久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Các công cụ sửa chữa khác
更多下载地址
Công cụ sửa lỗi iPhone chậm và giật Tenorshare iCareFone 4.6.0.0 Đặc biệt

软件大小:19.7MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Các công cụ sửa chữa khác

软件等级:

更新时间:2023-10-13

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tenorshare iCareFone hay còn gọi là phần mềm iPhone Care Pro là công cụ có thể điều chỉnh thiết bị iOS để đạt hiệu suất tối ưu. Nó cải thiện hiệu suất iPhone ở 6 khía cạnh, đặc biệt là khi hệ thống của bạn bị kẹt, chạy chậm hoặc khi hệ thống bị lỗi. Với nó, bạn có thể khắc phục các sự cố khác nhau của iPhone trên máy tính Windows.
1. Dọn dẹp và tăng tốc iPhone, iPad và iPod iCareFone là một công cụ dọn dẹp/tăng tốc iOS có thể giúp bạn dọn dẹp mọi dữ liệu nặng và nhạy cảm. Nó cho phép bạn loại bỏ các tập tin không mong muốn để thiết bị của bạn có nhiều không gian trống hơn và các ứng dụng chạy mượt mà hơn. Nó cung cấp 2 cách để làm sạch iPhone, iPad và iPod: Quick Clean (MIỄN PHÍ) và Deep Clean. Quét và dọn sạch cookie ứng dụng, nhật ký sự cố ứng dụng, bộ đệm ảnh, nhật ký cuộc gọi, bộ đệm iTunes Radio và các tệp rác khác. Bạn có thể quyết định và thiết lập một số loại tệp nhất định để có thể tự dọn dẹp và loại bỏ tất cả các tệp rác.
2. Khắc phục nhiều lỗi iOS khác nhau liên quan đến nâng cấp iOS, quá nhiệt, v.v. iPhone, iPad hoặc iPod bị kẹt và không thể khởi động bình thường? iCareFone (iPhone Care Pro) có thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến iOS chỉ bằng một cú nhấp chuột. Khắc phục iPhone/iPad/iPod bị kẹt ở chế độ khôi phục, chế độ DFU, logo Apple, iOS bị treo, vòng lặp khởi động lại, v.v. Và khởi động lại thiết bị của bạn khi bạn cần khôi phục firmware nhưng nút home hoặc nút nguồn không hoạt động.
3. Giải pháp tối ưu để sửa chữa hệ thống iOS Tính năng "Sửa chữa hệ điều hành" của iCareFone cung cấp một cách dễ dàng để tải xuống chương trình cơ sở để khắc phục sự cố iOS, lỗi nâng cấp và mọi sự cố iOS bị kẹt. Không có dữ liệu bị mất. Nếu không jailbreak, iOS không thể khởi động bình thường do thiếu file hệ thống. Không thể nhận được thông báo nâng cấp và không thể nâng cấp iOS. Hệ điều hành iOS bị hư hỏng nặng. Vào và thoát chế độ recovery hoặc DFU mode nhưng lỗi treo iOS vẫn không thể giải quyết được.
4. Chặn quảng cáo trên iPhone, iPad và iPod iCareFone là một trình chặn quảng cáo iOS tuyệt vời có thể dễ dàng chặn hoặc xóa quảng cáo và biểu ngữ khỏi ứng dụng trên iPhone, iPad và iPod Touch. Nó tạo ra một môi trường hoàn toàn không có quảng cáo cho thiết bị iOS của bạn. Chặn quảng cáo cho tất cả các ứng dụng phổ biến: Pandora, YouTube, Airborne, v.v. Chỉ xóa quảng cáo sẽ không làm hỏng ứng dụng của bạn và sẽ không rò rỉ thông tin cá nhân. Cải thiện hiệu suất hệ thống của thiết bị iOS ở mức độ lớn.
5. Sao lưu và khôi phục dữ liệu iOS iTunes không nhận ra iPhone của bạn? Ngay cả khi không có iTunes, bạn vẫn có thể sao lưu và khôi phục iPhone, iPad và iPod từ bản sao lưu iTunes. Nhanh hơn iTunes vì ​​không cần tải tất cả thư viện iTunes khi sao lưu và khôi phục. Tất cả các bản sao lưu iTunes sẽ tự động được liệt kê để bạn khôi phục. Xóa các bản sao lưu không cần thiết và tiết kiệm thêm dung lượng trên ổ cứng của bạn.

  • 下载地址
Công cụ sửa lỗi iPhone chậm và giật Tenorshare iCareFone 4.6.0.0 Đặc biệt
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ xây dựng lại khởi động Windows NT6+ chỉ bằng một cú nhấp chuột V1.0 phiên bản WINPE xanh Công cụ sửa lỗi không đọc được bộ nhớ 3.5 phiên bản xanh Sửa chữa nhanh phiên bản khởi động BIOS khởi động Windows chỉ bằng một cú nhấp chuột Công cụ sửa chữa tập tin Jiayu AVI 6.0 phiên bản chính thức Chuangxiang DLL Repair Tool 2.0 Green Phiên bản miễn phí DocRepair (Trình sửa chữa tài liệu Doc) Phiên bản đăng ký không độc hại V3.1 PC Cleaner 2014 phiên bản đăng ký Thuật sĩ sửa lỗi hệ thống 3.5 Phiên bản miễn phí 0xc0150002 Ứng dụng không khởi chạy được công cụ sửa chữa bình thường. Phần mềm khôi phục dữ liệu ổ cứng siêu tốc v7.0 phiên bản chính thức Sửa lỗi bàn phím KeybMap-Công cụ lập bản đồ bàn phím 1.8 phiên bản Trung Quốc Hệ thống sửa chữa bộ sơ cứu cơn bão 1.009 Phiên bản miễn phí Máy tính Lenovo không thể thức dậy từ chế độ ngủ và vào công cụ sửa chữa máy tính để bàn V2.3 Khắc phục sự cố tiếp tục cấp nguồn sau khi rút thiết bị USB ở phiên bản xanh Win7 1.0 Công cụ sửa chữa video phổ quát 7.0 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Dll-Files Fixer (DLL repairer) 3.3.9 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc Công cụ sửa chữa hiển thị ký tự tiếng Trung KEIL C51 1.0 Phần mềm sửa chữa sổ đăng ký RegisterWizard 3.4.1 Portable Green Edition Công cụ sửa chữa Asu DLL phiên bản xanh 1.0 không có quảng cáo Xianke AY-550 giải quyết vấn đề phễu nhỏ không khởi động được firmware và công cụ flash
返回顶部