久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ biểu tượng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của IcoFX v3.4.0

软件大小:13KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ biểu tượng

软件等级:

更新时间:2022-12-29

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm IcoFX cung cấp giao diện vận hành rất trực quan và dễ sử dụng. Nhiều trình chỉnh sửa khác nhau được đặt ở phía trên, bên trái và bên phải của phần mềm. Bạn có thể dễ dàng chọn bất kỳ chức năng nào để sử dụng. bạn có thể dễ dàng tạo và sửa đổi các tập tin biểu tượng một cách nhanh chóng. Tạo các biểu tượng đẹp và đẹp. Nói chung, phần mềm xử lý hình ảnh như PS được chọn để tạo và sản xuất. phần mềm như PS không đủ chuyên nghiệp. IcoFX này được sử dụng đặc biệt để sản xuất biểu tượng. Design cung cấp một công cụ thiết kế biểu tượng rất toàn diện và chuyên nghiệp cho các chức năng thiết kế và vẽ biểu tượng phong phú như cây đũa thần, văn bản, cọ vẽ, tô màu, làm mờ, v.v. Các chức năng này cũng có thể được nhìn thấy trong phần mềm PS và là những chức năng cần thiết để vẽ biểu tượng. Bạn có thể điều chỉnh màu sắc của biểu tượng ở bên phải. Bạn có thể tự do điều chỉnh biểu tượng theo màu bạn cần. Nó hỗ trợ chức năng xem trước. xem trước hiệu ứng vẽ của biểu tượng trong thời gian thực Không dễ sửa đổi. Công việc thiết kế biểu tượng hiệu quả hơn và hỗ trợ tạo nhiều biểu tượng cùng lúc, giúp tăng tốc đáng kể việc tạo biểu tượng. Nó hỗ trợ chức năng lớp và bạn có thể tạo các lớp để tạo, giống như chức năng lớp PS. Đây là công cụ tốt nhất để tạo biểu tượng. Phần mềm đã được bẻ khóa và không cần cài đặt. Người dùng cần tạo biểu tượng có thể tải xuống từ đó. trang web này. Một công cụ chỉnh sửa biểu tượng rất chuyên nghiệp.

Tính năng phần mềm

1. Dễ dàng tạo con trỏ biểu tượng. Hỗ trợ hầu hết tất cả các định dạng biểu tượng và con trỏ tĩnh và động, đồng thời hỗ trợ chuyển đổi lẫn nhau giữa các biểu tượng Windows và Macintosh.
2. Xử lý hàng loạt nhiều tệp Sử dụng chức năng xử lý hàng loạt, bạn có thể dễ dàng tạo, chuyển đổi, trích xuất hoặc xuất nhiều biểu tượng hoặc con trỏ tệp.
3. Hỗ trợ nhiều bộ lọc hiệu ứng. Nó hỗ trợ hơn 40 hiệu ứng và bộ lọc, đồng thời cung cấp bộ công cụ chỉnh sửa màu sắc trực quan, cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh các thông số màu sắc.
4. Hỗ trợ các thao tác trên lớp hình ảnh, cho phép người dùng thực hiện các thao tác như sắp xếp lớp, trộn và thay đổi độ mờ, giúp người dùng sửa đổi và xử lý hình ảnh dễ dàng hơn.
5. Chức năng nhập, xuất và trích xuất IcoFX hỗ trợ trích xuất các biểu tượng từ tệp chương trình, dễ dàng chuyển đổi hình ảnh và con trỏ biểu tượng, đồng thời hỗ trợ các định dạng hình ảnh phổ biến.
6. Tích hợp nhiều công cụ thiết thực để cung cấp nhiều tài nguyên và công cụ chỉnh sửa hình ảnh, cho phép xử lý dễ dàng, nhanh chóng, chu đáo và toàn diện các biểu tượng và tệp con trỏ.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ nhập và xuất các định dạng file: PNG, JPEG, TIFF, GIF, JPEG2000, BMP, APNG, XPM Nhập: SVG Mở và lưu: ICO, CUR, ANI, ICNS, ICL, CUL, IFX Trích xuất từ: EXE, DLL , OCX, Mac Binary, AppleSingle, AppleDouble capture: Khả năng chụp ảnh từ máy tính để bàn Hỗ trợ BMP và PNG Thanh công cụ Image Bar 2. Xử lý hình ảnh Chỉnh sửa hình ảnh dựa trên lớp (IFX Image) IcoFX Hơn 20 công cụ để lựa chọn, cắt xén, vẽ, chỉnh sửa , nhập, đo và điều hướng Sử dụng hơn 40 bộ lọc để thay đổi kích thước và phân giải hình ảnh, mở rộng hình ảnh, cắt tỷ lệ hình ảnh, xoay, lật (theo chiều dọc hoặc chiều ngang) điền vào hình ảnh, lớp hoặc vùng chọn Xử lý hàng loạt từ tệp Trích xuất biểu tượng hoặc con trỏ Xuất biểu tượng hoặc con trỏ sang hình ảnh Tạo biểu tượng hoặc con trỏ từ hình ảnh Nhóm hình ảnh thành biểu tượng Áp dụng Hành động 3. Trình chỉnh sửa tài nguyên Tạo/Sửa đổi Thư viện biểu tượng (ICL) và Thư viện con trỏ (CUL) Sửa đổi tệp EXE 32-bit trong Biểu tượng/con trỏ 4. Kích thước, góc, cài đặt cọ nâng cao các tham số động khoảng cách, chiều rộng, chiều cao: jitter kích thước, jitter góc, jitter chiều rộng, jitter chiều cao, jitter độ mờ, jitter màu sắc, jitter bão hòa, jitter độ sáng, jitter vị trí x/y Chuyển màu nhiều màu mạnh mẽ Nhiều chuyển màu được xác định trước Trình chỉnh sửa chuyển màu Tạo chuyển màu tùy chỉnh kiểu văn bản Sử dụng các hành động để ghi/phát lại các hiệu ứng và điều chỉnh

Điểm nổi bật của phần mềm

1.IcoFX là trình chỉnh sửa biểu tượng và con trỏ chuyên nghiệp với vô số công cụ mà từ đó bạn có thể trích xuất biểu tượng và tạo ra các thiết kế ấn tượng. Giao diện của chương trình rất chuyên nghiệp và trực quan. Các dự án có thể được nhập vào môi trường bằng trình duyệt tệp hoặc phương pháp "kéo và thả". Phần mềm hỗ trợ một số lượng lớn các loại tệp đầu vào như JPG, BMP, ICO, XPM, GIF, EXE và DLL. Người dùng sẽ nhận được các công cụ vì bạn có thể sử dụng một số tính năng chỉnh sửa đồ họa tiêu chuẩn như chọn hình chữ nhật, cắt, cọ, đường kẻ, văn bản, tô, tẩy, làm mờ, làm sáng, chọn màu, thước kẻ, thu phóng và lật cột.
2. Bạn có thể xem trước kết quả cũng như thông tin về màu sắc và biểu đồ trong khung nhỏ ở phía trên bên phải màn hình. Vì vậy, bạn có thể điều chỉnh mức độ màu, chọn các loại cọ có kích thước khác nhau và các biến thể chuyển màu, chọn chế độ lớp (ví dụ: Color Dodge, Overlay, Darken) và xem lịch sử của các lệnh.
3. Phần mềm đi kèm với nhiều hiệu ứng và điều chỉnh hình ảnh, màu sắc xung quanh, độ nhẹ nhõm, độ mờ, độ sắc nét, ánh sáng, bóng tối, màu sắc, độ bão hòa, độ tương phản, độ sáng, màu trong suốt, đường cong và độ mờ, v.v. Ngoài ra, bạn có thể nhập và sao chép ảnh, đặt điểm phát sóng con trỏ và tốc độ khung hình hoạt ảnh, tạo biểu tượng Windows hoặc Macintosh từ hình ảnh cũng như tạo biểu tượng, con trỏ và hình ảnh ở chế độ hàng loạt.
4. Phần mềm hỗ trợ các phím tắt cho giao diện người dùng và nhiều ngôn ngữ, lý tưởng cho các sự kiện bàn phím và chuột và chứa tài liệu dành cho người dùng. Chúng tôi không gặp phải sự cố nào trong quá trình đánh giá vì phần mềm không bị treo, treo hoặc hiển thị hộp thoại lỗi. Người dùng có kỹ năng sẽ cảm thấy thoải mái với phần mềm do khả năng tùy chỉnh rộng rãi của nó, trong khi những người mới sử dụng có thể mất một thời gian để làm quen với môi trường nâng cao của nó.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của IcoFX v3.4.0
返回顶部