久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > SSD Pukot
更多下载地址
Công cụ nén đĩa hệ thống SSD PlexCompressor 1.0.0.6 phiên bản Trung Quốc

软件大小:3.8MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:SSD Pukot

软件等级:

更新时间:2023-02-28

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Vì SSD hiện có trên thị trường thường nhỏ hơn và đắt hơn HD truyền thống nên chúng tôi hy vọng sẽ tiết kiệm được việc sử dụng SSD. Nếu bạn sử dụng phần mềm nén thông thường sẽ bất tiện hơn khi sử dụng, vì vậy ý ​​tưởng nén thông minh đã ra đời. sinh ra. PlexCompressor là phần mềm nén thông minh được phát triển chính thức bởi Plextor, chỉ phù hợp với thương hiệu SSD này:
1. Có khả năng nén các tập tin lâu ngày người dùng không sử dụng để tiết kiệm dung lượng.
2. Mỗi lần thực hiện nén, chỉ một phần dung lượng được nén để tránh chiếm tài nguyên hệ thống trong thời gian dài.
3. Sau khi sử dụng lâu dài, hầu hết các tệp trong hệ thống ít được sử dụng đều ở trạng thái nén, còn các tệp được sử dụng thường xuyên sẽ không bị nén.
4. Các file mới được nén sẽ giảm dần và cuối cùng hầu như không chiếm tài nguyên hệ thống.
5. Không có thay đổi nào về định dạng/loại/kích thước tệp, chỉ giảm dung lượng ổ đĩa bị chiếm dụng.
6. Sau khi ổ đĩa nén được chuyển sang máy tính khác, việc đọc và ghi của nó sẽ không bị ảnh hưởng và sẽ không khác gì so với việc sử dụng bình thường.
7. Hỗ trợ Viewer hiển thị dung lượng ổ đĩa đã lưu tính bằng MB/GB.
8. Khi gỡ bỏ phần mềm PlexCompressor, bạn có thể chọn có khôi phục các tệp về trạng thái không nén hay không. Nếu bạn chọn không giải nén, bạn sẽ xóa nó trực tiếp. Nếu bạn chọn giải nén, bạn sẽ cố gắng giải nén tất cả các tệp, quá trình giải nén sẽ chỉ được thực hiện sau khi quá trình giải nén hoàn tất. không đủ dung lượng ổ đĩa, một số tệp sẽ bị xóa. Tệp sẽ không được giải nén cho đến khi đĩa đầy.

Hạn chế sử dụng:
1. Model được hỗ trợ: M6e Black Edition (M6e-BK), M6e, M6e M.2 2280, M6 PRO, M6S
2. Hạn chế của hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.
3. Giới hạn hệ thống tập tin: NTFS.
4. Đĩa phải là đĩa không nén.
5. Khi gỡ bỏ phần mềm, bạn có thể chọn có khôi phục tệp về trạng thái không nén hay không. Nếu bạn chọn không giải nén, hãy xóa nó trực tiếp. Nếu bạn chọn giải nén thì nó sẽ cố gắng giải nén tất cả các file, quá trình này sẽ mất hàng chục phút rồi mới bị xóa.
Lưu ý 1: Trạng thái nén của file không ảnh hưởng đến việc sử dụng nó. Lưu ý 2: Nếu không đủ dung lượng, một số tệp sẽ không được giải nén và sẽ được giải nén cho đến khi đầy đĩa.

[Hướng dẫn sử dụng]:

Dù giá SSD ngày càng thấp nhưng dung lượng vẫn nhỏ hơn rất nhiều so với ổ đĩa cơ. Không quá lời khi miêu tả không gian của một ổ đĩa hệ thống SSD như một tấc đất quý giá: hệ thống, phần mềm, và trò chơi phải được cài đặt trong SSD, đặc biệt là tôi đã chọn loại bỏ hoàn toàn đĩa cơ và sử dụng Plextor M6S 256G làm ổ cứng duy nhất trong máy tính của mình. Mặc dù vốn đã rất tiết kiệm nhưng 256G M6S đã sử dụng hơn một nửa dung lượng: 136,9GB đã được sử dụng và còn lại 101,5GB.

Plextor rõ ràng nhận thức rõ nhu cầu tiết kiệm dung lượng SSD của người dùng. Phần mềm nén thông minh PlexCompressor là một phần mềm bổ sung miễn phí khác sau phần mềm tăng tốc bộ nhớ PlexTurbo! Người dùng M6e, M6Pro và M6S thật may mắn vì nó miễn phí.

Trước khi bật PlexCompressor, ổ C còn 101GB. Tuy nhiều nhưng sẽ khá căng thẳng nếu cài đặt được một vài không gian game lớn.

Không cần thực hiện bất kỳ thao tác nào sau khi cài đặt PlexCompressor, chỉ cần bạn để máy tính không hoạt động một lúc, bạn sẽ thấy dung lượng còn lại trên ổ C đã tăng vọt! ! !

Tôi không xóa hoặc gỡ cài đặt bất kỳ phần mềm hoặc tập tin nào. Dung lượng thêm năm hoặc sáu GB có vẻ khá lạ? Trên thực tế, điều này là do PlexCompressor phân loại các tệp trên SSD ở chế độ nền. Các tệp không được sử dụng trong hơn 30 ngày sẽ được phân loại là dữ liệu lạnh và được nén khi máy tính không hoạt động, do đó tiết kiệm dung lượng SSD có giá trị. Bạn có thể xem dung lượng SSD hiện được lưu thông qua quá trình nén thông qua chương trình Viewer đi kèm với PlexCompressor:

Vì dữ liệu nén là dữ liệu không phổ biến nên việc nén sẽ không ảnh hưởng đến tốc độ chạy của máy tính.

Sau một thời gian dài sử dụng, điểm AS vẫn có thể đạt tới gần 1100. TrueSpeed ​​của Plextor không hề bị chậm lại và quả thực rất xứng đáng

  • 下载地址
Công cụ nén đĩa hệ thống SSD PlexCompressor 1.0.0.6 phiên bản Trung Quốc
返回顶部