久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Chiến lược thời gian thực
更多下载地址
Tải game Among Us phiên bản Trung Quốc v2020.11.17s

软件大小:62.5MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Chiến lược thời gian thực

软件等级:

更新时间:2023-02-16

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tôi tin rằng mọi người đều đã chơi những trò chơi như Người sói. Trò chơi này cũng tương tự như vậy. Nó thường được chơi bởi 4-10 người. Quá trình chơi rất căng thẳng và thoải mái, và toàn bộ quá trình này thật căng thẳng. cho bạn lần này Nó đề xuất các trò chơi giải đố. Trong số chúng ta, điểm nổi bật lớn nhất của trò chơi này là quá trình suy luận. Trò chơi sẽ được chia thành hai phe. Nhiệm vụ cuối cùng của kẻ mạo danh là cạnh tranh với những người tốt trên tàu vũ trụ. Người chơi cần quan sát những manh mối do những kẻ mạo danh khác để lại. Hãy suy luận, sau đó thảo luận với người của bạn để xác định kẻ mạo danh. Trong thời gian người chơi quan sát, kẻ mạo danh có thể gây rắc rối, che đậy sự thật rằng mình là kẻ mạo danh và thỉnh thoảng giành chiến thắng trong trò chơi. Cả hai bên cần phải hết sức cảnh giác, nếu không bạn có thể sẽ bị loại. Ngoài ra, phiên bản tiếng Trung của trò chơi còn có thể hỗ trợ kết nối đa nền tảng giữa điện thoại di động và máy tính. thuận tiện hơn cho mọi người chơi game cùng nhau. Một trò chơi thoải mái như vậy, hãy gọi nó Hãy tải xuống cùng bạn bè của bạn!

Tính năng trò chơi

1. Hãy cẩn thận vì một hoặc nhiều người chơi ngẫu nhiên trong nhóm là những kẻ mạo danh đang cố gắng hạ gục mọi người! Ban đầu được tạo ra như một trò chơi nhóm, chúng tôi khuyên bạn nên chơi trò chơi này với bạn bè trong bữa tiệc LAN hoặc trực tuyến bằng trò chuyện thoại. Tận hưởng trò chơi đa nền tảng giữa Android, iOS và PC.
2. Giành chiến thắng bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ chuẩn bị tàu hoặc đuổi hết những kẻ mạo danh. Phản ứng nhanh chóng để hoàn tác hành vi phá hoại của kẻ mạo danh. Kiểm tra bản đồ quản lý và camera an ninh để theo dõi các thuyền viên khác. Báo cáo ngay lập tức bất kỳ xác chết nào và bắt đầu thảo luận xem ai là kẻ tình nghi mạo danh.
3. Triệu tập cuộc họp khẩn cấp để bàn về hành vi đáng ngờ. Bỏ phiếu loại bỏ những kẻ bị nghi ngờ mạo danh. Giết các thành viên phi hành đoàn và những người ngoài cuộc. Giả vờ thực hiện nhiệm vụ và hòa nhập với phi hành đoàn. Lẻn qua lỗ thông hơi để di chuyển nhanh chóng xung quanh con tàu. Sử dụng sự phá hoại để gây hỗn loạn và chia rẽ phi hành đoàn của bạn.
4. Đóng cửa bẫy nạn nhân, tùy chỉnh: chọn màu sắc và mũ. Nhiều tùy chọn trò chơi: thêm nhiều kẻ mạo danh, nhiều nhiệm vụ hơn và hơn thế nữa! Nhanh chóng tìm thấy các trò chơi trực tuyến từ danh sách bảng điều khiển. Trò chuyện bằng văn bản trong trò chơi. Tích hợp bất hòa phong phú.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Người chơi sẽ tiêu diệt, suy luận và hoàn thành nhiệm vụ tương ứng của mình trong câu chuyện hoàn toàn mới đầy thử thách!
2. Mỗi người trong số các bạn có một danh tính khác nhau. Mỗi người chơi đều có người bạn đồng hành của riêng mình. Hãy tìm anh ấy càng sớm càng tốt;
3. Sử dụng nhiều cài đặt khác nhau trong tàu vũ trụ để đánh bại đối thủ, trở thành đội sống sót cuối cùng và giành chiến thắng.
4. Đừng bao giờ tiết lộ danh tính của bạn, vì điều đó sẽ khiến bạn rơi vào tình huống rất nguy hiểm và những người chơi từ đội khác sẽ giết bạn;
5. Nó có thể chứa từ bốn đến mười người chơi trực tuyến để người chơi có thể thưởng thức nhiều trò chơi chiến đấu hơn;

Yêu cầu về cấu hình

1. Bộ xử lý Intel Core 5 Duo trở lên
2. Card đồ họa GPU hỗ trợ DirectX 9/OpenGL 4.1 trở lên
3. Bộ nhớ RAM 8 GB trở lên
4. Đĩa cứng có dung lượng trống trên 50 GB
5. Windows 7 trở lên

Nhật ký cập nhật

Cập nhật 2020.11.25 v2020.11.17s|Hỗ trợ nền tảng trực tuyến Ranger 2020.11.4 cập nhật v2020.10.22S|Youxia LMAO phiên bản Trung Quốc 2.2 Phiên bản cập nhật 2020.11.3 v2020.10.22S2020.10.28 phiên bản cập nhật Build 20200924

  • 下载地址
Tải game Among Us phiên bản Trung Quốc v2020.11.17s
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải Julius Caesar 3 phiên bản Trung Quốc không cần cài đặt (có hướng dẫn chơi) Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí Shogun 2: Fall of the Samurai Trung Quốc v2.0.1 Game Combat Mission Deterrence 2 phiên bản crack 3dm Tải xuống Age of Empires 4 Rise of Nations phiên bản Trung Quốc Tải game Pacific Heroes phiên bản Trung Quốc crack v1.0 Real War: 1242 Phiên bản crack Trung Quốc tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí v1.0 Tải Raiders 3 phiên bản xanh Trung Quốc (có hướng dẫn chơi) Tải Billions Zombies bản Trung Quốc crack (kèm hướng dẫn chơi) Tải xuống trò chơi giả lập Zombie trên PC phiên bản crack v26.02.2021 Tải xuống phiên bản bẻ khóa Total War Saga Troy Trung Quốc v1.0 Revenge of Titans phiên bản crack v1.0 phiên bản cài đặt miễn phí Tải xuống phiên bản crack xanh của Halo Wars 2 Trung Quốc Warhammer 40k Dawn of War 3 cài đặt miễn phí phiên bản crack Trung Quốc Plants vs. Zombies Living Dead Edition Phiên bản Cracked Sunshine không giới hạn Tải xuống v1. Phiên bản crack máy tính Ngày Tang (có hướng dẫn) v2.2.0 The Rise of Nations phiên bản Trung Quốc (có đầy đủ cheat nhất) Red Alert 2: Glory of the Republic phiên bản crack v1.0 Phiên bản crack Trung Quốc Last Spell v0.76.2 không cần cài đặt Trò chơi Mặt Trời Khóc phiên bản Trung Quốc v2.2.5 Frontline WWII v1.0 phiên bản Trung Quốc crack
返回顶部