久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm giám sát
更多下载地址
Thư mục Monitor màu xanh lá cây phiên bản crack Trung Quốc tải về v1.1.5

软件大小:10.3MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm giám sát

软件等级:

更新时间:2022-11-04

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Directory Monitor là một phần mềm giám sát thư mục máy tính rất thiết thực. Sử dụng nó, bạn có thể theo dõi các tập tin và thư mục trên máy tính của mình theo thời gian thực. Mọi thao tác trên tập tin sẽ được ghi lại trong phần mềm, bao gồm sao chép, truy cập, xóa và các thao tác khác khi ai đó đang sử dụng máy tính của bạn để thao tác với bạn. tập tin hoặc một thư mục nào đó được nhập vào, phần mềm sẽ ghi lại ngay lập tức và sẽ nhắc nhở người dùng thông báo cho người dùng bằng cách bật lên một bong bóng, để bạn có thể nhanh chóng biết rằng tập tin của mình đã được tự động chuyển qua. nội dung có thể dễ dàng được truy cập. Người khác có thể xem nó. Khi máy tính của bạn được người khác sử dụng, các tệp máy tính của bạn có thể bị chạm vào. Phần mềm Giám sát Thư mục này có thể dễ dàng ghi lại các chuyển động và hoạt động sửa đổi khác nhau của các tệp khác nhau trên máy tính, khiến nó trở thành một trợ giúp đắc lực cho việc này. các tập tin giám sát. Phần mềm hỗ trợ các nút để chụp và ghi lại các thay đổi khác nhau và các thay đổi có thể được xem tại hiện trường và trên mạng chia sẻ. Hỗ trợ chức năng chụp nhanh khi khởi động. Thông qua ảnh chụp nhanh, bạn có thể kiểm tra các thay đổi hoạt động của tệp khác nhau. Ngay cả khi mất điện, bạn có thể kiểm tra ảnh chụp nhanh của bất kỳ dữ liệu tệp nào để đảm bảo phát hiện theo thời gian thực và không bỏ lỡ bất kỳ thông tin thay đổi nào trên phần mềm giám sát. máy tính Phần mềm tuyệt vời, phiên bản crack do trang này mang đến được sử dụng miễn phí không giới hạn.

Tính năng phần mềm

1. Có thể giúp bạn theo dõi những thay đổi trong một tập tin.
2. Hỗ trợ ghi lại quá trình chỉnh sửa file.
3. Hỗ trợ ghi lại trạng thái không phản hồi.
4. Bạn cũng có thể ghi lại rằng tập tin đã được sửa đổi.
5. Thông qua phần mềm giám sát thư mục này, bạn có thể biết tập tin nào đã được sửa đổi.
6. Có thể giám sát tất cả các tập tin trên máy tính.
7. Nó cũng có thể được ánh xạ tới các tệp được chia sẻ trên ổ cứng mạng.
8. Cung cấp lời nhắc bằng âm thanh và sẽ có âm thanh khi thực hiện sửa đổi tệp.
9. Cung cấp khả năng tính toán mạnh mẽ và có thể nắm bắt và xử lý hơn 400 sự kiện thay đổi mỗi giây.
10. Cung cấp chức năng ghi nhật ký để lưu quá trình sửa đổi.
11. Lời khuyên sửa đổi có thể được gửi qua email.

Tính năng phần mềm

1. Thông báo theo thời gian thực Nhận thông báo trong vòng một phần nghìn giây về sửa đổi tệp, xóa, đổi tên, tệp mới và quyền truy cập tệp trên hệ thống tệp hoặc chia sẻ mạng của bạn. Giám sát các thư mục cục bộ hoặc chia sẻ mạng bao gồm cả chia sẻ ẩn/riêng tư. Chọn để phát hiện các thư mục con và những thay đổi về thuộc tính tệp cho tất cả các tệp. Thông báo bong bóng bất cứ khi nào một sự kiện được phát hiện. Bao gồm và loại trừ các mẫu bộ lọc trên mỗi thư mục. Có sẵn dưới dạng ứng dụng bảng điều khiển (PRO). Có khả năng nắm bắt và xử lý hơn 400 sự kiện thay đổi mỗi giây.
2. Phát hiện chính xác các thay đổi do người dùng thực hiện (PRO) Tìm hiểu xem người dùng nào đang thay đổi thư mục hoặc tệp trong thời gian gần như thực. Báo cáo ứng dụng cho những thay đổi cục bộ là tốt. Người dùng có thể được phát hiện cục bộ hoặc trên mạng có dây. Cấu hình tự động của máy và thư mục cho phép kiểm tra. Buộc duy trì chính sách kiểm tra hệ thống ngay cả khi người dùng độc hại cố gắng vô hiệu hóa nó.
3. Độ tin cậy tối đa với Snapshots (PRO) Directory Monitor cho phép chụp nhanh để đảm bảo các thay đổi được phát hiện trong khi mạng bị lỗi hoặc thậm chí mất điện. Ảnh chụp nhanh dữ liệu thư mục và tập tin. Đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ thay đổi nào cũng như việc phát hiện người dùng và quy trình.
4. Màn hình thư mục Giám sát dịch vụ nền Windows (PRO) có thể được cài đặt dưới dạng dịch vụ Windows cho cấu hình nhiều người dùng. Để đăng nhập vào máy này, không cần tiếp tục theo dõi các thay đổi. Cấu hình và cài đặt đơn giản thông qua giao diện người dùng. Mức sử dụng bộ nhớ và CPU cực thấp khi chạy ở chế độ nền.
5. Tự động duy trì nhật ký giám sát của bạn Sử dụng nhật ký văn bản để lưu trữ các sự kiện thay đổi hệ thống tệp của bạn để kiểm tra sau. Xuất thông tin theo ngữ cảnh dựa trên các sự kiện bằng cách sử dụng macro. Tùy chỉnh định dạng đầu ra chỉ yêu cầu dữ liệu (CSV làm ví dụ). Quản lý file log có tích hợp tính năng đổi tên để chia log thành hàng ngày và hàng tháng. Tất cả các cấu hình giám sát có thể được đăng nhập vào cùng một tập tin.

Điểm nổi bật của phần mềm

Phát âm thanh để thu hút sự chú ý của bạn: Thông báo bằng âm thanh khi có thay đổi.
– Âm thanh sẽ được phát một lần cho mỗi sự kiện của hệ thống tập tin.
– Vòng lặp âm thanh cho đến khi bạn thực hiện hành động và xem giao diện người dùng.
– Chỉ hỗ trợ các tệp WAV. Gửi thông báo sự kiện hệ thống tệp đến máy chủ nhật ký: Gửi thông báo sự kiện thư mục đến máy chủ nhật ký cục bộ hoặc trên mạng.
– Tùy chọn cấu hình máy chủ nhật ký mặc định.
– Hỗ trợ các định dạng tiêu đề tệp nhật ký RFC3164 và RFC5424.
– Sử dụng macro để xác định định dạng thư của riêng bạn cho từng thư mục.
- Chọn bất kỳ cơ sở và mức độ ưu tiên cho tin nhắn của bạn.

  • 下载地址
Thư mục Monitor màu xanh lá cây phiên bản crack Trung Quốc tải về v1.1.5
返回顶部