Remote Control trên 2 thiết bị cùng lúc là có thể điều khiển từ xa. Người dùng không cần bất kỳ kỹ năng máy tính nào và có thể điều khiển máy tính của người khác chỉ bằng một cú nhấp chuột. Phần mềm kiểu mới cho phép mọi người học nó ngay lập tức mà không cần người khác dạy họ, họ có thể trở thành thần máy tính. nó? Nếu bạn hào hứng, hãy đến và tải xuống.

Cài đặt và sử dụng

1. Vào trang này để tải xuống và cài đặt Điều khiển từ xa Sunflower, chọn cái đầu tiên và cài đặt tất cả

2. Liên kết tài khoản Nếu bạn chưa có tài khoản, vui lòng đăng ký

3. Nhập số tài khoản và mật khẩu của bạn để đăng nhập.

4. Đi qua trình hướng dẫn thiết lập.

5. Bộ điều khiển truy cập trang web chính thức của Sunflower và đăng nhập vào quản lý Sunflower. Máy chủ được kiểm soát sẽ được hiển thị trong danh sách máy chủ. Nhấp vào máy chủ trực tuyến để điều khiển máy chủ được kiểm soát từ xa.

6. Vì lý do bảo mật, bạn chỉ cần nhập tên người dùng và mật khẩu tài khoản Windows của máy chủ được kiểm soát để đăng nhập vào máy tính để bàn từ xa.

7. Lưu ý: Mật khẩu truy cập có thể được đặt ở chế độ bảo mật của thiết bị đầu cuối được kiểm soát.

8. Sau khi đăng nhập thành công, bạn có thể bắt đầu điều khiển từ xa.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ đa nền tảng, đa mạng và đa nền tảng Windows, Linux, MAC, iOS, Android, khả năng thâm nhập mạng nội bộ mạnh mẽ và có thể xuyên thủng nhiều tường lửa khác nhau.
2. Hỗ trợ khởi động từ xa hàng trăm máy tính cùng lúc Với thanh khởi động Sunflower, hàng trăm máy chủ có thể dễ dàng khởi động từ xa thông qua Sunflower.
3. Máy tính để bàn từ xa cho phép xem và điều khiển máy chủ từ xa theo thời gian thực cực kỳ rõ ràng, hỗ trợ hoàn hảo các chức năng xem đa màn hình mà không bị lag.
4. Tệp từ xa, truyền hai chiều. Truyền tệp hai chiều với máy tính từ xa mọi lúc, mọi nơi, dễ dàng thực hiện chia sẻ tài nguyên từ xa.
5. Điều khiển từ xa đa dạng có thể được giám sát qua Internet, hỗ trợ chẩn đoán từ xa, cấu hình từ xa, điều khiển từ xa đa dạng CMD, v.v.
6. Nhiều camera và micrô hỗ trợ nhiều camera PC, camera web và micrô.
7. API mở, phần mềm và phần cứng được nhúng trong phần cứng: đạt được khả năng nhúng cấp chip khởi động từ xa với Qualcomm; đạt được khả năng nhúng cấp chip của camera mạng với Ambarella. Phần mềm: Duyou, Tudu, hỗ trợ phần mềm hoàn thiện việc triển khai các module chức năng từ xa.

Giới thiệu chức năng

1. Điều khiển máy tính từ xa: Sử dụng máy tính hoặc thiết bị di động để truy cập từ xa vào máy tính để bàn từ xa của bạn từ mọi nơi trên thế giới. Sunflower Remote Control sử dụng giao thức máy tính từ xa độc đáo, cho phép bạn dễ dàng duyệt tệp, xem hình ảnh, video, phim, v.v. . Đồng thời, đối mặt với các thiết bị đầu cuối thay đổi 2G/3G, bạn có thể tận hưởng khả năng truy cập máy tính từ xa cực nhanh đa nền tảng và hỗ trợ âm thanh/video mượt mà.
2. Xem máy tính từ xa: Phần mềm điều khiển từ xa hỗ trợ xem đồng thời các bản trình diễn màn hình và quay video trên máy tính để bàn, đồng thời có thể truy xuất các tệp video bất kỳ lúc nào.
3. Camera từ xa: Sử dụng phần mềm để xem tình hình xung quanh camera chủ từ xa trong thời gian thực. Nó hỗ trợ giám sát nhiều camera và có thể được nhiều người xem cùng lúc để đạt được khả năng giám sát từ xa toàn diện.
4. Tập tin từ xa: Phần mềm tiện lợi và nhanh chóng, cho phép truyền và đồng bộ hóa các tập tin từ xa hoặc tập tin cục bộ với nhau, an toàn và ổn định.
5. Khởi động từ xa: Bất kể máy chủ từ xa đang ở trạng thái ngủ hay tắt, bạn có thể dễ dàng bật máy chủ từ xa bằng cách bật điều khiển từ xa Sunflower chỉ bằng một cú nhấp chuột.
6. Phát sóng trực tiếp trên máy tính để bàn: Sau khi bắt đầu phát sóng trực tiếp, bạn có thể chia sẻ liên kết với bạn bè và xem máy tính để bàn thông qua trình duyệt web hoặc điện thoại di động.
7. CMD/SSH: hỗ trợ thao tác phím tắt dòng lệnh từ xa.

Nhật ký cập nhật

1. Hỗ trợ quét mã QR để đăng nhập
2. Tối ưu hóa danh sách máy chủ
3. Hỗ trợ gọi thoại
4. Sửa một số lỗi

  • 下载地址
Sunflower (phần mềm từ xa) v10.3.0.27372 phiên bản mới nhất chính thức
返回顶部