久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Thuốc sức khỏe
更多下载地址
Kích thước y tế Phiên bản máy tính Trung Quốc v1.0.1

软件大小:87MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Thuốc sức khỏe

软件等级:

更新时间:2022-10-27

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Người dùng sử dụng phần mềm này có thể hiểu được cấu trúc của các mô và cơ quan khác nhau trong cơ thể con người một cách dễ dàng và trực quan. Có thể nói nó bao gồm chín hệ thống chính của cơ thể con người. Các mô hình 3D có độ phân giải cao của các mô và cơ quan khác nhau có thể được hiển thị. trong phần mềm này. Hãy xem thử. Mặc dù đây là một phần mềm hỗ trợ học tập nhưng nó không chỉ có thể được sử dụng bởi các sinh viên y khoa, giáo viên, bác sĩ và các nhân viên và nhà nghiên cứu của Yixue Health. Nó còn là một phần mềm rất tốt cho những người thực hành nghệ thuật. Kết cấu và cấu trúc cơ quan rất hoàn chỉnh, đồng thời hỗ trợ xoay, dịch và chia tỷ lệ. Nó cũng hỗ trợ chức năng giải phẫu nhanh bằng cách kéo thanh trượt, bạn có thể nhanh chóng hiển thị và ẩn toàn bộ bộ mô hình từ nông đến sâu và thậm chí. trả chúng về vị trí ban đầu. Vâng, phiên bản được người biên tập hôm nay mang đến là Medical Dimension. Phần mềm này là một phần mềm học tập được tạo ra đặc biệt dành cho sinh viên y khoa. Phiên bản Medical Dimension phiên bản crack Trung Quốc này không chỉ hoàn thiện bản dịch tiếng Trung của nội dung phần mềm mà còn hoàn toàn miễn phí sử dụng. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống từ trang này để trải nghiệm.

Nhóm áp dụng

1. Học vệ sinh sinh lý tiểu học.
2. Sinh viên, giáo viên, bác sĩ và các nhân viên, nhà nghiên cứu y tế và y tế có liên quan khác, v.v.
3. Người hành nghề mỹ thuật.

Hướng dẫn cài đặt

Lưu ý: Việc cài đặt phiên bản tiếng Trung của cracker kích thước y tế này rất thuận tiện, như chi tiết bên dưới.
1. Sau khi tải xuống và giải nén từ trang này, hãy tìm trình hướng dẫn cài đặt “.exe” tương ứng và nhấp đúp để chạy nó.

2. Hỗ trợ cài đặt bằng một cú nhấp chuột và quá trình cài đặt bắt đầu trực tiếp sau khi vào trình hướng dẫn.

Tính năng

[Thao tác của người xem] Xoay một chạm, thu phóng và xoay hai chạm. Trong chiều diện y tế, bấm chuột trái để xoay, lăn bánh xe để phóng to hoặc giữ bánh xe và kéo lên xuống để phóng to nhanh và bấm chuột phải để xoay.
[Danh sách mô hình] Danh sách tên của tất cả các thành phần mẫu có trong mô hình. Nhấp vào mũi tên mở rộng nhóm mô hình để mở rộng và xem các mô hình trong nhóm. Nhấp lại vào mũi tên hoặc nhấp để mở rộng nhóm mô hình khác để thu gọn nhóm.
[Mổ xẻ nhanh] Nhấp để bật chức năng mổ xẻ nhanh và kéo thanh trượt lên xuống để nhanh chóng hiển thị và ẩn toàn bộ mô hình từ nông đến sâu.
[Chế độ đa lựa chọn] Nhấp để bật chế độ đa lựa chọn Nhấp vào mô hình để chọn nhiều phần của mô hình cùng một lúc.
[Chế độ phân tách] Nhấp để bật chế độ phân tách và bạn có thể kéo phần mô hình đã chọn để tách nó ra để quan sát.
[Tách và quay lại] sẽ tự động đưa mô hình được kéo về vị trí ban đầu chỉ bằng một cú nhấp chuột.
[Hộp tìm kiếm] Nhập tên bộ phận mẫu vật và nhấp vào nút tìm kiếm để tìm kiếm và chọn bộ phận mẫu vật trong mô hình.

[Hủy lựa chọn] Nhấp vào khoảng trống để hủy trạng thái lựa chọn của mô hình.
[Lựa chọn ngược] Chọn các mẫu còn lại ngoại trừ phần đã chọn.
[Ẩn phần đã chọn] Ẩn phần đã chọn của mô hình.
[Ẩn phần khác] Ẩn phần còn lại của mô hình ngoại trừ phần được chọn.
[Độ trong suốt] Kéo thanh trượt từ trái sang phải để điều chỉnh độ trong suốt của phần đã chọn của mô hình từ 0%-100%.
[Tên mẫu vật] Tên tiếng Trung và tên tiếng Anh của mẫu vật. Nhấp vào biểu tượng loa để tự động phát âm tiếng Trung và tiếng Anh. Nhấp vào tên tiếng Trung và tiếng Anh để chuyển đến mục tương ứng trong Bách khoa toàn thư Baidu Nhấp vào nút đóng ở góc trên bên phải để đóng trang bách khoa toàn thư và quay lại trang trước.
[Chọn một số tên mẫu] Chọn tên tiếng Trung và tiếng Anh của một số mẫu. Nhấp vào biểu tượng loa để tự động phát âm tiếng Trung và tiếng Anh. Nhấp vào tên tiếng Trung và tiếng Anh để chuyển đến mục tương ứng trong Bách khoa toàn thư Baidu Nhấp vào nút đóng ở góc trên bên phải để đóng trang bách khoa toàn thư và quay lại trang trước.

[Siêu liên kết] Tất cả các liên kết mẫu vật liên quan đến mẫu vật này trong cơ sở dữ liệu.
[Chia sẻ mô hình] Nhấp vào nút chia sẻ để chia sẻ mô hình trực tiếp lên WeChat, QQ, Weibo, v.v. Bạn cũng có thể sao chép liên kết URL mô hình hoặc mã QR để chia sẻ.
[Chế độ VR] Sử dụng kính VR để duyệt các mẫu máy ở chế độ VR.
[Mẫu yêu thích] Thêm mẫu vào danh sách yêu thích.
[Kích thước phông chữ nhãn] Điều chỉnh kích thước phông chữ của nhãn văn bản.

[Chuyển đổi họa tiết] Chuyển đổi họa tiết trên mô hình.
[Chế độ xoay] Xoay tự do, xoay trục Z, chế độ dịch.
[Chế độ xoay] Nhấp để bật chế độ xoay và mô hình sẽ tự động xoay ngược chiều kim đồng hồ dọc theo trục Z của chính nó với tốc độ không đổi. Nhấp lại để tắt.
[Hiển thị toàn màn hình] Nhấp để bật hiển thị toàn màn hình để xem mô hình ở chế độ toàn màn hình và nhấp lại để thoát toàn màn hình.
[Nhãn chú thích] Nhấp để mở nhãn chú thích.
[Đặt lại khung nhìn] Sau khi nhấp vào, mô hình sẽ quay trở lại khung nhìn ban đầu.

Nhật ký cập nhật

Phiên bản PC Medical Dimension v1.0.1:
1. Sửa một số lỗi.
2. Cải thiện tính ổn định của phần mềm.

  • 下载地址
Kích thước y tế Phiên bản máy tính Trung Quốc v1.0.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Máy khách Mayer PC tải xuống v3.7.4 mỗi ngày Tải xuống phiên bản PC của Từ điển Y khoa Tencent v2.10.0.600 Kích thước y tế Phiên bản máy tính Trung Quốc v1.0.1 Primer Premier 5 phiên bản crack (có hướng dẫn crack + hướng dẫn sử dụng) v5.00 Tải xuống People's Good Doctor PC v2.2.69 Tải phần mềm kê đơn điện tử ngoại trú green crack v12.1 (có mã đăng ký) Tải xuống phiên bản bẻ khóa Geneious Prime2021 (có hướng dẫn) v2021 Primer Premier 5 phiên bản crack v5.00 (có máy đăng ký và hướng dẫn cài đặt) Tải xuống ứng dụng khách Keritai Q Medical PC v4.1.6 Huatuo Master of Y học cổ truyền Trung Quốc Phiên bản Cracked xanh v4.9.6.10 Tải xuống Tải xuống phiên bản crack mới nhất của GraphPad Prism v8.4.1 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc GraphPad Prism v8.0.2.263 (có bản crack và Tải xuống phần mềm thống kê đường cong ROC y tế phiên bản kích hoạt vĩnh viễn v21.0 Mọi nỗ lực được thực hiện để phần mềm y tế phiên bản crack v9.1.0.31406 Phiên bản mới nhất của Doctor Circle (có hướng dẫn sử dụng) v2.3 MedCalc (phần mềm thống kê đường cong ROC y tế) v19.5.6 Phiên bản crack Trung Quốc Hệ thống quản lý đánh giá năng lực người cao tuổi v1.0 Phiên bản chính thức MedCalc 20 phiên bản crack Trung Quốc v20.0.1 (có hướng dẫn sử dụng tiếng Trung) Tải xuống phiên bản miễn phí của GraphPad Prism Trung Quốc v9.0.0.121
返回顶部