久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Duyệt web ngoại tuyến
更多下载地址
Trình duyệt ngoại tuyến Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc v6.9 (có mã đăng ký)

软件大小:13MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Duyệt web ngoại tuyến

软件等级:

更新时间:2022-06-22

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trình duyệt ngoại tuyến là một trình duyệt ngoại tuyến với các chức năng mạnh mẽ, hoạt động đơn giản, xanh và miễn phí, giao diện mới mẻ và tính thực tế mạnh mẽ. Chức năng của Trình duyệt ngoại tuyến là tải một số trang web do người dùng yêu cầu từ máy chủ xuống ổ cứng của người dùng để bạn có thể xem trang web mọi lúc mọi nơi. Đối với những người có điều kiện mạng kém hoặc không có mạng, Trình duyệt ngoại tuyến có thể tải xuống trang web. bạn thích. Tải về ổ cứng. Nó hỗ trợ các trang Web, FTP, HTTPS, MMS và RTSP. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng trình duyệt tích hợp của nó để chỉnh sửa, duyệt, tìm kiếm và tải xuống các trang web. Nó có thể được sử dụng bình thường ngay cả khi được cài đặt trên USB. và các thiết bị di động. Trình duyệt ngoại tuyến có thể được cài đặt trên USB và thiết bị di động và chạy trực tiếp. Các tệp và dự án đã tải xuống có chức năng lưu. Ngay cả khi bạn ngoại tuyến, mọi dữ liệu cá nhân bạn có sẽ bị bỏ lại.

Tính năng phần mềm

1. Trình duyệt ngoại tuyến là trình tải xuống trình duyệt/trang web ngoại tuyến. Nó có thể được cài đặt trên ổ Flash/USB và chạy trực tiếp. Bạn có thể cài đặt trình điều khiển cho Duyệt ngoại tuyến di động vào bất kỳ hệ thống Windows nào và sử dụng nó mà không cần điều chỉnh cài đặt. Tất cả các dự án và tệp đã tải xuống của bạn sẽ ở đó và khi bạn rút phích cắm ra, mọi dữ liệu cá nhân của bạn sẽ bị bỏ lại. 2. Trình duyệt ngoại tuyến cho phép bạn mang theo các trang web khi bạn đi du lịch cùng với máy tính xách tay của mình. Khi tiếp viên yêu cầu mọi người tắt Internet, bạn vẫn còn trang web của mình trên ổ cứng. Ngay cả khi nội dung trực tuyến di chuyển hoặc thay đổi, các tệp của bạn vẫn còn nguyên. Bạn thậm chí có thể lưu các tập tin âm thanh và video trực tuyến vào ổ cứng để phát lại ở chất lượng cao nhất. Và chức năng xuất mạnh mẽ của nó cho phép bạn chia sẻ và truyền tệp hoặc ghi vào CD ở chế độ chạy bình thường hoặc tự động. Điều tuyệt vời nhất là trang tải xuống có thể được xem trên máy tính Windows, Linux và Macintosh. 3. Trình duyệt ngoại tuyến tải xuống số lượng không giới hạn các trang web yêu thích của bạn, các trang HTTPS và FTP để xem, chỉnh sửa hoặc duyệt ngoại tuyến. RTSP, PNM, MMS và NSV (SHOUTcast) cũng hỗ trợ tải xuống phương tiện truyền phát trực tuyến, với trang web BT ở giữa. 4. Trình duyệt ngoại tuyến cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa, xem, duyệt hoặc tìm kiếm các trang web tải xuống. Cài đặt linh hoạt cho phép bạn chọn (bao gồm hoặc loại trừ) từng máy chủ, thư mục và tệp bằng cách sử dụng từ khóa.

Tính năng phần mềm

1. Nó có thể được cài đặt trên ổ Flash/USB và chạy trực tiếp. Bạn có thể cài đặt trình điều khiển cho Duyệt ngoại tuyến di động vào bất kỳ hệ thống Windows nào và sử dụng nó mà không cần điều chỉnh cài đặt. Tất cả các dự án và tệp đã tải xuống của bạn sẽ ở đó và khi bạn rút phích cắm ra, mọi dữ liệu cá nhân của bạn sẽ bị bỏ lại. 2. Cho phép bạn mang theo trang web khi đi du lịch cùng với máy tính xách tay của mình. 3. Chức năng xuất mạnh mẽ cho phép bạn chia sẻ và truyền tập tin hoặc ghi vào CD ở chế độ chạy bình thường hoặc tự động. Điều tuyệt vời nhất là trang tải xuống có thể được xem trên máy tính Windows, Linux và Macintosh. 4. Người dùng có thể tải xuống số lượng không giới hạn các trang web yêu thích của bạn, các trang HTTPS và FTP để xem, chỉnh sửa hoặc duyệt ngoại tuyến. RTSP, PNM, MMS và NSV (SHOUTcast) cũng hỗ trợ tải xuống phương tiện truyền phát trực tuyến, với trang web BT ở giữa. 5. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa, xem, duyệt hoặc tìm kiếm các trang web tải xuống. Cài đặt linh hoạt cho phép bạn chọn (bao gồm hoặc loại trừ) từng máy chủ, thư mục và tệp bằng cách sử dụng từ khóa. 6. Lập lịch và sắp xếp các bản tải xuống, các mẫu tác vụ tải xuống điển hình nhất, tự động chạy CD và DVD trên các trang web yêu thích của bạn, cài đặt dự án cơ sở dữ liệu trực tuyến được chia sẻ bởi những người dùng khác, trình hướng dẫn người dùng dễ dàng, tìm kiếm toàn văn trên các trang web đã tải xuống với từ khóa cao Hiển thị nổi bật, nội bộ trình duyệt và trình chỉnh sửa, thông báo qua email về việc hoàn tất tải xuống và hơn thế nữa.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Lưu lại để xem sau, nếu bạn muốn đến một nơi không có người hoặc kết nối internet/wi-fi bị hạn chế. 2. Xem thuận tiện lịch trình, lộ trình chương trình điện tử tại cuộc họp, cuộc họp. 3. Bạn là nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế hay nghệ sĩ? Đây là nền tảng lý tưởng để giới thiệu tác phẩm và danh mục đầu tư của bạn (đặc biệt là các đề xuất về iPad).

  • 下载地址
Trình duyệt ngoại tuyến Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc v6.9 (có mã đăng ký)
返回顶部