久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Bức tường lửa
更多下载地址
Công cụ hỗ trợ tường lửa (Easy Tường lửa) v3.23 phiên bản xanh miễn phí

软件大小:12.04MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Bức tường lửa

软件等级:

更新时间:2022-06-03

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Easy Tường lửa là một công cụ hỗ trợ tường lửa chuyên nghiệp. Nó có thể giúp máy tính của bạn có cài đặt tường lửa tốt hơn Ngày nay, virus ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, vì đôi khi tường lửa gây khó chịu nên nhiều người dùng không thích cài đặt chúng. Hôm nay, trình soạn thảo đặc biệt mang đến cho bạn tường lửa đơn giản này - Easi irewal, có các chức năng của tường lửa mà không có quá nhiều chức năng không cần thiết. Nó có thể hỗ trợ máy tính của bạn thiết lập tường lửa và hỗ trợ cài đặt các quy tắc tường lửa chỉ bằng một cú nhấp chuột để đảm bảo an toàn. của máy tính. Áp dụng cho các hệ điều hành Windows 7, Windows 8 và Windows 10, nó có thể duy trì bảo mật máy tính một cách hiệu quả và ngăn chặn máy tính bị cấy Trojan, vi rút, v.v. Nếu bạn cảm thấy rằng một số khu vực bảo vệ tường lửa là không đủ, bạn cũng có thể sử dụng cái này công cụ hỗ trợ tường lửa để thiết lập tùy chọn. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ giám sát tất cả các địa chỉ IP hiện đang kết nối với máy tính. Chỉ cần nhập một địa chỉ IP và bạn có thể dễ dàng truy vấn phân đoạn IP cục bộ của nó. Sau đó, bạn có thể chọn chặn địa chỉ IP này và cấm kết nối IP này. và dễ sử dụng. Công cụ Tường lửa và sử dụng rất đơn giản, với giao diện người dùng đơn giản. Phiên bản mới cũng hiển thị trạng thái cài đặt của kết quả địa chỉ IP được tìm kiếm, cũng như nhiều điều chỉnh khác có thể cải thiện trải nghiệm vận hành! Thêm chế độ nâng cao. Để bật chế độ nâng cao, trước tiên bạn cần cài đặt WinPcap và thêm địa chỉ DNS vào quy tắc lọc. Do đó, bạn có thể duy trì tính bảo mật cho máy tính của mình mọi lúc!

Giới thiệu chức năng

1. Chọn nhiều tệp chương trình để đặt quy tắc tường lửa chỉ bằng một cú nhấp chuột. 2. Giám sát địa chỉ IP được kết nối với máy tính và đặt quy tắc tường lửa địa chỉ IP chỉ bằng một cú nhấp chuột. 3. Tìm vị trí của địa chỉ IP và thêm phân đoạn IP vào chính sách tường lửa. 4. Phân tích cú pháp URL để lấy địa chỉ IP của trang web chính và sao chép địa chỉ thu được vào bảng tạm. Các quy tắc tường lửa có thể được đổi tên. 5. Bạn có thể đánh dấu các địa chỉ IP mà bạn cho là quan trọng. 6. Bạn có thể tìm kiếm tường lửa nào quy định địa chỉ IP, tên và đường dẫn được bao gồm trong đó. 7. Có thể hiển thị địa chỉ IP hiện được kết nối và lượng dữ liệu được gửi và nhận. 8. Để bật chế độ nâng cao, bạn cần cài đặt WinPcap và trước tiên bạn cần thêm địa chỉ DNS vào quy tắc lọc. 9. Công cụ chuyển mã URL có thể chuyển đổi các URL được mã hóa UTF8 thành các URL thông thường.

Hướng dẫn đặc biệt

1. Phần mềm này cần chạy dưới vòng nhân bản .Net 4.0 2. Trước khi sử dụng công cụ này, bạn nên sao lưu chính sách tường lửa gốc thông qua chức năng xuất của chương trình quản lý tường lửa. 3. Lưu ý nếu cần kích hoạt hoặc vô hiệu hóa chính sách, bạn cần nhấn Apply Policy để cuối cùng có hiệu lực. 4.Easy Tường lửa là một công cụ tiện lợi và nhanh chóng để hỗ trợ thiết lập các chính sách tường lửa của Windows

Nhật ký cập nhật

1. Thêm chức năng xóa quy tắc tường lửa trong kết quả tìm kiếm IP. 2. Khi thêm quy tắc vào phân đoạn IP cục bộ, hãy hỏi xem có xóa các quy tắc hiện có hay không. 3. Cập nhật cơ sở dữ liệu địa chỉ IP.

  • 下载地址
Công cụ hỗ trợ tường lửa (Easy Tường lửa) v3.23 phiên bản xanh miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部