久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ sửa chữa đĩa cứng
更多下载地址
Công cụ sửa chữa ổ cứng DiskGenius 4.7.2.155 Professional Edition đăng ký vĩnh viễn 32 và

软件大小:25.3MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ sửa chữa đĩa cứng

软件等级:

更新时间:2022-07-25

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trong số các công cụ sửa chữa đĩa cứng, U Disk Network khuyên dùng DiskGenius nhiều nhất và đây là phiên bản màu xanh lá cây một tệp vì đây là phiên bản mới nhất và hỗ trợ nhiều loại đĩa cứng nhất. Không có vấn đề tương thích với ổ cứng dung lượng đặc biệt lớn. Ngoài ra, tại sao lại là 4.7.2.155, vì đây là phiên bản cao nhất duy nhất trong phiên bản chuyên nghiệp có thể sử dụng tất cả các chức năng một cách vô điều kiện, còn các phiên bản mới khác thì không thể sử dụng đầy đủ, đặc biệt là chức năng khôi phục dữ liệu;

Tại sao lại giới thiệu phiên bản xanh một tập tin cho mọi người? Bởi vì nhìn chung các đĩa cứng có thành phần xấu sẽ đi kèm với việc mất dữ liệu và không thể vào hệ thống. Bạn thậm chí có thể không vào được màn hình nền. Do đó, bạn nên sử dụng DiskGenius trong winpe. Dưới pe sẽ không gây ra lỗi. Còn với winpe ở đây tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết cách vào. Nói một cách đơn giản là dùng công cụ tạo đĩa khởi động U disk để đưa winpe vào đĩa U để khởi động máy tính.

Những gì tôi chia sẻ ở đây là đăng ký vĩnh viễn phiên bản chuyên nghiệp 32 và 64-bit. Bạn có thể chọn sử dụng tùy theo hệ thống máy tính của mình. Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng nó trên máy tính để bàn. được sử dụng dưới Winpe.

Cách sử dụng:

Nhấp vào Phát hiện và sửa chữa ổ cứng-Bad Sector.

Sau đó nhấp để bắt đầu phát hiện. Sau khi quá trình phát hiện hoàn tất, các khối xấu trong đĩa cứng sẽ được đánh dấu và sau đó chúng ta có thể nhấp để cố gắng sửa chữa chúng. Mặc dù có thể không thể sửa chữa tất cả nhưng nhìn chung các thành phần xấu hợp lý. vẫn không có vấn đề gì.

Một chức năng khác được khuyến nghị là khôi phục dữ liệu, vì chức năng này chỉ có thể được sử dụng đầy đủ ở phiên bản chuyên nghiệp, đặc biệt đối với ổ cứng cơ học và ổ flash USB. Nó thực sự tốt trong việc khôi phục dữ liệu từ ổ cứng di động và được khuyến khích cho mọi người sử dụng.

  • 下载地址
Công cụ sửa chữa ổ cứng DiskGenius 4.7.2.155 Professional Edition đăng ký vĩnh viễn 32 và
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ sửa chữa ổ cứng Seagate phiên bản xanh Bộ sưu tập công cụ sửa chữa DVD Lingyang và MTK DM phổ quát phiên bản 9.57 công cụ định dạng cấp thấp đĩa cứng phiên bản Trung Quốc Chống phân mảnh ổ đĩa Glary Disk SpeedUp 5.0.1.62 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc O&O Defrag 15 phiên bản đăng ký chuyên nghiệp tiếng Trung Thanh tra ổ cứng pro V4.21.189 Xanh Công cụ sửa chữa ổ cứng kỹ thuật số Western Digital Life Công cụ sao chép dữ liệu cơ bản ổ cứng HDD Raw Copy Tool 1.10 phiên bản xanh Bộ sưu tập công cụ phát hiện và sửa chữa ổ cứng của nhà sản xuất phiên bản ISO V1.40 Một cú nhấp chuột tự động Chkdsk sửa chữa tất cả công cụ đĩa cứng 1.2 phiên bản xanh Công cụ phát hiện và sửa chữa ổ cứng hiệu quả 3.0 phiên bản ISO Trung Quốc MHDD 64-bit phiên bản Trung Quốc 4.6 phiên bản xanh Sửa chữa tái tạo ổ cứng 2013 phiên bản đăng ký Trung Quốc Công cụ sửa chữa ổ cứng CHKDSK v4.0 phiên bản Trung Quốc Công cụ định dạng hiệu suất cao ổ cứng di động 1TB phiên bản xanh Chống phân mảnh PerfectDisk 14.0.885 Phiên bản miễn phí Công cụ kiểm tra và sửa lỗi ổ cứng Abelssoft CheckDrive phiên bản đăng ký V2016 Công cụ format ổ cứng di động 4.25 phiên bản xanh của Trung Quốc Trình kiểm tra ổ cứng che chắn khu vực xấu của ổ cứng 1.0.7 Green Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc IObit SmartDefrag dọn dẹp phân mảnh đĩa 4.0.2 phiên bản Trung Quốc
返回顶部