久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Các công cụ sửa chữa khác
更多下载地址
Công cụ cứu hộ và sửa chữa bộ định tuyến Nmrpflash NETGEAR phiên bản phổ thông 0.9.11 được hỗ trợ

软件大小:18KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Các công cụ sửa chữa khác

软件等级:

更新时间:2023-04-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trước đây chúng tôi đã chia sẻ công cụ cứu brick cho các bộ định tuyến Netgear không flash được trong Phiên bản dành cho mọi người.

Hướng dẫn sửa chữa cụ thể:

1. Giải nén gói nén đã tải xuống và đặt tệp "nmrpflash.exe" đã giải nén vào thư mục gốc của ổ D của máy tính. 2. Đặt chương trình cơ sở chính thức của Netgear cần được khôi phục vào thư mục gốc của ổ D của máy tính. Tôi sẽ sử dụng "R7000 -V1.0.7.2_1.1.93.chk" là một ví dụ. Vui lòng thay thế nó bằng tệp chương trình cơ sở tương ứng với kiểu bộ định tuyến của bạn trong quá trình hoạt động thực tế. 3. Sử dụng cáp mạng để kết nối card mạng máy tính và thiết bị. cổng LAN của bộ định tuyến và đặt địa chỉ IP của card mạng máy tính thành 192.168.1.2 Mask 255.255.255.0 4. Mở cửa sổ dòng lệnh cmd bằng quyền quản trị viên. Có hai phương pháp tham khảo về cách mở nó bằng quyền quản trị viên: (1) Nhấp chuột phải vào nút bắt đầu ở góc dưới bên trái: (2) Trong Cortana của win10 Tìm kiếm "cmd" trong cửa sổ tìm kiếm hoặc hộp tìm kiếm All Programs của win7, nhấp chuột phải và chọn Chạy với tư cách quản trị viên 5. Gõ D: vào cửa sổ dòng lệnh bật lên và nhấn Enter, để dấu nhắc lệnh nhập vào phần mềm cứu hộ bạn vừa đưa vào và thư mục firmware chính thức 6. Tiếp tục gõ nmrpflash.exe -i net0

-a 192.168.1.1 -f R7000-V1.0.7.2_1.1.93.chk Trong lệnh này, hai phần màu đỏ có thể cần được sửa đổi "net0" đề cập đến card mạng số 0 của máy tính. nhiều card mạng, bạn cần chỉ định card mạng có dây kết nối với router. Nếu không biết đó là card mạng nào thì bạn có thể đổi thành net1, net2... thử thêm (theo anh wenxuanh trên. tầng 10, truyền lệnh "nmrpflash.exe -L" là có thể truy vấn số card mạng, cảm ơn anh). Phông chữ màu đỏ ở phía sau là tên tệp chương trình cơ sở chính thức mà bạn thực sự cần khôi phục. Nếu lệnh đúng, dấu nhắc sau sẽ xuất hiện:

D:>nmrpflash.exe -i net0 -a 192.168.1.1 -f R7000-V1.0.7.2_1.1.93.chk

Quảng cáo máy chủ NMRP trên net0 ... /

Đã nhận được TFTP_UL_REQ trong khi chờ CONF_REQ!

Đã nhận được yêu cầu tải lên với tên tệp trống.

Đang tải lên R7000-V1.0.7.2_1.1.93.chk... OK

Đang chờ điều khiển từ xa phản hồi.

Đã nhận được yêu cầu duy trì.

Điều khiển từ xa đã kết thúc.

Khởi động lại thiết bị của bạn ngay bây giờ.

Lời nhắc cuối cùng yêu cầu bạn khởi động lại thiết bị. Lúc này, hãy tắt nguồn bộ định tuyến và khởi động lại nó, công việc lưu cục gạch sẽ hoàn tất. Có nhiều bước trên nhưng thực tế thao tác không phức tạp lắm. Mặc dù là giao diện DOS nhưng hiệu quả tiết kiệm gạch rất cao và rất dễ sử dụng. Bạn nên sử dụng nó. Ngoài ra, nếu flash không rõ lý do. hãy thử thay đổi máy tính với cấu hình phần cứng khác và flash lại.

  • 下载地址
Công cụ cứu hộ và sửa chữa bộ định tuyến Nmrpflash NETGEAR phiên bản phổ thông 0.9.11 được hỗ trợ
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ sửa chữa video phổ quát 7.0 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây 0xc0150002 Ứng dụng không khởi chạy được công cụ sửa chữa bình thường. Dll-Files Fixer (DLL repairer) 3.3.9 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc Sửa chữa nhanh phiên bản khởi động BIOS khởi động Windows chỉ bằng một cú nhấp chuột Công cụ sửa lỗi không đọc được bộ nhớ 3.5 phiên bản xanh Xianke AY-550 giải quyết vấn đề phễu nhỏ không khởi động được firmware và công cụ flash Chuangxiang DLL Repair Tool 2.0 Green Phiên bản miễn phí Sửa lỗi bàn phím KeybMap-Công cụ lập bản đồ bàn phím 1.8 phiên bản Trung Quốc Khắc phục sự cố tiếp tục cấp nguồn sau khi rút thiết bị USB ở phiên bản xanh Win7 1.0 PC Cleaner 2014 phiên bản đăng ký Công cụ xây dựng lại khởi động Windows NT6+ chỉ bằng một cú nhấp chuột V1.0 phiên bản WINPE xanh Máy tính Lenovo không thể thức dậy từ chế độ ngủ và vào công cụ sửa chữa máy tính để bàn V2.3 Hệ thống sửa chữa bộ sơ cứu cơn bão 1.009 Phiên bản miễn phí Công cụ sửa chữa tập tin Jiayu AVI 6.0 phiên bản chính thức Phần mềm sửa chữa sổ đăng ký RegisterWizard 3.4.1 Portable Green Edition Công cụ sửa chữa Asu DLL phiên bản xanh 1.0 không có quảng cáo Phần mềm khôi phục dữ liệu ổ cứng siêu tốc v7.0 phiên bản chính thức Công cụ sửa chữa hiển thị ký tự tiếng Trung KEIL C51 1.0 Thuật sĩ sửa lỗi hệ thống 3.5 Phiên bản miễn phí DocRepair (Trình sửa chữa tài liệu Doc) Phiên bản đăng ký không độc hại V3.1
返回顶部