久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ sản xuất hàng loạt đĩa
更多下载地址
Hỗ trợ tiếng Trung STM32CubeMX v5.3.0 hỗ trợ tiếng Trung

软件大小:168MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ sản xuất hàng loạt đĩa

软件等级:

更新时间:2022-10-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tôi tin rằng nhiều người biết đến công cụ STM32CubeMX, đây cũng là công cụ phổ biến để phát triển STM32 trong những năm gần đây. Công cụ này đã có nhiều phiên bản kể từ phiên bản đầu tiên cách đây hai năm và các chức năng của nó ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn.

STM32CubeMX là một công cụ để cấu hình mã STM32. Nó gói gọn nhiều thứ tốt hơn, chẳng hạn như lớp trừu tượng phần cứng, lớp giữa, mã mẫu, v.v.

Các thư viện hiện được Công ty ST nâng cấp và bảo trì chủ yếu là thư viện HAL và thư viện ngoại vi tiêu chuẩn của STM32CubeMX. Việc sử dụng hai thư viện này để phát triển STM32, mỗi thư viện đều có những lợi ích riêng, được mô tả ngắn gọn dưới đây.

Nếu bạn là người mới bắt đầu học STM32 và muốn tìm hiểu những thứ cơ bản liên quan đến phần cứng thì không nên sử dụng công cụ STM32CubeMX mà nên sử dụng thư viện ngoại vi tiêu chuẩn cổ điển để phát triển (trước tiên hãy tìm hiểu thư viện ngoại vi tiêu chuẩn. nhưng cần dành thời gian để hiểu STM32CubeMX). Thư viện ngoại vi tiêu chuẩn có thể dễ dàng theo dõi trực tiếp các thanh ghi cơ bản, nhưng mã trong thư viện HAL khó theo dõi và hiểu các thanh ghi cơ bản.

Nếu bạn là người sử dụng thành thạo các thư viện ngoại vi chuẩn thì việc tìm hiểu và sử dụng STM32CubeMX để phát triển chương trình là điều cần thiết.

  • 下载地址
Hỗ trợ tiếng Trung STM32CubeMX v5.3.0 hỗ trợ tiếng Trung
  • 本类推荐
  • 本类排行
返回顶部