久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ sửa chữa đĩa cứng
更多下载地址
Công cụ sửa chữa kiểm tra ổ cứng CheckDrive 2017.1.13 phiên bản miễn phí

软件大小:3.1MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ sửa chữa đĩa cứng

软件等级:

更新时间:2023-05-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

CheckDrive chủ yếu là một công cụ quét đĩa cứng để tìm lỗi và sửa chữa chúng sau khi tìm ra lỗi. Nói cách khác, nó là một công cụ sửa chữa các lỗi logic và một phần mềm sửa chữa các thành phần xấu phi vật lý. đĩa cứng.

CheckDrive là một công cụ phân tích ổ đĩa quét ổ cứng của bạn để tìm bất kỳ lỗi nào và cố gắng khắc phục chúng. Nó cũng đóng vai trò như một công cụ chẩn đoán ổ đĩa vì nó hiển thị trạng thái hiện tại của ổ đĩa của bạn, bao gồm thông tin chi tiết về số lượng rác bạn đã quản lý lưu trữ cho đến nay và liệu nó có cần phân mảnh hay không. Chương trình rất dễ sử dụng: chỉ cần chọn ký tự ổ cứng của bạn và để nó bắt đầu quét. Quá trình không mất quá nhiều thời gian và kết quả được hiển thị trên màn hình sau khi hoàn thành. Mặc dù Check Drive có thể là một công cụ hữu ích trong trường hợp bạn liên tục nhận được thông báo lỗi về sự cố ổ đĩa nhưng tôi vẫn không chắc về tính hiệu quả của nó, chủ yếu là vì nó không cho bạn biết chính xác loại lỗi nào được tìm thấy.

  • 下载地址
Công cụ sửa chữa kiểm tra ổ cứng CheckDrive 2017.1.13 phiên bản miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ format ổ cứng di động 4.25 phiên bản xanh của Trung Quốc Công cụ sao chép dữ liệu cơ bản ổ cứng HDD Raw Copy Tool 1.10 phiên bản xanh Công cụ phát hiện và sửa chữa ổ cứng hiệu quả 3.0 phiên bản ISO Trung Quốc Công cụ định dạng hiệu suất cao ổ cứng di động 1TB phiên bản xanh Công cụ sửa chữa ổ cứng kỹ thuật số Western Digital Life Bộ sưu tập công cụ sửa chữa DVD Lingyang và MTK Công cụ sửa chữa ổ cứng CHKDSK v4.0 phiên bản Trung Quốc IObit SmartDefrag dọn dẹp phân mảnh đĩa 4.0.2 phiên bản Trung Quốc Công cụ kiểm tra và sửa lỗi ổ cứng Abelssoft CheckDrive phiên bản đăng ký V2016 Chống phân mảnh PerfectDisk 14.0.885 Phiên bản miễn phí DM phổ quát phiên bản 9.57 công cụ định dạng cấp thấp đĩa cứng phiên bản Trung Quốc Thanh tra ổ cứng pro V4.21.189 Xanh Sửa chữa tái tạo ổ cứng 2013 phiên bản đăng ký Trung Quốc O&O Defrag 15 phiên bản đăng ký chuyên nghiệp tiếng Trung MHDD 64-bit phiên bản Trung Quốc 4.6 phiên bản xanh Bộ sưu tập công cụ phát hiện và sửa chữa ổ cứng của nhà sản xuất phiên bản ISO V1.40 Một cú nhấp chuột tự động Chkdsk sửa chữa tất cả công cụ đĩa cứng 1.2 phiên bản xanh Công cụ sửa chữa ổ cứng Seagate phiên bản xanh Trình kiểm tra ổ cứng che chắn khu vực xấu của ổ cứng 1.0.7 Green Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Chống phân mảnh ổ đĩa Glary Disk SpeedUp 5.0.1.62 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc
返回顶部