久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm thú vị
更多下载地址
Kính lúp Trái đất v2.1 Phiên bản miễn phí

软件大小:17MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm thú vị

软件等级:

更新时间:2022-11-15

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm này được NASA sản xuất và phát hành. Nó có thể cung cấp cho người dùng nhiều nội dung quan sát tùy chọn như địa hình toàn cầu và hình ảnh đám mây vệ tinh. Trong phần mềm này, người dùng có góc nhìn của Chúa. Thông qua phần mềm này, bạn có thể quan sát. mọi chi tiết trên trái đất, có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Nó cũng có thể hỗ trợ người dùng đưa ra một số dự đoán về khí hậu và địa lý do sự tồn tại của bản đồ địa hình và đám mây, thời tiết, sự thay đổi địa hình, v.v. out.Phiên bản được người biên tập mang đến hôm nay là Earth Magnifier. Phần mềm này là một phần mềm mô phỏng trái đất rất tốt. Phiên bản tiếng Trung miễn phí của Earth Magnifying Glass được sửa đổi dựa trên phiên bản gốc. Nó không chỉ miễn phí sử dụng mà còn có nội dung tiếng Trung của phần mềm. Nó hỗ trợ phóng to và thu nhỏ và có thể chi tiết. được xem và độ phân giải cao nhất có thể đạt tới mọi pixel. Nó đại diện cho 15 mét, rất thú vị và mạnh mẽ. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống từ trang này để trải nghiệm.

Tính năng áo giáp mềm

1. 3D Engine có thể sử dụng khả năng tăng tốc phần cứng 3D của máy tính.
2. Công nghệ Blue Marble cho phép độ phân giải cao nhất của World Wind đạt tới 15 mét mỗi pixel.
3. Công nghệ Land Sat 7 có thể xem dữ liệu hình ảnh trong quá khứ.
4. Công nghệ SRTM có thể được xem ở trạng thái bay trên mặt đất.
5. Giám sát sự kiện thiên tai MODIS.
6. GLOBE để xem sự thay đổi nhiệt độ toàn cầu.
7. Xem ranh giới Biên giới Quốc gia & Tiểu bang.
8. Xem tên địa danh (Cá nhân tôi cảm thấy rằng tên địa danh của Trung Quốc chính xác với các làng).

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống Earth Magnifier từ trang này và giải nén nó để có được hai gói cài đặt phần mềm này.

2. Nhấp vào phần cài đặt phần mềm và nhấp đúp để chạy nó. Đầu tiên, chọn ngôn ngữ cài đặt phần mềm.

3. Sau khi nhập trình hướng dẫn cài đặt, hãy nhấp trực tiếp vào "TIẾP THEO".

4. Như hình bên dưới, đồng ý với trình hướng dẫn cài đặt phần mềm.

5. Khi lắp đặt Kính lúp Trái đất lần đầu tiên, nên lắp đặt tất cả các thành phần này.

6. Mặc định phần mềm được cài đặt trên ổ C nếu bạn cần thay đổi vị trí cài đặt phần mềm thì nhấn vào Duyệt để chọn vị trí cài đặt.

Hướng dẫn sử dụng

Hộp thoại tìm kiếm tên địa điểm hiện lên trong kính lúp trái đất. Trong hộp thoại này, chúng tôi tìm kiếm vị trí địa lý cần quan sát. Nhập trực tiếp tên địa điểm tiếng Anh vào hộp văn bản hoặc nhập bính âm của tên địa điểm tiếng Trung. đến thói quen của người Trung Quốc. Nếu bạn là chuyên gia về địa lý và không gặp vấn đề gì khi hiểu kinh độ và vĩ độ thì bạn có thể nhập dữ liệu chính xác vào hộp kinh độ và vĩ độ trong cột Vị trí, vì kiểu định vị địa lý này là nhanh nhất và chính xác nhất. Hãy lấy một vài ví dụ về hình ảnh vệ tinh dưới dạng góc nhìn toàn cảnh:
1. Nhập "Trung Quốc" vào cột tên địa lý, sau đó nhấp vào "Tìm kiếm" hoặc nhấn nút tàu. Sau đó, phần trên cùng của hộp văn bản sẽ hiển thị lần lượt các tên địa điểm tiếng Trung được tìm kiếm, từ các vùng và tỉnh lớn đến. các thành phố lớn, vừa và nhỏ. Chọn "Đài Loan, Trung Quốc" trong danh sách, sau đó nhấp vào "Đi", chúng ta sẽ lặn về phía vị trí địa lý của Thượng Hải từ chế độ xem toàn cảnh từ trên cao, khi khóa lặn, chúng ta có thể nhìn thấy vệ tinh rất rõ ràng. hình ảnh.
2. Thông qua chuột, chúng ta có thể quan sát hình ảnh từ góc 3D. Nếu chuột của bạn là chuột 3D và có bánh xe 3D thì bằng cách lăn bánh xe tiến và lùi, chúng ta có thể mở rộng và thu nhỏ đồ họa, tra cứu vô hạn. nhìn xuống, nheo mắt... chuột Bạn có thể kéo và xoay trái đất bằng nút bên trái và bạn có thể điều khiển trái đất trong không gian 3D bằng cách giữ nút chuột phải hoặc có thể bỏ qua nó từ trên cao, quan sát nó từ một góc xiên, hoặc nhìn nó từ một mặt phẳng.
3. Tất nhiên, ngoài thao tác bằng chuột, phần mềm còn xác định các phím nóng trên bàn phím. Những bạn đã quen với thao tác bàn phím có thể sử dụng bàn phím để thao tác và duyệt web thuận tiện. Phân phối phím tắt: Vui lòng kiểm tra trang web chính thức.
4. Do máy chủ của NASA, đôi khi chúng ta đang quan sát đồ họa trái đất với trường nhìn được mở rộng vô hạn, thông báo nhắc nhở "Sự cố khi kết nối với máy chủ. Hãy thử lại sau 2 phút" chỉ xuất hiện hai cách để giải quyết vấn đề. hoặc Thử lại sau hoặc treo proxy, tốt nhất là từ Hoa Kỳ. Đồng thời, bạn cần định cấu hình một cổng để kiểm tra kết nối lại hoặc yêu cầu quản trị viên mạng giúp giải quyết vấn đề.
5. Đối với những tin đồn rằng việc định vị đồ họa có thể chính xác đến cả một con phố trong thành phố, biên tập viên thực sự không đủ may mắn để tiếp tục quan sát sâu. Card đồ họa, khả năng xử lý của CPU và tốc độ kết nối mạng thực sự không đạt yêu cầu. chương trình chạy chậm và tải dữ liệu rất chặt chẽ... Vì vậy, thật đáng tiếc khi chúng ta chỉ có thể thử một thời gian ngắn! Hình ảnh vệ tinh bên dưới là của một cư dân mạng trên diễn đàn đã dùng thử phần mềm. Vị trí địa lý là Tế Nam.
6. Ngoài ra, một chức năng đặc biệt khác của phần mềm là "Rapid Fire MODIS", có nghĩa là "cảm biến vệ tinh khẩn cấp nhanh" trong tiếng Trung. Cảm biến vệ tinh khẩn cấp nhanh chóng giữ lại quỹ đạo của các sự kiện địa lý lớn trên thế giới như lũ lụt, hỏa hoạn. , động đất và sóng thần, v.v., đồng thời cho phép bạn Xem những hình ảnh vệ tinh này.
7. Sau khi nhấp vào nút "Rapid Fire MODIS" trên thanh công cụ, trong cửa sổ bật lên, dữ liệu bắt đầu được tải xuống từ kết nối máy chủ. Sau khi hoàn thành, các sự kiện đặc biệt cục bộ sẽ được hiển thị trên đồ họa trái đất. chế độ xem và dữ liệu hình ảnh sẽ được hiển thị thêm. Tất nhiên, điều quan trọng là phải chọn một khu vực và độ cao cụ thể. Một số chức năng khác được để lại cho những cư dân mạng có hiểu biết sâu sắc hơn về thiên văn và địa lý, tôi tin rằng trong quá trình khám phá, bạn sẽ dần quen với việc nhìn hành tinh xinh đẹp này dưới góc nhìn “con mắt trên bầu trời”. .

  • 下载地址
Kính lúp Trái đất v2.1 Phiên bản miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部