久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phát lại phương tiện truyền th
更多下载地址
Tải xuống phiên bản màu xanh lá cây của Aiseesoft Blu-ray Player (đầu phát Blu-ray HD)

软件大小:55.6MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phát lại phương tiện truyền th

软件等级:

更新时间:2022-11-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Aiseesoft Blu-ray Player là một trình phát video Blu-ray rất dễ sử dụng, một sản phẩm được ra mắt bởi Aiseesoft. Phần mềm này sao lưu đĩa Blu-ray vào ổ cứng dưới dạng thư mục Blu-ray hoặc tệp ảnh ISO Blu-ray. sau này đốt và sử dụng. Thật tiện lợi khi đứng dậy. Nó không chỉ có thể phát đĩa Blu-ray mà còn hỗ trợ các thư mục Blu-ray và tệp hình ảnh ISO, Aiseesoft Blu-ray Player còn có thể phát các tệp video phổ biến. Người dùng có thể thưởng thức video AVCHD, video HD, MTS, M2TS, MXF, TS, TRP, MKV, MPEG, FLV, WMV, MP4 và các định dạng khác, mang đến cho người dùng trải nghiệm xem video độ phân giải cao 1080P. Nhưng điều đáng buồn là Aiseesoft Blu-ray Player không có tiếng Trung giản thể. Với đầu phát tuyệt vời này, bạn có thể có được trải nghiệm xem video HD tuyệt vời, cho dù đó là DTS-HD Master Audio hay Dolby TrueHD, đồng thời thưởng thức trọn vẹn giải trí HD trên đĩa Blu-ray. Phần mềm phát Blu-ray này có âm thanh không bị mất 100% và hiệu ứng âm thanh vòm độ phân giải cao (HD) ấn tượng, đảm bảo bạn nghe được mọi chi tiết của phim Blu-ray mà không bị giảm chất lượng.

Tính năng phần mềm

1. Phát đĩa/thư mục Blu-ray Đầu phát Blu-ray Aiseesoft có thể phát bất kỳ đĩa Blu-ray thương mại nào được phát hành ở bất kỳ khu vực nào. Đồng thời, nó hỗ trợ các bộ phim Blu-ray mới phát hành, cho phép bạn tận hưởng hiệu ứng hình ảnh sống động như thật và chi tiết rõ ràng khi phát đĩa Blu-ray với độ phân giải full HD 1080p. Phần mềm phát Blu-ray này còn hỗ trợ phát đĩa Blu-ray Full HD 1080p. Bạn có thể sử dụng phần mềm đầu phát Blu-ray, máy tính và máy chiếu rạp hát tại nhà Full HD để xây dựng một rạp hát tại nhà đáng kinh ngạc và thưởng thức bữa tiệc Blu-ray. Nếu bạn đã tạo một bản sao của thư mục Blu-ray trên đĩa cục bộ của mình, bạn có thể tải nó vào chương trình và bạn sẽ sớm có thể xem phim. Toàn bộ quá trình có thể được hoàn thành trong một vài cú nhấp chuột. Ngoài khả năng phát lại Blu-ray, Aiseesoft Blu-ray Player có thể đóng vai trò như một đầu DVD chuyên nghiệp giúp bạn phát đĩa DVD, thư mục DVD và tệp ISO với hình ảnh mượt mà và chất lượng video/âm thanh cao. Nó có thể hiển thị rõ ràng nhiều cảnh khác nhau trong giao diện, cho phép bạn phát DVD theo menu chính. Ngoài ra, bạn có thể thoải mái thiết lập track âm thanh/video, track video, track phụ đề và các cài đặt khác để thưởng thức DVD tốt hơn. Bạn cũng có thể chụp ảnh màn hình trong khi phát lại DVD để ghi lại những cảnh phim yêu thích. Đầu DVD này không mạnh lắm nhưng nó có thể giúp bạn tận hưởng trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời.
2. Phát bất kỳ định dạng video nào, bao gồm HD và 4K. Ngoài chức năng phát lại Blu-ray, nó còn hoạt động như một chương trình phát video miễn phí và mạnh mẽ để phát các video không phải Blu-ray. Bất kỳ định dạng video nào như MP4, H.264/MP4 AVC, H.265/HEVC, MPG, M4V, TS, MTS, M2TS, MXF, RM, RMVB, WMV, ASF, MKV, AVI, 3GP, F4V, FLV và VOB được hỗ trợ rất nhiều. Bạn cũng có thể sử dụng nó làm trình phát video 4K/HD miễn phí vì nó hỗ trợ các định dạng MP4, H.264/MPEG-4 AVC, H.265/HEVC, TS, MKV, AVI, MOV, FLV và WebM Phát video 4K.
3. Hiệu ứng âm thanh không bị mất và chất lượng hình ảnh HD Với đầu phát tuyệt vời này, bạn có thể có được trải nghiệm xem video HD tuyệt vời và thưởng thức trọn vẹn giải trí HD trên đĩa Blu-ray, cho dù đó là DTS-HD Master Audio hay Dolby TrueHD. Với âm thanh không bị mất 100% và âm thanh vòm độ phân giải cao (HD), phần mềm đầu phát Blu-ray đảm bảo bạn nghe được mọi sắc thái của phim Blu-ray mà không bị giảm chất lượng.
4. Chức năng điều khiển thuận tiện Phụ đề và bản âm thanh Các bản âm thanh và phụ đề tùy chọn mang đến cho bạn sự tiện lợi. Tốc độ tải cực nhanh để phát đĩa Blu-ray, đặc biệt khi kết nối Internet. Nhiều cài đặt tham số cho phép bạn tùy chỉnh hiệu ứng phát lại theo nhu cầu của mình.

Tính năng phần mềm

1. Phát video độ phân giải cao Blu-ray 1080p/720p mà không bị mất.
2. Phát video mượt mà và phát video thông thường lên tới UHD 4K.
3. Phát DVD Phát đĩa/thư mục DVD/tệp ISO trên máy tính của bạn.
4. Phát âm thanh Phát MP3, FLAC, WMA, AAC, OGG, v.v. trên PC.

Các định dạng được hỗ trợ

1. Blu-ray: Đĩa Blu-ray, thư mục Blu-ray, ảnh ISO Blu-ray;
2. Video: MPG, MPEG, MPEG 2, VOB, DAT, MP4, M4V, TS, MTS, M2TS, MXF, RM, RMVB, WMV, ASF, MKV, AVI, 3GP, 3G2, F4V, FLV, SWF, MPV , MOD, TOD, QT, MOV, DV, DIF, MJPG, MJPEG, TP, TRP, WebM
3. Video HD: HD AVI, HD ASF, HD H.264/MPEG-4 AVC, HD MKV, HD MOV, HD MPG, HD TS, HD WMV, HD MP4, HD WebM
4. Âm thanh: AAC, AC3, AIFF, AMR, AU, FLAC, M4A, MKA, MP2, MP3, OGG, WAV, WMA

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản màu xanh lá cây của Aiseesoft Blu-ray Player (đầu phát Blu-ray HD)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản PotPlayer PC_Tải xuống phiên bản PotPlayer PC PotPlayer đến từ máy nghe nhạc Hàn Quốc v1.7.21212 Phiên bản xách tay màu xanh lá cây của Trung Quốc Tải xuống Stellar Player PC_ Stellar Player phiên bản chính thức Wave Dot Music phiên bản PC chính thức v1.2.9 Tải xuống video Pioneer phiên bản PC_Tải xuống video Pioneer phiên bản HD miễn phí Phiên bản PC MPC-HC_Máy nghe nhạc MPC-HC vv1.9.15.4 Trình tải xuống nhạc lossless Phiên bản xanh v3.6.2019.407 Tải xuống Bilibili PC_Trang web chính thức của Bilibili Trang web chính thức của Meow Shadow Factory_ Tải xuống Meow Shadow Factory ADVANCED x64ComponentsPM (gói giải mã đa phương tiện) tải xuống v12.2.6 chính thức Foobar2000 v1.5.3 Phiên bản nâng cao của Trung Quốc Trình phát video Hero Jieba 9 v9.4 phiên bản crack Phiên bản mới nhất của Magic Flash Cinema v2.1.8 Tải xuống phiên bản Lazy Listen PC v7.0.3 Tải xuống phiên bản máy khách American Drama Planet PC (có hướng dẫn sử dụng) v1.2. Tải xuống phiên bản xanh của Lemon Movie PC v2.8.1 Tải xuống phiên bản PC Baofengyingyin_Tải xuống phiên bản PC Baofengyingyin Tải xuống phiên bản xanh của máy nghe nhạc Weitang v0.9.1.9 Phiên bản PotPlayer PC_Tải xuống chính thức PotPlayer Tài nguyên Attack on Titan Season 3 part2 Phiên bản tiếng Trung giản thể v1.0
返回顶部