久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Foxit Advanced PDF Editor Phiên bản doanh nghiệp Tải xuống v9.2.0

软件大小:56.6MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2022-11-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Foxit PhantomPDF Enterprise Edition là phần mềm xử lý tài liệu PDF cấp độ chuyên nghiệp, ứng dụng biểu mẫu PDF thông minh và công nghệ bảo mật phân phối tài liệu có thể kiểm soát độc đáo. Nó có quyền sở hữu hoàn toàn độc lập ở Trung Quốc và có thể so sánh với Adobe Acrobat để trở thành sản phẩm PDF chuyên nghiệp phổ biến nhất thế giới. Chính phủ trung ương, các cơ quan chính phủ trung ương và doanh nghiệp trung ương được đưa vào danh mục khuyến mãi. Tương tự như Adobe Acrobat, một công cụ xử lý tài liệu PDF, tạo, sửa đổi, chuyển đổi và bảo mật PDF. Tài liệu PDF có thể được chỉnh sửa và sửa đổi trực tiếp mà không cần chuyển đổi trước tài liệu PDF sang Word và các tệp định dạng khác. Công cụ chỉnh sửa văn bản của nó có thể sử dụng OCR để tự động nhận dạng các hộp văn bản và cho phép người dùng chỉnh sửa các đoạn văn trong hộp văn bản. Foxit PhantomPDF Enterprise Edition mở rộng và mở rộng các chức năng của phiên bản tiêu chuẩn, cung cấp các chức năng đánh giá chung, chỉnh sửa nâng cao, bảo mật và nén tệp. Đây là một giải pháp PDF hoàn chỉnh cần thiết cho doanh nghiệp. Phiên bản tiêu chuẩn có đầy đủ các chức năng, bao gồm đọc, tạo, chỉnh sửa, chú thích, bảo mật, ký tài liệu và các chức năng khác. Một phần mềm chỉnh sửa PDF chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Dựa trên công cụ PDF an toàn và cực nhanh Foxit tốt nhất trong ngành.

Hướng dẫn bẻ khóa

bởi xanax/D10NA, UZ1- Crack các chức năng nâng cao, kích hoạt tất cả các mô-đun được ủy quyền và bắt đầu như phiên bản doanh nghiệp được ủy quyền vĩnh viễn!

Tính năng phần mềm

Chỉnh sửa đoạn văn Chỉnh sửa văn bản trong đoạn văn mà không cần lo lắng về bố cục. Hỗ trợ chỉnh lại văn bản tự động khi chỉnh sửa nội dung. Kết hợp văn bản bằng cách liên kết, hợp nhất hoặc chia tách các khối văn bản để có thêm khả năng chỉnh sửa văn bản. Bạn cũng có thể đặt thụt lề đoạn văn và kiểm tra chính tả văn bản. Di chuyển và chia tỷ lệ các đoạn văn Tối ưu hóa bố cục tài liệu của bạn bằng cách di chuyển và chia tỷ lệ các khối văn bản. Sửa đổi định dạng văn bản Chỉnh sửa phông chữ, kiểu, kích thước, màu sắc và hiệu ứng của văn bản PDF, bạn có thể căn trái, căn giữa hoặc căn phải nhiều đối tượng văn bản, v.v. Chỉnh sửa đối tượng Chỉnh sửa hình ảnh và các đối tượng khác nhau trong tài liệu PDF. Bố cục đối tượng căn chỉnh các đối tượng sang trái, căn giữa theo chiều ngang, căn phải, căn giữa, phân bố theo chiều ngang hoặc chiều dọc, xoay, lật hoặc nghiêng, v.v. Chèn hình ảnh và video Nhúng hình ảnh và video vào PDF để nâng cao tính tương tác của tài liệu. Thêm hình mờ, đầu trang, chân trang và hình nền vào tài liệu chuyên nghiệp để tạo giao diện tài liệu chuyên nghiệp.

Câu hỏi thường gặp về phần mềm

Cách chèn khoảng trắng trong Foxit PhantomPDF. Di chuyển con trỏ đến giữa hai từ mà bạn muốn thêm khoảng trắng. Thuộc tính-TEXT-thay đổi khoảng cách giữa các từ thành 0,5 và thế là xong!
Cách vẽ khung chấm
1. Khi nhập các ký hiệu đặc biệt, trước tiên hãy nhập phông chữ vào trình chỉnh sửa. Có hệ thống Windows trong hộp thả xuống phông chữ. Nếu bạn muốn thay đổi quyền sở hữu mã hóa tập lệnh trong hộp thoại phông chữ, hãy nhập phông chữ của phông chữ. ký hiệu đặc biệt ở đây, sau đó trong đối tượng Đối tượng, Thêm văn bản Thêm văn bản, sau đó nhập ký hiệu, nói chung bạn có thể chứng minh điều đó. Điều này đòi hỏi phải làm quen với phông chữ chứa biểu tượng đó.
2. Nhưng không phải tất cả các phông chữ hệ thống Windows đều được hỗ trợ. Ngay cả khi một số phông chữ được nhập, dữ liệu đầu vào không thể được hiển thị chính xác. Đừng mong đợi quá nhiều.
3. Viết bằng phương thức nhập tiếng Trung phù hợp với bạn, bạn có thể thử nhập bằng bàn phím mềm. Phông chữ bài hát trước khi nhập.

Nhật ký cập nhật

1. Sửa lỗi
2. Tối ưu hóa toàn diện một số chức năng

  • 下载地址
Foxit Advanced PDF Editor Phiên bản doanh nghiệp Tải xuống v9.2.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ chuyển đổi định dạng M4A 4.2 bản đăng ký tiếng Trung pdf sang ppt ImTOO PDF to PowerPoint Converter 1.02 Phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây Tải xuống trình chuyển đổi sách điện tử (phiên bản bẻ khóa chuyển đổi kobo) v3.20.702.3 Trình chuyển đổi định dạng AMV Phiên bản đã đăng ký AMV Converter Studio 3.1.2 VideoSolo Video to GIF Converter Đặc biệt Chuyển đổi video VSO ConvertXtoVideo Ultimate 2.0.0.68 Tiếng Trung miễn phí công cụ chuyển đổi định dạng mkv sang mp4 mkv/avi sang mp4 1.0.9 phiên bản màu xanh lá cây của Trung Quốc Trình chuyển đổi SHW sang PDF FoxPDF Corel Trình chuyển đổi sang pdf Phần mềm chuyển đổi Apple Music DRM sang MP3 TunesKit Audio Converter 2.0 Trình chuyển đổi video Movavi Video Converter 18.0.0 phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Phần mềm chuyển đổi file FileConvert v1.2 miễn phí Trình chuyển đổi video iDealshare VideoGo 7.0.4.6443 Phiên bản đăng ký tiếng Trung Engelmann DVR Converter 3.0.13 chuyển đổi video phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Công cụ nén ảnh Caesium đóng hộp lossless 1.7 xanh miễn phí của Trung Quốc Máy cắt MP3 2.6 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây của Trung Quốc Chuyển đổi hàng loạt WAV sang MP3 WAV sang MP3 Converter 4.4 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc Anybizsoft pdf to word v3.0.1.5 tải xuống phiên bản tiếng Trung giản thể (có mã đăng ký Adoreshare iMovie Video Converter cho phablet Miễn phí ISO Creator v2.8.0.1 Phiên bản tiếng Trung xanh Phần mềm xóa hình mờ video Easy Video Logo Remover 1.4.1 Phiên bản đặc biệt
返回顶部