久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Các công cụ sửa chữa khác
更多下载地址
Phần mềm lưu trữ máy tính buộc định dạng đĩa USB v3.1 phiên bản xanh

软件大小:476KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Các công cụ sửa chữa khác

软件等级:

更新时间:2023-05-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Cho dù bạn có loại ổ flash USB nào, công cụ định dạng cưỡng bức ổ flash USB là công cụ có thể giúp bạn định dạng ổ flash USB chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nó có thể giúp bạn ép định dạng và còn có thể giúp bạn sửa chữa ổ flash USB. Phần mềm nhỏ gọn và tiện lợi. Người dùng có nhu cầu hãy nhanh tay tải về để trải nghiệm nhé!

Giới thiệu phần mềm

Cho dù bạn có nhãn hiệu hay loại ổ flash USB nào, cho dù bạn có nhãn hiệu thẻ nhớ nào, bạn đều có thể sử dụng công cụ định dạng cưỡng bức ổ flash USB này để định dạng và sửa chữa nó như trước.

Nhưng nó có thể sửa chữa và khôi phục đĩa U của bạn, đồng thời nó cũng có thể chuyển đổi định dạng đĩa U của bạn một cách dễ dàng, chẳng hạn như chuyển đổi sang ntfs, exFAT và các định dạng đĩa U dung lượng lớn khác.

Hướng dẫn buộc định dạng ổ USB trong cửa hàng máy tính

1. Chức năng sửa chữa đĩa U: Nếu bạn chọn "Force Format", phân vùng đã chọn sẽ được định dạng vô điều kiện và đĩa U có thể được định dạng cưỡng bức. Nhiều đĩa U khác nhau có thể được sửa chữa nếu đó là ổ cứng di động hoặc ổ cứng cố định. đĩa, nó sẽ bị xóa. Tất cả các phân vùng của đĩa cứng nơi chứa phân vùng đó! Người dùng nên cẩn thận khi sử dụng tính năng này.

2. Chức năng chuyển đổi định dạng: Chuyển đổi đĩa sang định dạng NTFS mà không cần định dạng;

3. Công cụ định dạng hệ thống: hỗ trợ định dạng đĩa U thành FAT32 và exFAT (định dạng đặc biệt dành cho đĩa U, về mặt lý thuyết hỗ trợ các tệp đơn có kích thước bất kỳ, nhưng có nhược điểm là DOS không thể nhận dạng định dạng exFAT);

Lưu ý rằng sau khi sửa chữa ổ flash USB, ổ flash USB sẽ được định dạng và dữ liệu sẽ bị xóa.

Tính năng phần mềm

Phần mềm chỉ trên 400 KB mạnh hơn cả window!

Bạn không còn phải lo lắng về khả năng bảo vệ ghi đĩa U, bất kỳ loại virus nào cũng có thể định dạng bạn.

Sản phẩm dành cho cửa hàng máy tính.

  • 下载地址
Phần mềm lưu trữ máy tính buộc định dạng đĩa USB v3.1 phiên bản xanh
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ sửa chữa Asu DLL phiên bản xanh 1.0 không có quảng cáo Chuangxiang DLL Repair Tool 2.0 Green Phiên bản miễn phí Công cụ sửa chữa video phổ quát 7.0 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Dll-Files Fixer (DLL repairer) 3.3.9 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc 0xc0150002 Ứng dụng không khởi chạy được công cụ sửa chữa bình thường. Hệ thống sửa chữa bộ sơ cứu cơn bão 1.009 Phiên bản miễn phí Sửa lỗi bàn phím KeybMap-Công cụ lập bản đồ bàn phím 1.8 phiên bản Trung Quốc Công cụ sửa chữa tập tin Jiayu AVI 6.0 phiên bản chính thức DocRepair (Trình sửa chữa tài liệu Doc) Phiên bản đăng ký không độc hại V3.1 Phần mềm sửa chữa sổ đăng ký RegisterWizard 3.4.1 Portable Green Edition Thuật sĩ sửa lỗi hệ thống 3.5 Phiên bản miễn phí Công cụ sửa lỗi không đọc được bộ nhớ 3.5 phiên bản xanh Sửa chữa nhanh phiên bản khởi động BIOS khởi động Windows chỉ bằng một cú nhấp chuột Máy tính Lenovo không thể thức dậy từ chế độ ngủ và vào công cụ sửa chữa máy tính để bàn V2.3 Khắc phục sự cố tiếp tục cấp nguồn sau khi rút thiết bị USB ở phiên bản xanh Win7 1.0 Xianke AY-550 giải quyết vấn đề phễu nhỏ không khởi động được firmware và công cụ flash PC Cleaner 2014 phiên bản đăng ký Công cụ sửa chữa hiển thị ký tự tiếng Trung KEIL C51 1.0 Phần mềm khôi phục dữ liệu ổ cứng siêu tốc v7.0 phiên bản chính thức Công cụ xây dựng lại khởi động Windows NT6+ chỉ bằng một cú nhấp chuột V1.0 phiên bản WINPE xanh
返回顶部