久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phát lại phương tiện truyền th
更多下载地址
Tải xuống phiên bản mới nhất của Douyu TV Live Companion PC_Douyu TV Live Companion v5.4.13.3.272 phiên bản chính thức

软件大小:155 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phát lại phương tiện truyền th

软件等级:

更新时间:2022-12-05

官方网站:http://

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win9X

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Phiên bản mới nhất của Douyu TV Live Companion là một công cụ hỗ trợ phát sóng trực tiếp do Douyu chính thức tạo ra cho người dùng phát sóng trực tiếp. Douyu TV Live Companion không chỉ hỗ trợ chức năng phát sóng trực tiếp mà còn cung cấp chức năng quay video trực tiếp. Nội dung của Douyu TV Live Companion bao gồm trò chơi, giải trí, công nghệ, tài chính và các lĩnh vực khác. Trang web này cũng cung cấp cho bạn dịch vụ tải xuống phần mềm đồng hành phát sóng trực tiếp Douyu TV. Các bạn có nhu cầu hãy nhanh tay hành động!
Các chức năng đồng hành của phần mềm phát trực tiếp Douyu TV
1. Ghi trong khi phát sóng: Có thể bật ghi đồng bộ trong khi phát sóng trực tiếp trên PC, điều này thật hoàn hảo!
2. Các plug-in phụ trợ mạnh mẽ: trợ lý đập, trợ lý quản lý phòng, trợ lý tương tác, plug-in lời bài hát.
3. Đa phương tiện: Thêm văn bản, hình ảnh và video một cách thoải mái.
4. Cài đặt nhiều cảnh: Tùy chỉnh nhiều cảnh và chuyển đổi theo ý muốn.
Các tính năng của Phần mềm đồng hành trực tiếp Douyu TV
1. Cài đặt video
Trong giao diện cài đặt video, bạn có thể điều chỉnh màn hình video trực tiếp theo mặc định, hệ thống sẽ có các giá trị đề xuất để phù hợp với điều kiện phát sóng trực tiếp của hầu hết các neo. Các neo có điều kiện mạng và máy tốt có thể điều chỉnh các thông số video cho phù hợp với mình. nhu cầu phát sóng trực tiếp của riêng mình.
Nếu xảy ra hiện tượng treo hoặc các tình huống khác, tốc độ bit có thể được giảm xuống một cách thích hợp. Bạn nên chọn độ phân giải gốc là 1:1 để phát sóng trực tiếp trên máy tính xách tay.
2. Cài đặt phát sóng trực tiếp
Trong cài đặt phát sóng trực tiếp, điều chỉnh các tùy chọn như hiển thị chuột và hiệu ứng Aero. (Chỉ có thể bật hiệu ứng hàng không để chụp ảnh màn hình cuộc trò chuyện QQ) Nói chung, không có vấn đề gì đặc biệt và không cần điều chỉnh.
3. Cài đặt thiết bị
Micrô Thêm micrô của bạn khi phát trực tiếp.
Âm lượng được điều chỉnh để thêm các âm thanh không phải micrô khác từ máy tính của bạn (bao gồm âm thanh trò chơi và âm nhạc) trong khi phát sóng trực tiếp.
Người đồng hành phát sóng trực tiếp sẽ chọn các thiết bị có sẵn theo mặc định. Nếu lựa chọn không thành công, vui lòng chuyển đổi thủ công và thử.
4. Các cài đặt khác
Bạn có thể đặt phím tắt để phát sóng trực tiếp và địa chỉ lưu trữ bản ghi trong các cài đặt khác.
5. Trình cắm
Plug-in lời bài hát: Các trình phát hiện được hỗ trợ bao gồm Kugou Music, Baidu Music, QQ Music và NetEase Cloud Music. Người dẫn chương trình không còn phải lo lắng về việc người xem hỏi về BGM.
Plug-in tương tác: Người dẫn chương trình có thể thiết lập để khán giả có thể yêu cầu bài hát và tham gia bình chọn bằng cách gửi cá viên (hiện tại không thể sử dụng tính năng bỏ phiếu vây cá mập). , bạn cũng có thể tham gia nhóm đồng hành phát sóng trực tiếp Douyu 264530940. Mọi người đều có thể mở plugin liên quan
6. Máy ảnh
Mate đã ra mắt chức năng làm đẹp máy ảnh mới và cũng có thể có đường viền đặc biệt, hỗ trợ công nghệ cắt màn hình xanh và nhiều hiệu ứng đặc biệt thú vị. Bấm vào máy ảnh để thiết lập nó.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản mới nhất của Douyu TV Live Companion PC_Douyu TV Live Companion v5.4.13.3.272 phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản PotPlayer PC_Tải xuống chính thức PotPlayer Tải xuống phiên bản PotPlayer PC_Tải xuống phiên bản PotPlayer PC Phiên bản mới nhất của Magic Flash Cinema v2.1.8 Tải xuống phiên bản PC Baofengyingyin_Tải xuống phiên bản PC Baofengyingyin Tải xuống phiên bản xanh của Lemon Movie PC v2.8.1 Trình tải xuống nhạc lossless Phiên bản xanh v3.6.2019.407 ADVANCED x64ComponentsPM (gói giải mã đa phương tiện) tải xuống v12.2.6 chính thức Tải xuống phiên bản máy khách American Drama Planet PC (có hướng dẫn sử dụng) v1.2. Foobar2000 v1.5.3 Phiên bản nâng cao của Trung Quốc Tải xuống video Pioneer phiên bản PC_Tải xuống video Pioneer phiên bản HD miễn phí Wave Dot Music phiên bản PC chính thức v1.2.9 Tải xuống Bilibili PC_Trang web chính thức của Bilibili Tải xuống phiên bản xanh của máy nghe nhạc Weitang v0.9.1.9 Tài nguyên Attack on Titan Season 3 part2 Phiên bản tiếng Trung giản thể v1.0 Tải xuống phiên bản Lazy Listen PC v7.0.3 Trình phát video Hero Jieba 9 v9.4 phiên bản crack Trang web chính thức của Meow Shadow Factory_ Tải xuống Meow Shadow Factory Tải xuống Stellar Player PC_ Stellar Player phiên bản chính thức PotPlayer đến từ máy nghe nhạc Hàn Quốc v1.7.21212 Phiên bản xách tay màu xanh lá cây của Trung Quốc Phiên bản PC MPC-HC_Máy nghe nhạc MPC-HC vv1.9.15.4
返回顶部