久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Tải xuống Balabolka phiên bản xanh Trung Quốc v2.15.0.748 (có hướng dẫn sử dụng)

软件大小:15.6MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2022-11-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Balabolka có thể kiểm tra văn bản trong các tệp AZW, AZW3, CHM, DjVu, DOC, EPUB, FB2, LIT, MOBI, ODT, PDF, PRC, RTF và HTML, tùy chỉnh phông chữ và màu nền, kiểm soát việc đọc từ khay hệ thống hoặc Sử dụng phím nóng . Balabolka sử dụng nhiều phiên bản khác nhau của Speech API (SAPI) của Microsoft, có thể thay đổi các thông số của giọng nói, bao gồm cả giọng nói và ngữ điệu. Người dùng có thể áp dụng danh sách thay thế đặc biệt để cải thiện chất lượng dễ hiểu của lời nói. Tính năng này rất hữu ích khi bạn muốn thay đổi cách viết của một từ. Sửa lỗi phát âm bằng cú pháp VBScript. Chuỗi chuyển văn bản thành giọng nói (TTS) có thể sử dụng tất cả các giọng nói được cài đặt trên hệ thống máy tính. Văn bản trên màn hình có thể được lưu dưới dạng tệp WAV, MP3, OGG hoặc WMA. .

Giới thiệu chức năng

1. Balabolka có sẵn để cài đặt trên tất cả các hệ thống âm thanh máy tính. Văn bản trên màn hình có thể được lưu dưới dạng tệp WAV, MP3, OGG hoặc WMA. Phần mềm có thể đọc nội dung clipboard, xem văn bản từ các tệp DOC, RTF, PDF, ODT, FB2 và HTML, tùy chỉnh phông chữ và màu nền, kiểm soát việc đọc từ khay hệ thống hoặc bằng phím nóng chung. Balabolka sử dụng nhiều phiên bản khác nhau của Speech API (SAPI) của Microsoft, có thể thay đổi các tham số giọng nói, bao gồm tốc độ và khoảng cách. Người dùng có thể áp dụng danh sách thay thế đặc biệt để cải thiện chất lượng dễ hiểu của lời nói. Tính năng này rất hữu ích khi bạn muốn thay đổi cách viết của một từ. Sử dụng cú pháp VBScript để sửa các quy tắc phát âm.
2. Balabolka sử dụng nhiều phiên bản khác nhau của Speech API (SAPI) của Microsoft, có thể thay đổi các thông số của giọng nói, bao gồm cả giọng nói và ngữ điệu. Người dùng có thể áp dụng danh sách thay thế đặc biệt để cải thiện chất lượng dễ hiểu của lời nói. Tính năng này rất hữu ích khi bạn muốn thay đổi cách viết của một từ. Sửa lỗi phát âm bằng cú pháp VBScript.
3. Phần mềm có thể đọc nội dung của bảng tạm, xem văn bản ở các tệp CHM, DjVu, DOC, EPUB, FB2, ODT, PDF, RTF và HTML, tùy chỉnh phông chữ và màu nền, kiểm soát việc đọc từ khay hệ thống hoặc Sử dụng phím nóng.
4. Công cụ đọc văn bản thành giọng nói hỗ trợ lưu văn bản trên màn hình dưới dạng tệp WAV hoặc MP3.

Tính năng của phiên bản này

Xóa các tệp ngôn ngữ dư thừa, chỉ giữ lại các mục nhập bổ sung chưa được dịch bằng tiếng Trung giản thể và phồn thể, xóa nội dung quảng cáo, xóa tài liệu trợ giúp dư thừa, giảm kích thước phần mềm, xóa các tệp giấy phép vô dụng và cập nhật tệp nhật ký

Hướng dẫn

1. Tải xuống gói cài đặt Balabolka từ trang này, giải nén và chạy nó. Không cần cài đặt. Sao chép và dán văn bản cần chuyển đổi thành giọng nói vào khu vực chỉnh sửa văn bản bên dưới, sau đó đặt tốc độ giọng nói và âm lượng phát lại. !

2. Sau khi thiết lập xong các bạn có thể bấm Đọc to dưới phần phát âm để nghe một lần nếu chưa hài lòng có thể reset lại
.
3. Sau khi tạo xong, dùng chuột click vào tùy chọn file ở góc trên bên trái và tìm cột "Save Audio Document"

4. Sau đó, trong giao diện lưu pop-up, hãy đặt tệp theo định dạng bạn cần và chọn Lưu

5. Sau khi hoàn thành các thao tác trên, chúng ta có thể tìm thấy âm thanh này trong thư mục đã lưu. Bạn có thể sử dụng điện thoại di động hoặc máy tính để phát nó!

  • 下载地址
Tải xuống Balabolka phiên bản xanh Trung Quốc v2.15.0.748 (có hướng dẫn sử dụng)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
công cụ chuyển đổi định dạng mkv sang mp4 mkv/avi sang mp4 1.0.9 phiên bản màu xanh lá cây của Trung Quốc Trình chuyển đổi định dạng AMV Phiên bản đã đăng ký AMV Converter Studio 3.1.2 Tải xuống trình chuyển đổi sách điện tử (phiên bản bẻ khóa chuyển đổi kobo) v3.20.702.3 Trình chuyển đổi SHW sang PDF FoxPDF Corel Trình chuyển đổi sang pdf Trình chuyển đổi video iDealshare VideoGo 7.0.4.6443 Phiên bản đăng ký tiếng Trung VideoSolo Video to GIF Converter Đặc biệt Anybizsoft pdf to word v3.0.1.5 tải xuống phiên bản tiếng Trung giản thể (có mã đăng ký Công cụ nén ảnh Caesium đóng hộp lossless 1.7 xanh miễn phí của Trung Quốc Công cụ chuyển đổi định dạng M4A 4.2 bản đăng ký tiếng Trung Phần mềm xóa hình mờ video Easy Video Logo Remover 1.4.1 Phiên bản đặc biệt Trình chuyển đổi video Movavi Video Converter 18.0.0 phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Adoreshare iMovie Video Converter cho phablet Chuyển đổi video VSO ConvertXtoVideo Ultimate 2.0.0.68 Tiếng Trung miễn phí pdf sang ppt ImTOO PDF to PowerPoint Converter 1.02 Phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây Chuyển đổi hàng loạt WAV sang MP3 WAV sang MP3 Converter 4.4 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc Miễn phí ISO Creator v2.8.0.1 Phiên bản tiếng Trung xanh Phần mềm chuyển đổi file FileConvert v1.2 miễn phí Máy cắt MP3 2.6 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây của Trung Quốc Phần mềm chuyển đổi Apple Music DRM sang MP3 TunesKit Audio Converter 2.0 Engelmann DVR Converter 3.0.13 chuyển đổi video phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc
返回顶部