久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ chuyển đổi định dạng
更多下载地址
ViewCompanion (trình chuyển đổi định dạng bản vẽ) phiên bản xanh V12.0

软件大小:56.5MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2022-11-24

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

ViewCompanion giúp bạn có thể nhanh chóng kiểm tra, in và chuyển đổi các tệp PLT. Hơn nữa, phần mềm còn hỗ trợ người dùng chuyển đổi định dạng đã kiểm tra sang một định dạng khác phổ biến hơn như PDF, JPG, BMP và các định dạng hình ảnh khác. Hơn nữa, phần mềm còn có chức năng xử lý hàng loạt, có thể thực hiện chuyển đổi hàng loạt và in hàng loạt. Phần mềm cũng có thể được cấu hình để kiểm soát thư mục do người dùng chọn và tất cả các tệp được sao chép vào thư mục đó sẽ được in tự động. Chức năng hợp nhất người dùng có thể kết hợp nhiều tệp ở các định dạng khác nhau thành tệp PDF, DWF hoặc TIFF nhiều trang và cũng có thể chia thành nhiều tệp. Phần mềm còn có các chức năng như kiểm tra, in có thể mở rộng, đánh dấu, chuyển đổi, tìm kiếm và trích xuất văn bản, v.v. Lần này, biên tập viên mang đến phiên bản xanh của ViewCompanion. Người dùng có nhu cầu có thể nhanh chóng đến trang này để tải xuống và trải nghiệm! Một công cụ rất thiết thực và mạnh mẽ để duyệt và chuyển đổi các tệp định dạng bản vẽ. Chức năng của phần mềm này rất mạnh mẽ.

Giới thiệu chức năng

1. Xem, đánh dấu, chuyển đổi và in các tập tin ở nhiều định dạng khác nhau.
2. Chuyển đổi sang nhiều định dạng đầu ra, xem danh sách đầy đủ các định dạng bên dưới.
3. In và chuyển đổi hàng loạt.
4. In và chuyển đổi màu, đen trắng hoặc bán sắc.
5. Có thể mở rộng để in hoặc phù hợp với giấy.
6. Chế độ áp phích được sử dụng để in các bản vẽ khổ lớn trên nhiều tờ giấy. Ví dụ, để in hoàn toàn bức tranh A0, hãy sử dụng khổ giấy A4.
7.Chế độ in tờ N hay còn gọi là chế độ in nhiều trang trên một tờ giấy in.
8.In thư mục nóng của họ. Kiểm soát một thư mục và in tất cả các tập tin được sao chép vào đó. Thêm chân trang và tiêu đề chứa ngày, tỷ lệ, thời gian, tên tệp hoặc văn bản tùy chỉnh vào tệp in.
9. Bình luận ở mọi định dạng được hỗ trợ.
10. Bao gồm các nhận xét trong quá trình in và chuyển đổi.
11. Xuất điểm đánh dấu sang DXF, DWF, CGM và SVG.
12. Sử dụng thiết bị vẽ hình học để thực hiện các phép đo chính xác.
13. Tệp xem trước qua email ở định dạng PDF, JPEG hoặc gốc.

Điểm nổi bật của phần mềm

So sánh hai tập tin và hình dung sự khác biệt. So sánh hai tệp PDF nhiều trang theo từng trang. Hợp nhất các tệp PDF khác nhau thành một tệp PDF nhiều trang. Tách các tệp PDF nhiều trang thành các tệp riêng biệt. ViewCompanion ký kỹ thuật số các tệp PDF. Quét và tạo tài liệu mới hoặc thêm tài liệu đó dưới dạng một trang vào tài liệu đang hoạt động. Các công cụ xử lý raster bao gồm cả việc làm sạch và làm sạch. Nhập tệp và thêm tệp đó vào tệp đang hoạt động dưới dạng trang mới. Có thể lưu trữ và in tối đa 10 tệp dưới dạng một bản vẽ. Áp dụng hình mờ bằng văn bản hoặc ảnh bitmap vào tệp in. Sử dụng bút vẽ để kiểm soát hoàn toàn màu sắc, kiểu dáng và chiều rộng.

Ưu điểm của phần mềm

Sao chép các vùng đã chọn hoặc toàn bộ ảnh vào khay nhớ tạm hoặc dán vào các ứng dụng khác. Tìm kiếm và trích xuất văn bản. Lưu các tập tin đã sử dụng trong dự án. Giao diện tùy chỉnh. Tiện ích mở rộng Shell giúp dễ dàng truy cập vào các tính năng trong cửa sổ Explorer và xem trước đầy đủ các tệp đã chọn. Tùy chọn dòng lệnh mở rộng để chuyển đổi và in ấn. Xóa các trang khỏi tệp nhiều trang (ví dụ: TIFF và PDF). Sử dụng PDF làm công cụ CAD và chuyển đổi các tệp PDF sang DXF, DWF, PLT, SVG và CGM.

  • 下载地址
ViewCompanion (trình chuyển đổi định dạng bản vẽ) phiên bản xanh V12.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
pdf sang ppt ImTOO PDF to PowerPoint Converter 1.02 Phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây Engelmann DVR Converter 3.0.13 chuyển đổi video phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Trình chuyển đổi video iDealshare VideoGo 7.0.4.6443 Phiên bản đăng ký tiếng Trung Chuyển đổi video VSO ConvertXtoVideo Ultimate 2.0.0.68 Tiếng Trung miễn phí Miễn phí ISO Creator v2.8.0.1 Phiên bản tiếng Trung xanh Phần mềm chuyển đổi Apple Music DRM sang MP3 TunesKit Audio Converter 2.0 VideoSolo Video to GIF Converter Đặc biệt Chuyển đổi hàng loạt WAV sang MP3 WAV sang MP3 Converter 4.4 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc Trình chuyển đổi video Movavi Video Converter 18.0.0 phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Trình chuyển đổi SHW sang PDF FoxPDF Corel Trình chuyển đổi sang pdf Phần mềm xóa hình mờ video Easy Video Logo Remover 1.4.1 Phiên bản đặc biệt Anybizsoft pdf to word v3.0.1.5 tải xuống phiên bản tiếng Trung giản thể (có mã đăng ký Tải xuống trình chuyển đổi sách điện tử (phiên bản bẻ khóa chuyển đổi kobo) v3.20.702.3 công cụ chuyển đổi định dạng mkv sang mp4 mkv/avi sang mp4 1.0.9 phiên bản màu xanh lá cây của Trung Quốc Trình chuyển đổi định dạng AMV Phiên bản đã đăng ký AMV Converter Studio 3.1.2 Công cụ chuyển đổi định dạng M4A 4.2 bản đăng ký tiếng Trung Phần mềm chuyển đổi file FileConvert v1.2 miễn phí Máy cắt MP3 2.6 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây của Trung Quốc Công cụ nén ảnh Caesium đóng hộp lossless 1.7 xanh miễn phí của Trung Quốc Adoreshare iMovie Video Converter cho phablet
返回顶部