久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ chuyển đổi định dạng
更多下载地址
csv sang vcf-chương trình chuyển đổi danh bạ điện thoại di động phiên bản xanh V1.0

软件大小:200KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2021-09-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
công cụ csv sang vcf - chương trình chuyển đổi danh bạ điện thoại di động phiên bản xanh V1.0

Chương trình chuyển đổi danh bạ điện thoại di động (công cụ csv sang vcf) là một công cụ chuyển đổi dữ liệu danh bạ điện thoại xanh và miễn phí dành cho hệ thống Android. Nó có thể chuyển đổi tệp csv thành tệp vcf cho điện thoại Android.

Điều mọi người lo sợ nhất khi đổi điện thoại có lẽ là vấn đề chuyển số trên điện thoại ban đầu, việc chuyển hàng trăm số với nhiều số liên lạc thường rất rắc rối. chương trình chuyển đổi danh bạ điện thoại cho mọi người, bạn có thể sử dụng máy tính để chỉnh sửa các số liên lạc trong điện thoại của mình và lưu chúng ở định dạng csv, sau đó sử dụng chương trình này để chuyển đổi chúng sang định dạng vcf mà điện thoại của bạn có thể nhận dạng được. thuận tiện hơn việc lưu từng cái một trên điện thoại của bạn. Chương trình này chỉ hỗ trợ điện thoại Android.

Hướng dẫn sử dụng:

1: Chuẩn bị file được phân cách bằng dấu phẩy có đuôi CSV, có thể lưu từ EXCEL hoặc chuyển đổi theo cách khác. Dòng đầu tiên phải là tiêu đề. .

2: Tùy theo tình hình thực tế của bạn, hãy khớp từng tên trường trong tệp CSV với tên trường tiêu chuẩn, ít nhất một trường phải khớp.

3: Bạn có thể hoàn tác các trường khớp bằng cách nhấp đúp vào hàng khớp hoặc nhấp vào nút. Sau khi các trường khớp, bạn có thể thực hiện chuyển đổi mã hóa rồi lưu.

4: Chuyển tệp VCF đã tạo sang điện thoại di động của bạn, sử dụng điện thoại di động của bạn để mở tệp VCF và các mục sẽ tự động được thêm lần lượt.

Các định dạng của csv và vcf là gì:

csv: CSV là một định dạng tệp phổ biến, tương đối đơn giản được người dùng, doanh nghiệp và khoa học sử dụng rộng rãi. Ứng dụng phổ biến nhất là truyền dữ liệu dạng bảng giữa các chương trình tự hoạt động trên các định dạng không tương thích (thường là các định dạng độc quyền và/hoặc không chuẩn). Bởi vì một số lượng lớn các chương trình hỗ trợ một số biến thể của CSV, ít nhất là dưới dạng định dạng đầu vào/đầu ra tùy chọn.

vcf: Định dạng sổ địa chỉ định dạng VCF hiện được sử dụng rộng rãi. Nói chung, định dạng xuất sổ địa chỉ từ điện thoại di động Nokia và Motorola là VCF. Bạn có thể lưu định dạng VCF vào máy tính của mình để phòng trường hợp khẩn cấp. Hơn nữa, định dạng nhập của nhiều sổ địa chỉ trực tuyến cũng là VCF. Ví dụ: Fetion hiện đã thêm chức năng nhập danh bạ. Bạn có thể nhập sổ địa chỉ điện thoại di động vào sổ địa chỉ của Fetion, để bất kể điện thoại di động của bạn có ở đó hay không. không, miễn là bạn có máy tính, bạn có thể biết tất cả những người trong sổ địa chỉ của mình.

  • 下载地址
csv sang vcf-chương trình chuyển đổi danh bạ điện thoại di động phiên bản xanh V1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
pdf sang ppt ImTOO PDF to PowerPoint Converter 1.02 Phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây Công cụ nén ảnh Caesium đóng hộp lossless 1.7 xanh miễn phí của Trung Quốc Tải xuống trình chuyển đổi sách điện tử (phiên bản bẻ khóa chuyển đổi kobo) v3.20.702.3 Phần mềm chuyển đổi Apple Music DRM sang MP3 TunesKit Audio Converter 2.0 công cụ chuyển đổi định dạng mkv sang mp4 mkv/avi sang mp4 1.0.9 phiên bản màu xanh lá cây của Trung Quốc VideoSolo Video to GIF Converter Đặc biệt Anybizsoft pdf to word v3.0.1.5 tải xuống phiên bản tiếng Trung giản thể (có mã đăng ký Trình chuyển đổi định dạng AMV Phiên bản đã đăng ký AMV Converter Studio 3.1.2 Adoreshare iMovie Video Converter cho phablet Chuyển đổi video VSO ConvertXtoVideo Ultimate 2.0.0.68 Tiếng Trung miễn phí Máy cắt MP3 2.6 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây của Trung Quốc Engelmann DVR Converter 3.0.13 chuyển đổi video phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Trình chuyển đổi video Movavi Video Converter 18.0.0 phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Phần mềm xóa hình mờ video Easy Video Logo Remover 1.4.1 Phiên bản đặc biệt Trình chuyển đổi SHW sang PDF FoxPDF Corel Trình chuyển đổi sang pdf Phần mềm chuyển đổi file FileConvert v1.2 miễn phí Chuyển đổi hàng loạt WAV sang MP3 WAV sang MP3 Converter 4.4 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc Miễn phí ISO Creator v2.8.0.1 Phiên bản tiếng Trung xanh Công cụ chuyển đổi định dạng M4A 4.2 bản đăng ký tiếng Trung Trình chuyển đổi video iDealshare VideoGo 7.0.4.6443 Phiên bản đăng ký tiếng Trung
返回顶部