久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Các công cụ sửa chữa khác
更多下载地址
Công cụ sửa ảnh bị hỏng AKVIS Retoucher 7.0 phiên bản Trung Quốc miễn phí

软件大小:28.4MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Các công cụ sửa chữa khác

软件等级:

更新时间:2023-04-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Bố mẹ tôi có nhiều bức ảnh cũ và hư hỏng. Tất nhiên, chúng đều được làm bằng giấy. Đầu tiên, bạn cần dùng máy scan để tạo ra bản điện tử của bức ảnh, sau đó chúng ta có thể sử dụng phần mềm hiện tại để sửa chữa rồi in ra. để có được một bức ảnh hoàn hảo. Một trong những phần mềm chuyên nghiệp hơn là AKVIS Retoucher. Ban đầu nó là một phần mềm nước ngoài yêu cầu phải trả phí, nhưng sau khi được cung cấp miễn phí, phần mềm này có thể được sử dụng mà không bị hạn chế. không cần sử dụng nó nếu bạn chỉ sửa ảnh cũ. Xét cho cùng, phiên bản 7 là một phần mềm rất lớn. Chức năng cốt lõi của công cụ này là xóa trực tiếp các vết bẩn, vết trầy xước và tạp chất mà không hiển thị dấu vết sửa đổi. Điều tuyệt vời nhất là nó có thể được xây dựng lại. Những phần còn thiếu khiến khó có thể nhận ra đó là một bức ảnh bị hỏng. Ngoài ra, phần mềm này còn có thể được sử dụng làm bộ lọc PS, khiến nó trở thành một công cụ tuyệt vời để cải tạo. những bức ảnh cũ.

Việc sửa chữa của công cụ này đều được thực hiện tự động và không cần có kiến ​​thức chuyên môn, bạn chỉ cần nhấp vào nút chạy để sửa ảnh, các vết xước sẽ được loại bỏ như một phép thuật.

Hướng dẫn AKVIS Retoucher Trong ví dụ sau, chúng tôi sẽ sử dụng AKVIS Retoucher để sửa một bức ảnh bị hỏng nặng. Bức ảnh không chỉ có nhiều vết xước và khuyết điểm nhỏ mà các góc cạnh còn bị lởm chởm, rách. Thoạt nhìn, có vẻ như bức ảnh này đang trong tình trạng hư hỏng đến mức gần như không thể khôi phục lại được. Bước 1: Mở bức ảnh cũ mà bạn muốn xử lý trong Adobe Photoshop. Tình trạng đáng buồn của bức ảnh cho thấy nó đã đồng hành cùng tác giả trong những chuyến du lịch. Hậu cảnh khó nhìn nhưng chúng ta có thể suy ra rằng bức ảnh đang ở trong một khu rừng.

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để sử dụng plug-in AKVIS Retoucher để sửa ảnh. Bước 2: Mở plugin AKVIS Retoucher trong menu Filter->AKVIS->Retoucher. Sau đó chúng tôi sử dụng Selection Brush để chọn những vùng bị hư hại nặng.

Bước 3: Sau khi chọn vùng muốn sửa, hãy nhấn nút trong bảng điều khiển Retoucher để plug-in AKVIS Retoucher sẽ sử dụng thông tin xung quanh về pixel để sửa những phần nền bị thiếu. Nếu cần, bạn có thể tiếp tục chọn những phần không đồng đều và khởi động lại plugin để chỉnh sửa ảnh.

Sau khi chỉnh sửa Bước 4: Ảnh được xử lý qua AKVIS Retoucher trông khá đẹp. Những phần còn thiếu và vết xước ở nền đã được loại bỏ. Tuy nhiên, chúng ta nên nhớ rằng đây là một bức ảnh đen trắng và chúng ta có thể nhìn thấy những dấu vết, vết ố của thời gian. Để khôi phục ảnh về giao diện ban đầu, chúng tôi chuyển đổi ảnh thành ảnh thang độ xám bằng cách chọn menu Lệnh -> Chế độ -> Thang độ xám.

Thang độ xám Bước 5: Chúng ta vẫn có thể tìm thấy một số điểm không hoàn hảo, chẳng hạn như trên khuôn mặt của người đàn ông. Hãy thử lại Retoucher. Trong Photoshop, chúng ta có thể chọn một công cụ nhỏ như Quick Mask để sử dụng, sau đó khởi chạy AKVIS Retoucher hoặc chúng ta có thể chọn Brush trong plug-in Retoucher. Chọn lại Quy trình Plugin AKVIS Retoucher. Chúng ta có một bức tranh tốt hơn, nhưng chúng ta vẫn có thể cải thiện nó. Bước 7: Chuyển ảnh sang chế độ RGB: Image->Mode->RGB. Sau đó sử dụng công cụ Levels hoặc Curves để điều chỉnh màu sắc từ từ. Sau đó, chúng ta sẽ sử dụng bộ lọc Blur: Filter -> Blur -> Gaussian Blur để làm mịn bề mặt của ảnh. 0hsmbdojhx4. jpg" /> Ảnh màu nâu đỏ đã được chỉnh sửa Hiệu ứng đã được xử lý hoàn toàn và bạn có thể thấy rằng các vùng bị hư hỏng trước đó ở các cạnh hoàn toàn không thể nhìn thấy được. < /p>

  • 下载地址
Công cụ sửa ảnh bị hỏng AKVIS Retoucher 7.0 phiên bản Trung Quốc miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phần mềm sửa chữa sổ đăng ký RegisterWizard 3.4.1 Portable Green Edition Công cụ sửa chữa tập tin Jiayu AVI 6.0 phiên bản chính thức PC Cleaner 2014 phiên bản đăng ký Xianke AY-550 giải quyết vấn đề phễu nhỏ không khởi động được firmware và công cụ flash DocRepair (Trình sửa chữa tài liệu Doc) Phiên bản đăng ký không độc hại V3.1 Sửa chữa nhanh phiên bản khởi động BIOS khởi động Windows chỉ bằng một cú nhấp chuột Khắc phục sự cố tiếp tục cấp nguồn sau khi rút thiết bị USB ở phiên bản xanh Win7 1.0 Hệ thống sửa chữa bộ sơ cứu cơn bão 1.009 Phiên bản miễn phí Công cụ sửa chữa Asu DLL phiên bản xanh 1.0 không có quảng cáo Công cụ sửa chữa video phổ quát 7.0 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây 0xc0150002 Ứng dụng không khởi chạy được công cụ sửa chữa bình thường. Công cụ xây dựng lại khởi động Windows NT6+ chỉ bằng một cú nhấp chuột V1.0 phiên bản WINPE xanh Chuangxiang DLL Repair Tool 2.0 Green Phiên bản miễn phí Thuật sĩ sửa lỗi hệ thống 3.5 Phiên bản miễn phí Dll-Files Fixer (DLL repairer) 3.3.9 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc Sửa lỗi bàn phím KeybMap-Công cụ lập bản đồ bàn phím 1.8 phiên bản Trung Quốc Công cụ sửa lỗi không đọc được bộ nhớ 3.5 phiên bản xanh Máy tính Lenovo không thể thức dậy từ chế độ ngủ và vào công cụ sửa chữa máy tính để bàn V2.3 Công cụ sửa chữa hiển thị ký tự tiếng Trung KEIL C51 1.0 Phần mềm khôi phục dữ liệu ổ cứng siêu tốc v7.0 phiên bản chính thức
返回顶部