久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Khu vực máy chủ
更多下载地址
Fort tower terminal v1.5.7.0 phiên bản chính thức

软件大小:35.0 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Khu vực máy chủ

软件等级:

更新时间:2021-04-02

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giới thiệu phần mềm

Phần mềm này không chỉ có thể được sử dụng để chuyển đổi nhanh chóng giữa giao diện SSH và SFTP mà thiết bị đầu cuối Baota còn có thể hỗ trợ các công cụ mạng SSH và SFTP. Nó cũng có thể nhanh chóng tải lên hoặc tải xuống các tệp khác nhau, rất thuận tiện khi sử dụng.

Tải xuống thiết bị đầu cuối Burta

Giới thiệu về phần mềm thiết bị đầu cuối Burta

< p > Fort Tower Terminal là phần mềm miễn phí hỗ trợ cả máy khách SSH và SFTP. Bạn có thể chuyển đổi giao diện SSH và SFTP trên cùng một màn hình. Bạn cũng có thể nhanh chóng tải lên hoặc tải xuống các tệp trong khi sử dụng dòng lệnh. quản lý và tập tin Việc truyền tải được kết hợp thành một, giúp thao tác thuận tiện hơn và công việc hiệu quả hơn!

Chức năng của phần mềm thiết bị đầu cuối Baota

Miễn phí vĩnh viễn/sử dụng đơn giản

Thiết bị đầu cuối Baota được sử dụng miễn phí vĩnh viễn, sẵn sàng cài đặt và sử dụng, sản phẩm tiếp tục lặp lại , thật đơn giản và tiện lợi .

ssh/sftp

Hỗ trợ cả ssh và sftp. Bạn có thể vận hành ssh cũng như tải lên và tải xuống các tệp trên cùng một màn hình, quản lý tệp và các thao tác trên thiết bị đầu cuối.

Quản lý nhiều tab/chia đôi màn hình

Có thể quản lý nhiều máy chủ cùng lúc, bố cục trái phải, hỗ trợ thêm và xóa terminal, không giới hạn số lượng, nhiều tab/ thao tác chuyển đổi chia đôi màn hình.

Hỗ trợ tiếng Trung

Thiết bị đầu cuối Baota ssh hỗ trợ hiển thị tiếng Trung và ghi chú tiếng Trung mà không có ký tự bị cắt xén.

Chức năng phần mềm

Bảng điều khiển chùa có cấu hình và quản lý chỉ bằng một cú nhấp chuột cực kỳ nhanh chóng và thuận tiện. Nó có thể định cấu hình môi trường máy chủ (LAMP/LNMP/Tomcat/Node.js) chỉ bằng một cú nhấp chuột. và triển khai SSL chỉ bằng một cú nhấp chuột, sao lưu ngoài trang web; cung cấp dịch vụ mở và đóng SSH, thay đổi cổng SSH, lệnh cấm ping, phát hành cổng tường lửa và xem nhật ký hoạt động; số ngày để lưu bản ghi và xem dữ liệu của một ngày nhất định theo ý muốn; không gian hoặc không gian lưu trữ đám mây khác; máy chủ được sử dụng để cài đặt có thể được quản lý dễ dàng thông qua giao diện web. Phần mềm cũng có các plug-in mở rộng thiết thực; nó tích hợp trình quản lý tệp thuận tiện và hiệu quả hỗ trợ tải lên, tải xuống, đóng gói, giải nén và tệp. chỉnh sửa và xem.

  • 下载地址
Fort tower terminal v1.5.7.0 phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部