久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm Intel SSD
更多下载地址
Công cụ phát hiện ổ đĩa thể rắn Intel Solid State Drive Toolbox V3.5.8

软件大小:91MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm Intel SSD

软件等级:

更新时间:2023-03-16

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Các chức năng của Hộp công cụ ổ đĩa thể rắn Intel như sau:

Số kiểu, dung lượng và phiên bản chương trình cơ sở Tình trạng ổ đĩa Tuổi thọ ổ cứng ước tính còn lại Thuộc tính SMART (cũng có sẵn cho ổ đĩa cứng và SSD không phải Intel) Nhận dạng thông tin thiết bị (cũng có sẵn cho ổ đĩa cứng và SSD không phải Intel) Cắt giảm mức sử dụng SSD Intel được tối ưu hóa Có SSD Intel được tối ưu hóa hiệu suất với khả năng nâng cấp hiệu suất RAID 0 bằng cách sử dụng Công nghệ lưu trữ nhanh Intel® (Intel® RST) 11.0 trở lên. Lưu ý: Trim trên RAID 0 không được hỗ trợ trên Windows 8* hoặc Windows Server 2012 Tải các bản phát hành phần mềm Hộp công cụ SSD Intel mới để chủ động thông báo các bản cập nhật hệ thống Windows 7 và Windows 8 của chương trình cơ sở SSD Intel được hỗ trợ Chạy quét chẩn đoán nhanh chóng và toàn diện để kiểm tra Đọc và ghi các tính năng của SSD Intel Kiểm tra và điều chỉnh cài đặt hệ thống của bạn để có hiệu suất, hiệu suất sử dụng điện năng và độ bền tối ưu của SSD Intel Xem thông tin hệ thống và cấu hình phần cứng như bộ xử lý trung tâm (CPU), chipset, tên bộ điều khiển và phiên bản trình điều khiển Chạy Xóa an toàn trên SSD Intel thứ cấp

Theo dõi tình trạng ổ cứng SSD Intel: "05: Re-allocated Sector Count": Số lượng các cung được ánh xạ lại. Bản thân bộ nhớ flash có tuổi thọ sử dụng nhất định (tức là số lần ghi). Nhà sản xuất sẽ dự trữ một dung lượng nhất định khi sản xuất SSD. Khi có sự cố xảy ra ở một khu vực nhất định của bộ nhớ flash, SSD sẽ tự động gọi đến. khu vực trong khả năng dành riêng để sửa chữa vấn đề. Giá trị được hiển thị trong "Raw" cho biết số lần ánh xạ lại. Giá trị này sẽ tiếp tục tăng khi sử dụng. "E8: Dung lượng dành riêng có sẵn": Dung lượng bộ nhớ flash dành riêng có sẵn. Intel SSD sẽ dự trữ một số dung lượng để thay thế bộ nhớ flash bị hỏng. Những gì được hiển thị ở đây là bao nhiêu (phần trăm) dung lượng dự trữ còn lại, vì vậy mục này là quan trọng nhất. Giá trị ban đầu của "Chuẩn hóa" của mục này là "100", giá trị này sẽ tiếp tục giảm khi sử dụng. Khi giá trị này giảm xuống giá trị "Threshold" là "10", điều đó có nghĩa là tuổi thọ của SSD sắp hết. kết thúc và người dùng nên chuyển dữ liệu càng sớm càng tốt.

"E9: Chỉ báo hao mòn phương tiện": Chỉ số hao mòn của đèn flash. Số lần ghi vào bộ nhớ flash bị hạn chế và khi đạt đến một giá trị nhất định, nó sẽ nhanh chóng bị hỏng. Giá trị ban đầu của "Chuẩn hóa" là "100". Khi nó giảm xuống "0", điều đó có nghĩa là SSD có thể bị hỏng bất cứ lúc nào. Tái bút: Vì trình chỉnh sửa không sử dụng ổ cứng thể rắn Intel nên hiện tại tôi không thể kiểm tra nó cho bạn. Nếu bạn đang sử dụng SSD Intel, bạn có thể kiểm tra thông tin SSD của mình. Hộp công cụ SSD Intel hỗ trợ các ổ SSD Intel sau: Intel SSD 310 Series Firmware 2CV102M3 Intel SSD 311 Series Firmware 2CV102M5 Intel SSD 320 Series Firmware 4PC10362 Intel SSD 330 Series Firmware 300I Intel SSD 335 Series Firmware 335U Intel SSD 510 Series Firmware PPG2 hoặc PPG4 (SSD 120 GB) ) Intel SSD 510 Series Firmware PWG2 hoặc PWG4 (SSD 250GB) Intel SSD 520 Series Firmware 400I Intel SSD 530 Series Firmware DC12 Intel SSD 710 Series Firmware 6PB10362 Intel X18-M/X25-M SSD HDD SATA (34 nm) Firmware 2CV102M3 Intel X18 -M/X25-M SSD SATA (50 nm) Firmware 8820 Intel X25-E SSD SATA 8850 Firmware Intel X25-V SATA SSD Firmware 2CV102M3 Intel SSD DC S3500 Firmware 0355 Intel SSD DC S3700 Firmware 0265 Hướng dẫn cài đặt: Sao chép tệp TurboBoostSetup. exe vào hệ thống. Bấm đúp vào TurboBoostSetup.exe. Chấp nhận lời nhắc UAC nếu nó xuất hiện. Làm theo lời nhắc của trình cài đặt để hoàn tất cài đặt. Nếu được cài đặt trên hệ điều hành Windows Vista, hãy nhấp đúp vào tiện ích "Intel® Turbo Boost Technology Monitor" trong công cụ cài đặt bật lên vào Thư viện Tiện ích Thanh bên của Windows. Đây là nhật ký cập nhật Tự động hoàn tất của Windows 7: Phiên bản công cụ này chứa các bản cập nhật chương trình cơ sở sau cho Ổ đĩa thể rắn Intel dòng 530 (sang phiên bản DC32): Thay đổi Lưu cài đặt phần mềm mặc định (SSP) cho DIPM từ Mặc định=UP thành Mặc định = TẮT . Điều này giải quyết tình huống trên các hệ thống cũ hơn trong đó trình điều khiển gây ra màn hình xanh không bị phát hiện sau khi thiết lập lại ấm. Đã sửa lỗi báo cáo thỉnh thoảng bị thiếu về thuộc tính SMART E3H (Tỷ lệ đọc/ghi khối lượng công việc theo thời gian). Sau thao tác xóa an toàn, ổ đĩa không còn tăng SMART 0CH (số chu kỳ nguồn) nữa.

  • 下载地址
Công cụ phát hiện ổ đĩa thể rắn Intel Solid State Drive Toolbox V3.5.8
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部