久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ chuyển đổi định dạng
更多下载地址
DATAKIT CrossManager (Phần mềm chuyển đổi định dạng CAD) v2021.1 Crack tiếng Trung

软件大小:136MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2022-11-28

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

CrossManager là một phần mềm có các chức năng rất mạnh mẽ, dù ở định dạng nào thì cũng có thể dễ dàng hoàn thành bằng cách sử dụng nó. Nó có thể giúp người dùng giải quyết tất cả các vấn đề về chuyển đổi định dạng CAD. Là một công cụ chuyển đổi, điều đầu tiên và quan trọng nhất là nó có thể chuyển đổi nhiều định dạng. Phần mềm này có thể hỗ trợ nhiều định dạng tệp CAD phổ biến khác nhau trên thị trường và rất thuận tiện để chuyển đổi nhiều định dạng khác nhau sang nhau. Sau đó, điều chúng ta xem xét là tốc độ chuyển đổi và hiệu quả. Phần mềm có thể chạy độc lập mà không cần dựa vào bất kỳ công cụ lớn nào, v.v., do đó tốc độ chuyển đổi của nó rất nhanh và tốc độ khởi động của nó cũng rất nhanh. nó cũng có chức năng chuyển đổi hàng loạt, tất cả những điều này có thể làm cho hiệu quả công việc của tôi rất hiệu quả. Các tệp định dạng CAD được chuyển đổi từ phần mềm này có thể được sử dụng hoàn hảo trong các phần mềm liên quan khác. Và bạn bè có nhu cầu liên quan có thể sử dụng nó một cách hoàn hảo. editor đã mang đến một công cụ chuyển đổi định dạng cad cực kỳ tốt. Bản crack đi kèm DATAKIT CrossManager 2021 bản crack Trung Quốc có thể dùng để kích hoạt phần mềm miễn phí sử dụng không giới hạn, hãy đến và trải nghiệm nhé!

Hướng dẫn cài đặt CrossManager

1. Giải nén gói nén đã tải xuống để lấy gói cài đặt 2021 và file crack;

2. Bấm đúp để chạy gói cài đặt và bấm Tiếp để cài đặt;

3. Tại đây bạn có thể chọn thư mục cài đặt của phần mềm sau khi chọn xong nhấn Next;
.
4. Sau một khoảng thời gian chờ đợi, phần mềm sẽ tự động hoàn tất quá trình cài đặt.

5. Kéo file crack trong thư mục crack vào thư mục cài đặt phần mềm rồi sao chép hoặc thay thế;

6. Mở giao diện tiếng Anh, nhấp vào "options-ngôn ngữ-tiếng Trung" tại đây để hoàn tất quá trình Trung Quốc hóa;

7. Trên đây là hướng dẫn cài đặt và crack chi tiết phiên bản crack Trung Quốc của DATAKIT CrossManager 2021, hiệu quả trong thử nghiệm cá nhân.

Tính năng phần mềm

1. Có thể chuyển đổi file CAD
2. Hỗ trợ hầu hết các định dạng tệp CAD
3. Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt
4. Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ
5. Hỗ trợ xuất ra thư mục chỉ định

Hướng dẫn

1. Khi nhấn chuột phải, menu sau sẽ xuất hiện:

Menu này cho phép sử dụng các chức năng hiển thị nút khác nhau được mô tả bên dưới. Các menu Thêm thư mục và Thêm thư mục (đệ quy) và Tải danh sách tệp cần chuyển đổi không có sẵn trong phiên bản cơ bản.
2. Định dạng đầu vào Khi bạn nhấp vào mũi tên màu đen của hộp tổ hợp có tên "Chọn định dạng đầu vào", sau đây là danh sách các định dạng CAD được CrossManager hỗ trợ:

Bộ lọc sẽ giới hạn lựa chọn tệp ở định dạng đã chọn bằng nút "Thêm tệp".
3. Định dạng đầu ra Khi bạn nhấp vào mũi tên đen của hộp tổ hợp có tên "Chọn định dạng đầu ra", sau đây là danh sách các định dạng CAD được hỗ trợ hiển thị trong hộp tổ hợp:

4. Tệp cấu hình Khi bạn nhấp vào nút có tên "Định cấu hình", sau đây là các cài đặt cấu hình chương trình:

Các định dạng được hỗ trợ

3Hình dạng DCM,ACIS,CADDS,CATIA V4 2D,CATIA V4 3D,CATIA V5 2D,CATIA V5 3D,CATIA V6 2D,CATIA V6 3D,Cercon,CEREC-Sirona Dental,CGR,I-deas,IGES,Nhà phát minh,JT, Parasolid,PLMXML 3D,Procera'ProE/Creo Parametric 2D,ProE/Creo Parametric 3D,Rhino 4,Rhino 5,Robcad,Solid Edge,SolidWorks 2D,SolidWorks 3D,STEP,UG NX 2D,UG NX 3D,VDA định dạng đầu ra: CIS, CADDS, CATIA V4 3D, CATIA V5 3D, CGR, COLLADA, DXF, IGES, JT, Open CASCADE, Parasolid, PDF 2D, PDF 3D, Robcad, SolidWorks 3D, STEP, STL, Unisurf, VDA, VRML hỗ trợ NX12. Định dạng đầu vào NX trong phiên bản 0.2.9 hỗ trợ định dạng đầu vào JT trong phiên bản 10.3. Phiên bản 2019 của định dạng đầu vào SolidWorks được hỗ trợ. Định dạng đầu vào ACIS trong phiên bản 2018 1.0 được hỗ trợ. được hỗ trợ.

Câu hỏi thường gặp
1. Có thể chọn cụm lắp ráp, cụm lắp ráp phụ, toàn bộ bộ phận hoặc một phần của bộ phận mà tôi muốn nhập từ Catia V5 sang Rhino không? Có, chức năng này tồn tại. Trong Rhinoceros, chọn "Chuyển đổi gói", "Catia V5", "Hiển thị cây". Sau đó, chọn tệp để nhập. Mở nó ra. Một danh sách các thành phần xuất hiện. Bây giờ bạn có thể chọn các thành phần để nhập. Chức năng tương tự tồn tại trong SOLIDWORKS.
2. Tại sao form website không hoạt động? Firefox: Công cụ Tùy chọn Nội dung Kích hoạt JavaScript Internet Explorer: Công cụ Tùy chọn Internet Bảo mật Mức mặc định Google Chrome: Nhấp vào biểu tượng "Công cụ" "Tùy chọn" "Nâng cao" "Cài đặt nội dung" "JavaScript" "Cho phép tất cả các trang web chạy JavaScript" Opera: Cài đặt Tùy chọn nhanh Bật JavaScriptSafari: Nhấp vào biểu tượng "Công cụ" Tùy chọn Bảo mật Bật JavaScript Làm mới trang (F5) sau khi kích hoạt và biểu mẫu sẽ hoạt động bình thường.
3. Chúng tôi biết rằng nhiều bạn đã nóng lòng chờ đợi cách nhập toàn bộ cụm Catia V5 vào Inventor mà không làm mất cấu trúc lắp ráp. Làm thế nào nó hoạt động? Điều quan trọng đối với chúng tôi là đảm bảo rằng chúng tôi duy trì sự trùng khớp về cấu trúc giữa Catia V5 và Inventor, nhưng chúng tôi cũng muốn giải quyết những khác biệt về cấu trúc giữa hai môi trường: ví dụ: Inventor coi Catia V5 Cat.Part chứa nhiều vật thể là một bộ phận . Nó hiểu các loại lắp ráp Catia V5 khác nhau và hỗ trợ các cấu trúc cây lắp ráp. Điều này bao gồm các loại lắp ráp sau: Lắp ráp một cấp Lắp ráp chứa các thành phần Linh hoạt hoặc Tiêu chuẩn Tất cả các tên được sử dụng trong Catia V5 đều được lưu trong tệp iam hoặc ipt của Inventor.
  • 下载地址
DATAKIT CrossManager (Phần mềm chuyển đổi định dạng CAD) v2021.1 Crack tiếng Trung
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
VideoSolo Video to GIF Converter Đặc biệt Công cụ nén ảnh Caesium đóng hộp lossless 1.7 xanh miễn phí của Trung Quốc Miễn phí ISO Creator v2.8.0.1 Phiên bản tiếng Trung xanh công cụ chuyển đổi định dạng mkv sang mp4 mkv/avi sang mp4 1.0.9 phiên bản màu xanh lá cây của Trung Quốc pdf sang ppt ImTOO PDF to PowerPoint Converter 1.02 Phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây Phần mềm chuyển đổi Apple Music DRM sang MP3 TunesKit Audio Converter 2.0 Chuyển đổi hàng loạt WAV sang MP3 WAV sang MP3 Converter 4.4 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc Chuyển đổi video VSO ConvertXtoVideo Ultimate 2.0.0.68 Tiếng Trung miễn phí Trình chuyển đổi video Movavi Video Converter 18.0.0 phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Công cụ chuyển đổi định dạng M4A 4.2 bản đăng ký tiếng Trung Máy cắt MP3 2.6 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây của Trung Quốc Anybizsoft pdf to word v3.0.1.5 tải xuống phiên bản tiếng Trung giản thể (có mã đăng ký Trình chuyển đổi định dạng AMV Phiên bản đã đăng ký AMV Converter Studio 3.1.2 Trình chuyển đổi SHW sang PDF FoxPDF Corel Trình chuyển đổi sang pdf Phần mềm xóa hình mờ video Easy Video Logo Remover 1.4.1 Phiên bản đặc biệt Engelmann DVR Converter 3.0.13 chuyển đổi video phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Phần mềm chuyển đổi file FileConvert v1.2 miễn phí Tải xuống trình chuyển đổi sách điện tử (phiên bản bẻ khóa chuyển đổi kobo) v3.20.702.3 Trình chuyển đổi video iDealshare VideoGo 7.0.4.6443 Phiên bản đăng ký tiếng Trung Adoreshare iMovie Video Converter cho phablet
返回顶部