久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Thương mại thương mại
更多下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của phần mềm hộp công cụ rảnh tay V5.64

软件大小:196MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Thương mại thương mại

软件等级:

更新时间:2022-05-20

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Hands-off Toolbox là phần mềm quản lý tự động cửa hàng trực tuyến rất tốt. Nếu bạn là chủ cửa hàng trực tuyến thì chắc chắn bạn cần phần mềm này. Với sự phát triển của thời đại, việc kinh doanh trực tuyến ngày càng phổ biến nên nhiều bạn bè không đi làm mà tìm kiếm nguồn hàng và mở cửa hàng trực tuyến. Mặc dù mở cửa hàng trực tuyến tưởng chừng như là một việc rất đơn giản và dễ dàng nhưng tôi chưa từng làm bao giờ nên chỉ thấy một số hiện tượng bề ngoài, thực ra trong đó có rất nhiều kiến ​​thức, chẳng hạn như cách quản lý cửa hàng, cách quản lý. để quảng bá một cửa hàng và quảng cáo đã học. Hộp công cụ tiện dụng này có thể giúp chủ cửa hàng quản lý cửa hàng trực tuyến của họ một cách dễ dàng. Nó có các chức năng quản lý cửa hàng trực tuyến mạnh mẽ. Ví dụ: bạn có thể dễ dàng lấy ảnh em bé của người khác, đặt sản phẩm lên và xuống kệ, đơn giá hàng hóa và hỗ trợ sửa đổi giá hàng loạt và sửa đổi tên em bé. Nó cho phép bạn nhanh chóng tự động hóa và quản lý hàng loạt cửa hàng của mình. Phần mềm cũng sẽ bổ sung thêm 5 chức năng mới và luôn có một chức năng cần thiết để giúp chủ cửa hàng quản lý cửa hàng trực tuyến của riêng mình dễ dàng hơn. Hãy thư giãn hơn để bạn có thể dành thời gian ở nơi khác. Bạn bè có nhu cầu có thể tải về và trải nghiệm.

Hướng dẫn cài đặt

1: Click đúp vào gói phần mềm để cài đặt. 2: Nhấp vào "Tôi đồng ý với thỏa thuận này" và nhấp vào "Tiếp theo" để cài đặt. 3: Chọn thư mục cài đặt nên cài vào ổ D. và nhấp vào "Tiếp theo". 4: Chọn có tạo phím tắt hay không. Bấm tiếp". 5: Nhấp vào "Cài đặt" để cài đặt chương trình. 6: Sau khi cài đặt xong, hãy xóa "Run the Hands-Free Toolbox" vì phần mềm cần được chạy ở chế độ quản trị viên lần đầu tiên .

Tính năng phần mềm

1. Giới thiệu về công cụ chụp sản phẩm: Bạn có thể dễ dàng chụp và di chuyển tất cả hoặc một phần sản phẩm từ cửa hàng trực tuyến của người khác hoặc của chính bạn trên Taobao, Tmall, Paipai, QQ Mall, Alibaba và các nền tảng khác sang Taobao, Tmall của riêng bạn, Paipai, v.v. chỉ bằng một cú nhấp chuột. Các cửa hàng trực tuyến như Paipai và Amazon; bạn có thể chụp hình ảnh chính, thuộc tính sản phẩm hoặc hình ảnh mô tả và văn bản quảng cáo về sản phẩm của cửa hàng và tạo chúng thành các gói dữ liệu cho Taobao, Paipai và các nền tảng khác, tải chúng lên cửa hàng của riêng bạn hoặc lưu chúng để sử dụng sau hoặc Gửi cho đại lý để tải và bán có thể giảm thiểu đáng kể khó khăn trong việc tạo gói dữ liệu hoặc tải hàng mới, tiết kiệm thời gian và nhân lực. 2. Giới thiệu về công cụ sao chép cửa hàng: Sao chép cửa hàng là công cụ sao chép nhanh chóng toàn bộ hoặc một phần hàng hóa trong cửa hàng này hoặc hàng hóa theo danh mục sang cửa hàng khác. Nó có thể sao chép hàng hóa trong cửa hàng Taobao của chính người bán hoặc của người khác hoặc Paipai. cửa hàng này sang cửa hàng khác Trong cửa hàng ảnh hoặc cửa hàng Taobao, bạn có thể nhanh chóng mở một cửa hàng mới hoặc ra mắt sản phẩm mới. Giảm gánh nặng cho người bán và giảm khối lượng công việc phức tạp của họ. 3. Giới thiệu về các công cụ xử lý gói dữ liệu: Xử lý gói dữ liệu được sử dụng để xử lý nhanh các gói dữ liệu CSV của taobao và Paipai. Nó có thể nhanh chóng chuyển đổi các gói dữ liệu phù hợp với các cửa hàng trực tuyến của Tao thành các gói dữ liệu phù hợp với các cửa hàng trực tuyến Paipai hoặc chuyển đổi gói dữ liệu; phù hợp với cửa hàng trực tuyến Paipai sang gói dữ liệu phù hợp với cửa hàng trực tuyến Taobao; hoặc chuyển đổi gói dữ liệu của Trợ lý trực tuyến taobao 4 và Trợ lý taobao 5 sang nhau, điều này cũng có thể giải quyết vấn đề "bạn" xuất hiện khi nhiều chủ cửa hàng trực tuyến tải lên vấn đề về gói dữ liệu. Không thể sử dụng không gian hình ảnh của người khác.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ thu thập dữ liệu từ các nền tảng thương mại điện tử lớn và sao chép tùy ý trên các nền tảng. 2. Công cụ thu thập thông tin đa năng, đầy đủ và hiệu quả 3. Chuyển đổi dữ liệu thông minh đa nền tảng 4. Chức năng xử lý hàng loạt và xử lý hình ảnh mạnh mẽ

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của phần mềm hộp công cụ rảnh tay V5.64
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Mở trợ lý bộ sưu tập taobao v2.3 tải xuống phiên bản xanh Hệ thống phần mềm lập hóa đơn thương mại Jiashun v2021 Phiên bản miễn phí xanh Tải xuống phiên bản PC của Hệ thống quản lý thành viên XieThành_Hệ thống quản lý thành viên XieThành Nguồn khách hàng phiên bản đa crack v1.1.4.3 Tải xuống phiên bản máy tính Dewu v4.71.0 Khi đó bạn mới có thể tải xuống phiên bản crack v15.4 của phần mềm quản lý kho. Phiên bản miễn phí của Weidian Loading Assistant_Cách tải xuống Weidian Loading Assistant Kingdee Wisdom Free Edition_Phần mềm tải xuống Kingdee Wisdom Taoying Alibaba Baby Copy Expert v2.22 phiên bản crack (kèm cách thực hiện) Tải xuống Ali Assistant 5 v5.10.77.0 phiên bản chính thức Bạn có thể bán lệnh giao hàng phiên bản crack miễn phí v15.4 Tải xuống Trợ lý mua sắm Mogujie_Còn Trợ lý mua sắm Mogujie thì sao? Phiên bản miễn phí của Weidian Loading Assistant_Cách tải xuống Weidian Loading Assistant Tải xuống, bán và kiểm kê thuốc siêu dễ dàng v3.65 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản miễn phí Kingdee Wisdom v6.14.3.0 Tải xuống phiên bản PC kho báu của người bán hàng Jingdong v6.12.4 Tải xuống phiên bản PC của Trợ lý tải Weidian_Phiên bản PC của Trợ lý tải Weidian Tốc độ gió duy nhất phiên bản chính thức tải về v1.0 Xianyu phiên bản máy tính chính thức v5.93.0 Tải xuống phần mềm Trợ lý taobao_Trợ lý taobao phiên bản mới nhất
返回顶部