久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phát lại phương tiện truyền th
更多下载地址
Tải Video Star Player phiên bản PC v6.4 phiên bản chính thức

软件大小:33.58MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phát lại phương tiện truyền th

软件等级:

更新时间:2022-11-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Video Star là phần mềm có giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Nó hỗ trợ hầu hết các định dạng video trực tuyến, không chứa bất kỳ plug-in giả mạo nào và sẽ không bao giờ gây rắc rối về quảng cáo cho người dùng. Nó mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí khi sử dụng. Phần mềm hỗ trợ 100% các định dạng phổ biến hiện nay của tệp âm thanh, video và phương tiện truyền phát trực tuyến, hỗ trợ phát lại DVD, hỗ trợ âm thanh vòm 5.1 và hỗ trợ tải phụ đề video tự động hoặc thủ công, có thể đáp ứng nhu cầu phát lại của bạn. Hơn nữa, phần mềm còn bổ sung thêm chức năng chặn các cửa sổ bật lên quảng cáo độc hại trong phim, cố gắng mang đến cho người hâm mộ phim một thế giới rõ ràng. Đồng thời, Video Star Player còn bổ sung thêm chức năng chuyển đổi video, có thể chuyển đổi định dạng video và chuyển đổi video bạn tải xuống thành các định dạng có thể phát được trên iPhone/iPod touch/PSP và các thiết bị khác. Đây là một phần mềm trình phát rất tốt. . Bạn còn chờ gì nữa? Bạn bè nào thích thì vào tải về để trải nghiệm nhé! Một trình phát video phổ quát màu xanh lá cây thuần khiết.

Tính năng phần mềm

1. Hoàn toàn miễn phí, không có bất kỳ phần mềm gián điệp hoặc phần mềm quảng cáo nào.
2. Giao diện đơn giản và dễ sử dụng.
3. Tự động chặn cửa sổ bật lên quảng cáo trong tệp video.
4. Tự động hiển thị lời bài hát của file âm thanh.
5. Hỗ trợ chức năng tải phụ đề thủ công hoặc tự động và có thể dễ dàng điều chỉnh đồng bộ hóa phụ đề và âm thanh.
6. Hỗ trợ chức năng cuộn phụ đề và có thể hiển thị nhiều dòng phụ đề cùng một lúc.

Giới thiệu chức năng

Bộ giải mã: AV Star tích hợp FFDShow làm bộ giải mã chính. FFDShow có thể được gọi là một bộ giải mã đa năng. Các định dạng video mà Video Star có thể giải mã bao gồm video indeo, WMV, mpeg2, v.v. Đồng thời, nó còn cung cấp vô số tùy chọn xử lý, có thể làm sắc nét hình ảnh, điều chỉnh độ sáng của hình ảnh, v.v. FFDShow cũng có thể giải mã âm thanh, hỗ trợ AC3, MP3 và các định dạng âm thanh khác, đồng thời có thể cắm các plug-in DSP winamp để cải thiện hiệu ứng nghe. Plug-in: Khi cài đặt Video Star, bạn có thể chọn cài đặt gói plug-in realmedia để có thể sử dụng MPC để phát các tệp media ở định dạng thực. VSFilter cũng là tác phẩm của Gabest và là tên của phiên bản mới của VOBSUB. Đây là một chương trình phụ đề bên ngoài cung cấp nhiều chức năng mạnh mẽ hơn mô-đun phụ đề tích hợp sẵn MPC.

Hướng dẫn cài đặt

1. Giải nén gói cài đặt đã tải xuống, sau đó bấm đúp vào gói cài đặt ứng dụng để cài đặt
2. Chọn ngôn ngữ cần cài đặt

3. Nhấp vào Tiếp theo

4. Nhấp vào Tôi đồng ý và chuyển sang bước tiếp theo

5. Bạn có thể tùy chỉnh thư mục cài đặt và nhấn Next để cài đặt

6. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng đợi

7. Quá trình cài đặt đã hoàn tất

Cách sử dụng

Để mở video từ menu, hãy nhấp vào "Menu" → "Mở tệp (O)", hộp thoại chọn tệp cục bộ sẽ bật lên, chọn một hoặc nhiều tệp video và xác nhận "Mở". File video vừa thêm sẽ xuất hiện trong danh sách phát và bắt đầu phát video ngay lập tức.

Nhật ký cập nhật

Mục cài đặt mới: Cho phép tăng tốc phần cứng giải mã video card đồ họa tích hợp của Intel. Khắc phục sự cố hiển thị danh sách phát. Hỗ trợ tăng tốc phần cứng giải mã video card đồ họa tích hợp Intel

  • 下载地址
Tải Video Star Player phiên bản PC v6.4 phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Bilibili PC_Trang web chính thức của Bilibili Tải xuống phiên bản PotPlayer PC_Tải xuống phiên bản PotPlayer PC Tải xuống phiên bản Lazy Listen PC v7.0.3 Tải xuống phiên bản máy khách American Drama Planet PC (có hướng dẫn sử dụng) v1.2. Phiên bản mới nhất của Magic Flash Cinema v2.1.8 Foobar2000 v1.5.3 Phiên bản nâng cao của Trung Quốc Trình tải xuống nhạc lossless Phiên bản xanh v3.6.2019.407 PotPlayer đến từ máy nghe nhạc Hàn Quốc v1.7.21212 Phiên bản xách tay màu xanh lá cây của Trung Quốc Trình phát video Hero Jieba 9 v9.4 phiên bản crack Tải xuống phiên bản xanh của máy nghe nhạc Weitang v0.9.1.9 Tải xuống Stellar Player PC_ Stellar Player phiên bản chính thức Wave Dot Music phiên bản PC chính thức v1.2.9 Tài nguyên Attack on Titan Season 3 part2 Phiên bản tiếng Trung giản thể v1.0 Trang web chính thức của Meow Shadow Factory_ Tải xuống Meow Shadow Factory Tải xuống phiên bản PC Baofengyingyin_Tải xuống phiên bản PC Baofengyingyin Tải xuống video Pioneer phiên bản PC_Tải xuống video Pioneer phiên bản HD miễn phí Phiên bản PotPlayer PC_Tải xuống chính thức PotPlayer Tải xuống phiên bản xanh của Lemon Movie PC v2.8.1 ADVANCED x64ComponentsPM (gói giải mã đa phương tiện) tải xuống v12.2.6 chính thức Phiên bản PC MPC-HC_Máy nghe nhạc MPC-HC vv1.9.15.4
返回顶部